Có gì đặc biệt trên chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn vừa được ra mắt?

Bạn là sinh viên muốn tìm việc làm thêm trong nhà hàng – khách sạn? Nhân viên trong ngành cần kiếm việc làm casual? Hay là nhân sự khách sạn đang tuyển số lượng lớn sinh viên phục vụ sự kiện? Vậy thì chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn vừa được ra mắt chính là nơi dành cho bạn.

chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn

Chuyên mục việc làm thêm trên trang chủ Hoteljob.vn

► Tính năng chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn – dành cho ứng viên

Lâu nay, sinh viên theo học các chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch trong các trường Đại học – Cao đẳng muốn tìm việc làm thêm thường gặp khá nhiều khó khăn vì chưa có kênh tiếp cận phù hợp.

Nhận thấy nhu cầu này, Hoteljob.vn đã xây dựng nên chuyên trang việc làm thêm với định hướng trở thành cộng đồng dành riêng cho những bạn đang có nhu cầu tìm việc part-time.

Nếu là sinh viên, chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn là nơi sẽ giúp bạn tìm được cho mình những việc làm part-time phù hợp – tại địa điểm mong muốn, để không chỉ được rèn luyện – thực hành các nghiệp vụ nghề, học hỏi kinh nghiệm làm việc mà còn có thêm một khoản thu nhập kha khá hàng tháng.

Bên cạnh đó, với đối tượng nhân sự trong ngành muốn tìm việc làm thêm vào thời gian rỗi để có thêm thu nhập và trau dồi tay nghề thì chuyên trang này của Hoteljob.vn cũng là “điểm hẹn” tìm việc lý tưởng dành cho bạn. Các việc làm thêm được đăng tải, hiển thị theo giờ - buổi - ngày - tháng phù hợp với tính chất của từng công việc làm thêm nên rất thuận tiện để ứng viên chủ động chọn cho mình một công việc phù hợp.

chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn

Với những bạn muốn đăng ký tìm việc thêm, hãy đánh dấu tick vào ô “Tìm việc part-time” trong mục tạo hồ sơ của Hoteljob.vn

Nếu ứng viên đánh dấu vào ô “Tìm việc part-time”, hồ sơ sẽ được chuyển vào mục Nhân viên đăng ký làm thêm. Hãy tạo hồ sơ ngay Tại đây để không bỏ lỡ những việc làm part time vừa ý bạn nhé!

► Tính năng chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn – dành cho nhà tuyển dụng

Có không ít nhà tuyển dụng “than thở” rằng “không biết tìm nhân viên part-time ở đâu.” Và câu trả lời được Hoteljob.vn đưa ra lúc này là: “trên chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn chứ đâu”.

Không chỉ hướng đến đối tượng ứng viên, chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn còn là nơi cung cấp thêm nguồn nhân lực mùa vụ, casual cho các đơn vị tuyển dụng trong ngành. Các khách sạn – nhà hàng có thể tìm kiếm ứng viên làm thêm theo từng vị trí – thời gian và nơi làm việc phù hợp trên chuyên trang riêng này.

chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn

 

Với vai trò là “người kết nối” – Hoteljob.vn luôn mong muốn hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng một cách kịp thời và tốt nhất. Vì thế mà Hoteljob.vn vẫn không ngừng tìm hiểu nhu cầu thị trường lao động đặc thù ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng và xu hướng của người dùng web để có những cải tiến, sản phẩm mới đột phá hơn. Và chuyên trang việc làm thêm vừa được ra mắt là một trong những cải tiến như thế…

 

Hoteljob.vn

Tags:
Có gì đặc biệt trên chuyên trang việc làm thêm Hoteljob.vn vừa được ra mắt?
4.2 (262 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN