Có bầu với bạn trai, nữ du khách bắt đền lễ tân khách sạn!

Làm lễ tân nhà hàng, khách sạn quả thực không hề đơn giản tí nào. Bạn luôn phải cười thật thân thiện, gương mặt tươi tắn cho dù đang mệt mỏi và gặp nhiều điều bức xúc. Không chỉ phải chiều lòng những vị khách khó tính mà nhiều tình huống oái oăm mà khách hàng đưa ra khiến nhiều nhân viên không biết nên cười hay nên khóc.

Bắt đền nhân viên khách sạn vì…có bầu với bạn trai!

Sau kỳ nghỉ một nữ du khách phát hiện mình có thai. Không hiểu cô quá lo lắng hay do không biết bắt đền ai mà quay ra khiếu nại với lễ tân khách sạn. Theo lời của nữ du khách này thì cô đặt một phòng khách sạn với hai giường đơn. Nhưng nhân viên lại nhầm lẫn và xếp cô và bạn trai vào một phòng có giường đôi. Đây là nguyên nhân khiến cô có thai với bạn trai của mình. Vì vậy không ai khác phải chịu trách nhiệm ngoài…lễ tân khách sạn. Nếu bạn là nhân viên lễ tân trong trường hợp này bạn sẽ đối phó ra sao? Lần sau nhớ đừng nhẫm lần giữa giường đôi với hai gường đơn nếu không muốn bị bắt đền nữa nhé!

lễ tân khách sạn
Có bầu với bạn trai nữ du khách bắt đền nhân viên khách sạn (Ảnh minh họa)

 

Chuyện miễn phí cho trẻ con!

Một số nhà hàng có chính sách ưu đãi dành cho trẻ em. Thường là trẻ em sẽ được ăn miễn phí nếu đi cùng cha mẹ hoặc đặt bàn ăn trên bao nhiêu người trở lên thì được miễn phí suất ăn cho trẻ em. Một câu chuyện hài hước cũng từ đây mà xẩy ra khi một khách hàng thắc mắc tại sao nhà hàng ghi rõ miễn phí cho trẻ con mà lại tính tiền cho đứa con 19 tuổi của bà. Có vẻ như với mỗi bậc phụ huynh thì dù con họ có lớn bao nhiêu thì vẫn là trẻ con mà thôi. Các nhà hàng nên rút kinh nghiệm ghi rõ độ tuổi của những trẻ em được miễn phí nếu áp dụng chính sách ưu đãi này nhé! Vì “trẻ con” theo định nghĩa của các phụ huynh là không có giới hạn cụ thể.

Tham quan núi lửa nhưng không thấy dung nham

Một du khách khiếu nại với hướng dẫn viên du lịch rằng ông đã tham quan ngọn núi mà anh ta đã giới thiệu là núi lửa nhưng không hề thấy dung nham chảy đỏ như trong các video ông đã xem về núi lửa. Vì vậy ông khẳng định rằng đây là một ngọn núi bình thường và công ty du lịch đã lừa gạt ông. Liệu vị khách này có hiểu rằng nếu núi lửa đang hoạt động và dung nham chảy ra khắp nơi thì ông không thể đứng trên ngọn núi đó không nhỉ?

Khiếu nại vì không có nhà tắm trên máy bay

Một vị khách lần đầu tiên đi máy bay đã tỏ ra bực mình và thất vọng khi khiếu nại với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Theo ông trên máy bay nhất định phải có nhà tắm, ông rất thất vọng khi không thể tắm rửa trên máy bay. Dù là một tiếp viên kỳ cựu nhưng cô gái cũng lúng túng trong trường hợp này. Không biết có phải do cô gái quá xinh đẹp nên vị khách này tìm cách bắt chuyện với cô không nhỉ?

tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không cũng gặp không ít tình huống khó xử (Ảnh: minh họa)

 

Trên đây chỉ là ba trong vô số những câu chuyện hài hước nhưng cũng rất khó xử mà các lễ tân nhà hàng, khách sạn, các hướng dẫn viên du lịch gặp phải trong quá trình làm việc của mình. Xem ra chúng ta cũng cần phải thật thông minh mà nhanh trí mới có thể “đỡ” được những tình huống này đây. Nếu thực sự các bạn yêu thích và cố gắng, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt công việc của mình. Tham khảo thêm các việc làm nhà hàng, khách sạn trên Hoteljob.vn các bạn nhé!

Ms. Smile

Tags:
Có bầu với bạn trai, nữ du khách bắt đền lễ tân khách sạn!
4.7 (517 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN