Đã tìm ra quán quân cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile nghề khách sạn

Cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile do Hoteljob.vn phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức đã chính thức tìm được 2 chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu Ms.Smile và Mr.Smile có nụ cười tươi và duyên dáng nhất.

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

Ảnh nguồn Internet

Theo thể lệ của cuộc thi, ảnh dự thi nào có nhiều like nhất, được nhiều người chọn và phù hợp với tiêu chí của ban tổ chức sẽ được chấm giải. Sau hơn 10 ngày tổ chức, cuộc thi đã tìm được những cái tên xứng đáng nhất. Kết quả bình chọn là sự kết hợp giữa số like của cộng đồng và đánh giá của Ban Giám khảo gồm:

1. Bà Đặng Hải Linh, GĐ Bộ phận ẩm thực khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

2. Ông Trần Thái An, nguyên Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

3. Ông Lê Quốc Việt, giám đốc website tuyển dụng việc làm chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch Hoteljob.vn

Từ những gương mặt nữ tiêu biểu nhất, căn cứ vào những tiêu chí như: ngoại hình ưa nhìn; đồng phục phù hợp, có thẻ tên; tác phong gọn gàng, trang điểm vừa phải, không mang nhiều đồ trang sức; mắt nhìn thẳng, có sự kết nối với người nhìn; ban giám khảo cuộc thi đã thống nhất trao danh hiệu Ms.Smile cho bạn Trương Thị Thảo Ngân (Cà Mau, sinh năm 1994) – hiện là Hostess tại Sol Beach House Resort Phú Quốc. Những tiêu chí chấm giải này cũng chính là những đặc trưng của nhân viên nghề khách sạn.

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

Trước đây, Ngân từng làm việc tại Vinpearl Resort Phú Quốc, bức ảnh Ngân tham gia dự thi được khách du lịch chụp gửi tặng khi đang làm việc tại đây.

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

Chia sẻ về cảm nhận sau khi nhận giải Ms.Smile, Ngân cho biết: “Thực sự khi biết đạt giải Ms.Smile mình rất vui. Ảnh đó được chụp khi mình còn làm việc cho Vinpearl Resort Phú Quốc. Nụ cười là điều rất quan trọng trong ngành dịch vụ khách sạn. Lúc mới vào nghề mình không hay cười đâu nhưng nghề dạy mình phải cười, dần dần nó trở thành thói quen, từ đó công việc cũng tốt hơn và được nhiều đồng nghiệp hỗ trợ hơn. Mình cười với công việc thì công việc cũng mỉm cười lại.”

Với Mr.Smile, căn cứ vào lượt like từ cộng đồng nhân sự ngành khách sạn, danh hiệu này được trao tặng cho bạn Dương Xuân Sơn (Hòa Bình, sinh năm 1994) – hiện đang làm lễ tân tại khách sạn Maro Hà Nội.

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

Ảnh dự thi của Sơn nhận được 234 lượt like

​Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

 

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

​2 gương mặt sở hữu danh hiệu Ms & Mr.Smile nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cuộc thi còn trao giải nhiều like nhất cho bạn Nguyễn Thị Mai - hiện đang làm việc tại khách sạn Central Thanh Hóa.​

Cuộc thi ảnh smile nghề khách sạn

Bạn Nguyễn Thị Mai sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng

Trong hơn 10 ngày được tổ chức, cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile ngành khách sạn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng nhân sự trong ngành khi có rất nhiều bạn gửi ảnh dự thi. Xuất phát từ ý nghĩa biểu tượng của ngành – Smile - Nụ cười trong ngành khách sạn không đơn thuần là một biểu cảm trên gương mặt mà còn thể hiện thái độ thân thiện, hiếu khách của người làm nghề, Hoteljob.vn đã phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức cuộc thi này. Hai gương mặt Ms & Mr.Smile được chọn sẽ trở thành hình ảnh đại diện cho website Hoteljob.vn và Fanpage Nghề khách sạn.

Tiếp nối thành công từ cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile, sắp tới, Hoteljob.vn sẽ tiếp tục phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức cuộc thi chọn logo và câu slogan cho cộng đồng nhân sự ngành, mong sẽ nhận sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ tất cả các bạn.

Hoteljob.vn

Mời bạn tham gia cộng đồng nghề khách sạn lớn nhất Việt Nam tại đây: https://www.facebook.com/NgheKhachSan/

Tags:
Đã tìm ra quán quân cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile nghề khách sạn
4.1 (691 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN