Chiếc xích đu có thể đưa bạn tới địa ngục trong vòng một giây!

Đây là một chiếc xích đu được đặt trên bờ vực thẳm ở Ecuador. Những người yêu thích mạo hiểm chắc chắn sẽ muốn được trải nghiệm giây phút được ngồi trên chiếc đu này để ngắm nhìn bờ vực thẳm và cảnh đẹp hùng vĩ từ trên không.

Để có thể tham gia vào thú vui này du khách sẽ đi bộ lên con đường Bellavista từ bờ Banos, Ecuador, trạm quan trắc có tên La Casa del Árbol. Đây là một nhà cây xinh xắn dựng trên bờ vực thẳm. Đối với du khách ngắm nhìn vẻ đẹp của những làn mây trắng trên những đỉnh núi cao vút quả là cảm giác tuyệt vời. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Chiếc xích đu được treo bên dưới nhà cây mới là điều khiến nhiền người ấn tượng nhất.

du lịch mạo hiểm
Chiếc xích đu cheo leo trên bờ vực thẳm

 

Chiếc xích đu được mệnh danh là tận cùng của thế giới. Bởi nó lơ lửng bên bờ vực thẳm, khi đu ra giữa vực không ai đảm bảo bạn có thể quay lại lành lặn an toàn. Xích đu không có dây bảo hiểm cũng như các thiết bị đảm bảo an toàn khác. Nhưng chính sự mạo hiểm này lại càng thu hút du khách. Nhiều người mong muốn được một lần đu vắt vẻo trên đỉnh núi bất chấp việc chỉ một  giây sau chiếc xích đu này có thể đưa họ qua bên kia thế giới.

du lịch mạo hiểm
Ngồi trên chiếc xích đu này chắc hẳn bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

 

Tuy nhiên nếu trở về an lành sau phút giây mạo hiểm thì đây sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ. Khi cả người bạn được xen vào tầng mây che khuất tầm nhìn ra núi lửa Tunguarahua và lơ lửng trên độ cao 2.600 m so với mực nước biển. Chưa hết, khi đó có thể bạn đắm mình trong những suy nghĩ vô định hoặc hồi hộp chờ "kết cục" của lần mạo hiểm cũng. Nhiều cảm xúc thú vị cùng đan xen cho dù tất cả chỉ xẩy ra trong một chốc lát.

 

Tags:
Chiếc xích đu có thể đưa bạn tới địa ngục trong vòng một giây!
4.6 (146 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN