Chủ nhà hàng phát hoảng khi 120 thực khách quỵt tiền

Lợi dụng lúc nhân viên nhà hàng đang chuẩn bị món tráng miệng, 120 thực khách dùng bữa tại một nhà hàng ở Bembibre, Tây Ban Nha đã ngay lập tức “cao chạy xa bay”.

Chủ nhà hàng phát hoảng khi 120 thực khách quỵt tiền

Bên ngoài nhà hàng El Carmen

Tờ News đưa tin, sự việc này xảy ra tại nhà hàng El Carmen, Bembibre, Tây Ban Nha  vào hôm ngày 6/3. Được biết, nhóm khách 120 người này đã trả 950 USD để đặt cọc giữ chỗ tại nhà hàng. Sau khi đến dùng bữa với đủ các món khai vị, món chính và dùng hơn 30 chai rượu, lợi dụng lúc nhân viên nhà hàng đang chuẩn bị món tráng miệng ở nhà bếp, 120 thực khách này đồng loạt bỏ về mà không thanh toán phần chi phí còn lại của bữa ăn, tương đương 2.100 USD.

Ông Antonio Rodriguez – chủ nhà hàng El Carmen cho biết, dường như nhóm khách này đã có chủ định “quỵt tiền” từ trước, sự việc chỉ xảy ra trong khoảng 1 phút. Sau 35 năm kinh doanh, đây là lần đầu tiên chủ nhà hàng này gặp sự cố quỵt tiền tập thể như thế này.

Theo thông tin của giới báo chí địa phương, nhóm khách này là công dân Romania. Hiện chính quyền địa phương đã xác nhận thông tin đăng ký xe của vài người trong nhóm khách này.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng quỵt tiền ăn nhà hàng ở Tây Ban Nha. Vào tháng 2/2017, tại nhà hàng El Rincón de Pepín ở Ponderrada, Tây Ban Nha cũng đã xảy ra sự việc tương tự với 200 thực khách quỵt tiền.

Ms. Smile

Tags:
Chủ nhà hàng phát hoảng khi 120 thực khách quỵt tiền
4.2 (002 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN