Chúng tôi Sẵn sàng: Nhân viên khách sạn đăng ký tìm việc sớm ngay sau ngày du lịch mở cửa hoàn toàn

Bạn là nhân sự ngành khách sạn bị mất việc làm từ các đợt sóng dịch trước? Bạn còn đam mê với nghề và vẫn muốn tìm việc khách sạn - du lịch sau ngày mở cửa? Có ngay đây! Chiến dịch “Chúng tôi Sẵn sàng/ We’re Ready” của Hoteljob.vn tạo ra để kết nối nhanh chóng và hiệu quả mong muốn tìm việc của ứng viên với nhu cầu tuyển người của nhà tuyển dụng trong ngành dịch vụ.

chiến dịch "Chúng tôi Sẵn sàng/ We're ready"

 

Nhân viên khách sạn là Lễ tân, Phục vụ nhà hàng, Buồng phòng, Bar, Bếp… muốn sớm đi làm trở lại nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY

Nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành du lịch... muốn tuyển sớm và tuyển đủ nhân viên nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY

-- * -- * --

Sáng 16/2 vừa qua, Văn phòng Chính phủ ra văn bản chính thức cho phép các Bộ, ngành liên quan nhanh chóng triển khai kế hoạch mở cửa du lịch hoàn toàn, cho cả thị trường quốc tế và nội địa, từ 15/3/2022. Thông tin này khi được đăng tải đã ngay lập tức tạo ra lượt tương tác khủng. Trên fanpage Nghề Khách Sạn (trang mạng xã hội dành riêng cho dân ngành có quy mô số 1 Việt Nam), hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận, trong đó phần lớn là nhân sự nghề, bày tỏ sự lạc quan về sự hồi sinh của ngành sau hơn 2 năm ròng rã hy vọng đó rồi lại thất vọng.

Vui có nhưng lo nhiều. Rằng số đông người lao động nay “di tản” khắp nơi, chuyển sang nhiều công việc, ngành nghề khác vì sinh kế. Không ít trong số đó, dù còn yêu nghề hay không cũng chưa có ý định quay trở lại do lo sợ công việc nghề khách sạn trong tương lai gần chưa thực sự an toàn do dịch có thể bùng phát khi mở cửa hoàn toàn, thu nhập và phúc lợi chưa cao trong khi công việc mới đang dần ổn định và nhiều tiềm năng phát triển. Trong khi đó, phía doanh nghiệp nhiều nơi đang lên kế hoạch cho một cuộc “đại tuyển dụng” quy mô lớn, đào tạo nhanh để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hoạt động trở lại đầy chất lượng và khởi sắc.

Vậy làm thế nào để hỗ trợ đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tuyển nhanh nhân viên, đồng thời khơi gợi lại tình yêu nghề và cam kết tìm việc nhanh - hiệu quả cho lao động ngành?

Ý thức được tính cấp thiết của tình hình, chiến dịch “Chúng tôi Sẵn sàng/ We’re Ready” tự tin sẽ là cầu nối góp phần vào hoạt động ổn định kinh doanh sớm nhất có thể, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tuyển người và người lao động tìm việc sau ngày mở cửa du lịch hoàn toàn hậu Covid-19.

Chúng tôi Sẵn sàng/ We’re Ready gồm:

1. Khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch lữ hành sẵn sàng tuyển dụng, đẩy mạnh hoạt động sau dịch. Thông báo ngay các nhu cầu tuyển dụng của mình cho Hoteljob.vn để được hỗ trợ kết nối, đăng tuyển, được truy cập, sử dụng miễn phí nguồn lao động dự bị đăng ký trong chiến dịch này. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch hưởng ứng chương trình này như: Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup ; Flamingo Group ; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay; Tập đoàn Sun World… 

>>>Nhà tuyển dụng nhập thông tin đăng ký tuyển người tại đây hoặc vui lòng liên hệ số hotline 091.949.0330 hay email info@hoteljob.vn để được hỗ trợ.

2. Nhân viên khách sạn là Lễ tân, Phục vụ nhà hàng, Buồng phòng, Bar, Bếp, Hướng dẫn viên du lịch, Sales tour… và đội ngũ giám sát, quản lý, điều hành các khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch lữ hành đăng ký sẵn sàng đi làm ngay bằng cách nhập thông tin vào danh sách lao động dự bị của chương trình này. Để thuận tiện cho người lao động, nền tảng được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nhất. Chỉ mất vài phút thao tác nhanh trên máy tính hay điện thoại, người lao động đã có thể đăng ký để tiếp cận được hàng nghìn doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trên toàn quốc hay tại nơi mình mong muốn làm việc. Sau khi đăng ký, việc tiếp theo chỉ đơn giản là chờ nhà tuyển dụng liên hệ lại đặt lịch phỏng vấn.

>>>Người lao động nhập thông tin đăng ký sẵn sàng đi làm trở lại tại đây

3. Cả nhà tuyển dụng, người lao động và Hoteljob.vn sẵn sàng chung sức, đồng lòng để khôi phục bộ máy nhân sự phục vụ cho hoạt động mở cửa đón khách, phục hồi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và toàn ngành du lịch nói chung sớm nhất, nhanh nhất, hạn chế các hệ lụy xấu của đại dịch. Đây là chương trình xã hội, hoàn toàn miễn phí với đóng góp thiết thức vì lợi ích cộng đồng và an sinh xã hội. Cả doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và mọi lao động trên toàn quốc không phải trả bất cứ chi phí nào khi tham gia chiến dịch này.

-- * -- * --

Được biết, Hoteljob.vn ra đời năm 2011, là cổng thông tin dành riêng cho tuyển dụng - việc làm tại các khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch lữ hành, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch khác. Sau hơn 10 năm hoạt động, website đã là cầu nối cho hàng triệu lao động là nhân viên, chuyên viên, giám sát và quản lý, điều hành trên toàn quốc. Rất nhiều nhà tuyển dụng lớn đã sử dụng dịch vụ của website như VinGroup, Mường Thanh, InterContinental, Hyatt, Accor… Ngay trong thời gian đại dịch ở những ngày bùng phát nghiêm trọng nhất trước đó, chuyên mục “Tuyển dụng gấp mùa dịch” của website cũng đã ngay lập tức được triển khai với rất nhiều tin tuyển gấp lao động cho những cơ sở kinh doanh chưa bị ảnh hưởng hay vẫn hoạt động cầm chừng, mang đến hàng trăm vị trí cho người lao động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cho thấy trách nhiệm và ý thức vì cộng đồng nhân sự nghề của web.

Để chiến dịch có sức lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng, mang lại cơ hội cho nhiều người, Hoteljob.vn rất mong các cơ quan, ban ngành, các nhà tuyển dụng và lực lượng lao động tích cực hưởng ứng, giúp chia sẻ thông tin để nhiều người biết và đăng ký tham gia chương trình, sẵn sàng nỗ lực vì an sinh xã hội và vì một du lịch Việt bùng nổ sau dịch.

Ms. Smile

Chúng tôi Sẵn sàng: Nhân viên khách sạn đăng ký tìm việc sớm ngay sau ngày du lịch mở cửa hoàn toàn
4.8 (438 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN