Cô lễ tân khách sạn múa côn điêu luyện như Hoàng Phi Hồng

Mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn video làm mọi người phải xôn xao, đặc biệt là những người làm trong ngành khách sạn, du lịch. Trong video, một cô gái được cho là nhân viên lễ tân của một khách sạn đang múa côn vô cùng điêu luyện. Chắc chắn nhiều anh chàng sẽ phải ngả mũ bái phục cô nàng lễ tân này.

Lễ tân khách sạn có cần giỏi võ?

Nhiều bạn cho rằng: “Làm lễ tân chứ có phải làm bảo vệ đâu mà cần giỏi võ”. Điều này không sai nhưng chưa hoàn toàn chính xác. Chúng ta học võ không phải chỉ để tấn công người khác mà còn để rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt những người học võ thường được rèn luyện một ý chí khá kiên cường. Bởi vậy họ thường có khả năng thích nghi với hoàn cảnh sống có nhiều thử thách tốt hơn những người khác. Để thành thạo được như cô nàng lễ tân ở trên thì bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian tập luyện đồng thời nếm trải không ít gian khổ đâu nhé.

Clip múa côn nhị khúc như đệ tử Hoàng Phi Hồng của cô nàng lễ tân xinh xắn

 

Ngoài ra bạn học võ để có thể bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm. Giúp cơ thể luôn dẻo dai, nhanh nhẹn, kéo dài tuổi thọ. Miễn là bạn không lợi dụng những gì mà mình học được để tùy tiện làm người khác bị thương hay làm những việc vi phạm pháp luật. Hãy dùng tinh thần võ thuật để giúp đỡ và bảo vệ người khác một cách chính đáng.

Vì thế, nếu muốn học võ thì đừng ngại nghề nghiệp của bạn là gì, bạn là nam hay nữ. Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần, sắp xếp thời gian hợp lý và tìm một người “sư phụ” phù hợp thôi. Tuy nhiên bạn cũng phải sẵn sàng đối đầu với những “đau khổ”mà  những ai học võ đều phải trải qua đấy nhé! Số người theo học võ rất đông nhưng số người thành công cũng không nhiều, còn số người bỏ cuộc giữa chừng lại khá lớn.

Hãy chia sẻ những video vui, những câu chuyện bên lề và những việc làm khách sạn trên diễn dàn và website của Hoteljob.vn bạn nhé! Chúc các bạn luôn thành công với những lựa chọn của mình!

Ms. Smile

Tags:
Cô lễ tân khách sạn múa côn điêu luyện như Hoàng Phi Hồng
4.2 (822 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN