Việt Nam lọt top nhà hàng đáng chú ý tại Hồng Kông

Trang CNN vừa đưa ra danh sách các nhà hàng mới, đáng chú ý trong năm 2016 tại Hong Kong, trong đó có hai địa chỉ phục vụ đồ ăn Việt Nam là Le Garcon Saigon và Viet Kichen.

Cùng tìm hiểu xem hai cái tên này có đặc điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người yêu thích đến vậy nhé!

Le Garcon Saigon

 

Nội thất của nhà hàng có hơi hướng phong cách Paris hơn là một quán ăn hè phố. Tuy nhiên, thực khách sẽ có nhiều lựa chọn nhờ thực đơn đồ Việt đa dạng. Le Garcon Saigon phục vụ các món cuốn với rau xanh, đồ muối và nhiều loại nước sốt đậm đà. Ấn tượng là món bánh xèo được biến tấu với nhân xúc xích, giá và tôm khi ăn gói kèm rau xà lách, chấm nước mắm.

Nhìn vào những cách bài trí trong hình ảnh, bạn có thể cảm thấy nét độc đáo ẩn sâu trong cách bài trí và thiết kế của nhà hàng. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, mang hương vị người Việt nói riêng, và ẩm thực châu Á nói chung. Ở giữa một kinh đô hoa lệ, mang phong cách của nước tư bản Anh từ thời xa xưa, người ta sẽ vô cùng thích thú khi được dùng bữa trong một không gian như vậy.

Đặc biệt, nét hòa quyện từ những hương vị Á Đông, trong không gian phương Tây lịch thiệp, hiện đại, cộng thêm những dịch vụ tiện nghi tại nhà hàng, Đây chính là lý do vì sao người thực khách lại cảm thấy thích thú đến vậy

Viet Kichen

Đây là một nhà hàng Việt khác ở Hong Kong, phục vụ những món truyền thống nhưng cũng có không ít món mới sáng tạo, ví dụ như tôm hấp và ravioli thịt lợn. Chủ nhà hàng và đầu bếp chính là Peter Cuong Franklin sinh ra ở miền trung Việt Nam, chuyển tới Mỹ học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học Yale và làm việc trong ngành ngân hàng một thời gian, anh mới chuyển qua theo đuổi đam mê ẩm thực.

Với đam mê của mình, ông chủ đã mang những ẩm thực Việt độc đáo đến với Hồng Kông xinh đẹp. Tuy không cách nhau quá xa về vị trí địa lý, nhưng những đặc điểm khác biệt về văn hóa khiến cho ẩm thực Việt Nam trở thành một nét khám phá mới mẻ của người Hồng Kông. Và càng tuyệt vời hơn khi trên mảnh đất của sự hiện đại và hội nhập, hương vị Á Đông truyền thông lại len lỏi vào từng thói quen, khiến cho người thưởng thức cảm thấy hạnh phúc và thú vị.

Đây chắc chắn sẽ là hai điểm đến lý tưởng mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch hoặc học tập và làm việc tại Hồng Kông. Đừng bở lỡ nhé!!!

Tags:
Việt Nam lọt top nhà hàng đáng chú ý tại Hồng Kông
4.1 (171 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN