Tour du lịch đắt nhất thế giới sẽ ghé thăm Hội An, Việt Nam [Tin mới tuần qua - 24]

Theo đó, mỗi du khách tham gia chuyến du lịch này sẽ bỏ ra khoảng 270.000 USD (tương đương 6 tỷ đồng) để trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Được biết, chuyến bay sẽ khởi hành từ Dubai và Hội An, Việt Nam sẽ là điểm đến đầu tiên của những thương gia giàu có và chịu chi nhất thế giới.

♦ Tin hot ngành du lịch

+ Tour du lịch đắt nhất thế giới sẽ ghé thăm Hội An, Việt Nam

Cụ thể, du khách sẽ khởi hành từ Dubai (UAE) ngày 31/12/2020 trên chiếc phản lực A321neo và di chuyển thẳng đến Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Seychelles, Tanzania, Rwanda rồi quay trở lại Dubai để kết thúc chuyến hành trình.

Với 270.000 USD chi phí bỏ ra, những vị khách cực VIP của chuyến du lịch kéo dài 21 ngày sẽ nhận được hàng loạt dịch vụ xứng tầm, đẳng cấp; từ trải nghiệm máy bay riêng, được phục vụ 24/7, có đầu bếp, bác sĩ và nhân viên phục vụ riêng... đến thăm thú những hoạt động đặc sắc nhất tại những điểm dừng chân ấn tượng của mỗi quốc gia với phố cổ Hội An của Việt Nam (từ ngày 2 đến 5/1/2021) - đền Angkor (Campuchia) và Chiang Mai hoặc Chiang Rai (Thái Lan) - ngắm bầy khỉ gần rừng tre Rwanda - rồi thư giãn trên những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp ở Seychelles... Ngoài ra, tại mỗi điểm đến, du khách sẽ nghỉ lại 3 đêm trong các khách sạn sang trọng, trừ Rwanda chỉ nghỉ 2 đêm và Angkor Wat chỉ nghỉ 1 đêm.

Trên tờ The Sun, chuyến đi này có tên Remote Wonders 2021 và được gọi là “Tour du lịch đắt đỏ nhất thế giới dành cho những vị khách siêu giàu”. Đây chắc hẳn sẽ là cơ hội đặc biệt hiếm có để du lịch Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung khẳng định chất lượng và thương hiệu, hình ảnh thân thiện đến du khách quốc tế, trọng điểm là tầng lớp giàu có, sẵn sàng chi tiền khủng để được trải nghiệm những dịch vụ họ muốn.

Được biết, ngoài chuyến du lịch đắt đỏ này, Hội An còn có mặt trong lịch trình của 2 tour du lịch siêu đắt khác là International Intrigue 2020 và 2021 với giá khoảng 162.000 - 184.000 USD/ người.

tin mới tuần qua - 24


♦ Thông tin bạn cần biết

+ Giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với dân ngành, là khoảng thời gian vừa đủ giúp cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc mới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, không ít Hotelier luôn trằn trọc, khó ngủ. Hiểu được “bệnh” không mấy tốt này, Hoteljob.vn đã chia sẻ 5 cách để dân khách sạn có giấc ngủ ngon - nhớ click vào link để xem chi tiết và áp dụng nhé!

------------------------------------------------

+ Cả những kỹ năng setup, tin tức hay mà chỉ riêng Hoteljob.vn mới có:

- Start-up cần làm gì để việc setup nhà hàng trở nên hoàn hảo?

- Vì sao đến Hội An “Du lịch chữa bệnh” nhất định phải ở Santa Villa?

tin mới tuần qua - 24
Santa Sea Villa - 17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

♦ Thông tin tuyển dụng hot

Năm 2020 hứa hẹn sẽ vẫn là năm khả quan với ngành du lịch - khách sạn khi nhu cầu tuyển dụng nhân sự tiếp tục hot và sôi động ngay từ những ngày đầu năm:

+ [Đà Lạt] Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển dịch vụ Đại Việt - Chi nhánh Đà Lạt

- Đầu bếp làm việc tại nhà riêng (12-20Tr)

- Trưởng phòng kinh doanh (20-30Tr)

- Nhân viên bếp bánh (5-8Tr)

- Nhân viên bàn

- Nhân viên thu ngân

- Nhân viên pha chế

- ...

=> Xem thêm nhiều vị trí tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây

--------------------------------------------------

+ [Hà Nội] Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake (Sắp khai trương)

- F&B Attendant - All Outlets

- Cashier

- Security Office

- Store Keeper

- Receiving Clerk

- Chef de Partie - All Outlets

- ...

=> Xem thêm nhiều vị trí tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây

----------------------------------------------

+ [Quảng Nam] X2 Hội An (Sắp khai trương)

- Outlet Manager

- PR & Social Media Executive

- Training Manager

- Sales Manager

- Revenue Manager

- Sous Chef

- Driver

- ...

=> Xem thêm nhiều vị trí tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây

tin mới tuần qua - 24


♦ Tình huống trong tuần

+ Phục vụ những gia đình có khách nhí có lẽ là nỗi lo sợ của không ít nhân viên khách sạn, nhà hàng vì gần như mọi đứa trẻ ở độ tuổi mới lớn rất hay tăng động, thích chạy nhảy, nô đùa và tò mò về mọi thứ. Điều này tiềm ẩn nguy cơ gây nên những sự cố, tai nạn ngoài ý muốn - nhất là tình huống va chạm làm bể vỡ đồ đạc, vật dụng gây bỏng, trầy xướt và cả làm phiền các vị khách khác nữa. Vậy phải giải quyết thế nào khi khách nhí làm rơi vỡ đĩa đồ ăn tại nhà hàng? - chi tiết cách xử lý được chia sẻ trong bài, mời bạn click vào link để tham khảo và áp dụng khi cần nhé!


♦ Bài học trong tuần

+ Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng - công tác điều phối nhịp nhàng - đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thạo việc - thêm một yếu tố nữa là “trời thương” nên sự kiện đã diễn ra suôn sẻ, thành công. Đó là những nỗ lực vô cùng lớn của toàn thể nhân viên nhà hàng Hoa Sen trong “3 giờ chạy đua thần tốc tổ chức thành công sự kiện bàn tiệc siêu dài tại Hà Nội

-----------------------------------------

+ Chỉ những ai đủ nhẫn và sự kiên định, giàu tình yêu và niềm đam mê với nghề thì mới đủ bản lĩnh để chấp nhận áp lực - đương đầu và vượt qua nó để nỗ lực hoàn thiện bản thân chờ đến ngày hái quả ngọt. Với riêng Buồng phòng, bộ phận được xem là cực nhất, chịu nhiều định kiến nhất trong khách sạn càng cần cả niềm tin và sức chịu đựng. Đừng để những câu như “Dọn phòng thôi ai chả làm được” khiến bản thân nhục chí rồi từ bỏ. Cùng Ms. Smile lắng nghe thêm những tâm sự rớt nước mắt của Housekeeping khi nói về những nỗi buồn - niềm vui trong nghề...

------------------------------------------

+ Mường Thanh Hospitality là Tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, sở hữu gần 60 khách sạn phân khúc 3-5 sao đẳng cấp trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thành công của đế chế nhà Mường hôm nay là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hệ thống hàng chục nghìn nhân viên yêu nghề - cái tâm và cái tầm vĩ mô của người lãnh đạo, trước tiên là Chủ tịch Lê Thanh Thản, sau là CEO Lê Thị Hoàng Yến, những người khát khao mang thương hiệu khách sạn Việt cạnh tranh ngang hàng với các chuỗi Tập đoàn khách sạn quốc tế lớn đang và sẽ vào Việt Nam khai phá. Và còn rất nhiều thông tin hay để bạn hiểu thêm về Tập đoàn qua bài “Mường Thanh Hospitality - Cánh chim đại bàng thần tốc vươn mình bay khắp muôn nơi

tin mới tuần qua - 24

Bạn đã bỏ lỡ: Cơ hội nào cho du lịch Việt Nam khi Alan Walker chọn hang Sơn Đoòng làm bối cảnh quay MV?

Ms. Smile

Tags:
Tour du lịch đắt nhất thế giới sẽ ghé thăm Hội An, Việt Nam [Tin mới tuần qua - 24]
4.9 (839 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN