ĐỪNG BAO GIỜ ĐẾN MALDIVES!

Maldives là một quốc đảo nằm gần đường xích đạo trong khu vực Nam Á, phía Nam – Tây Nam Ấn Độ. Đây là một nơi vô cùng đặc biệt, luôn là giấc mơ của nhiều người khi nghĩ đến du lịch biển. Một bloger du lịch nổi tiếng – Đinh Hằng đã chia sẻ những lý do để bạn đừng bao giờ đến du lịch tại Maldives, nơi vẫn được mệnh danh là thiên đường.

maldives

 

Nếu bạn là người dễ xúc động, bạn có thể sẽ “ngất xỉu” bởi cảnh đẹp ngoài sức tưởng tượng ở nơi đây. Từ khoang máy bay bạn sẽ choáng ngợp khi thấy những hòn đảo nhỏ đầy cây xanh. Bao quanh đó là những bãi cát trắng mịn màng và những dải san hô vùng nước nông đầy màu sắc hiện lên dưới làn nước trong vắt. Cả hòn đảo giống như ốc đảo nổi bật nhờ ranh giới giữa vùng nước nông xanh cô ban và vùng nước sâu màu xanh lục. Không phải cũng may mắn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp này từ trên cao.

Bạn sẽ được dạo chơi trên bãi cát trắng mịn màng, ngắm nước biển trong xanh màu ngọc bích và bầu trời màu thiên thanh. Đây thực sự là một kỳ nghỉ xa hoa giữ mây trời và biển cả. Không có những tiếng ồn ào từ các thiết bị điện tử, từ xe cộ đông đúc, từ cuộc sống nhộn nhịp. Chỉ có tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió thổi qua những cây cọ dừa xào xạc. Có thể nói cảnh đẹp đến lịm tim đối với bất cứ du khách nào.

maldives

Không chỉ có cảnh đẹp, Maldives có những dịch vụ du lịch tuyệt vời nhất. Quốc đảo này đẩy mạnh du lịch cao cấp. Đây là lý do vì sao Maldives nằm trong top những resort đỉnh cao của thế giới. Có rất nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn. Dĩ nhiên chi phí cho những dịch vụ này không hề rẻ. Những nếu được trải nghiệm một lần trong đời bạn sẽ không còn gì phải hối tiếc.

Có nhiều khu resort tuyệt đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Những mái nhà được lợp bằng cọ dừa, bồn tắm và các đồ vật khác cũng được bằng gỗ và vải thô. Tại phòng của mình bạn có thể nghe thấy tiếng cá nhảy xon xon trên mặt nước. Mức giá của các khu resort cũng khác nhau, giao động từ 400 USD đến 2000 USD một đêm. Tất cả các khu resort và những khách sạn danh tiếng nhất thế giới đều hội tụ ở quốc đảo này.

Ngoài ngắm cảnh và nghỉ ngơi, bạn còn có thể đăng ký sử dụng nhiều dịch vụ khác như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, lặn biển, ăn uống…Mọi dịch vụ này đều ngốn của bạn một khoản tiền không nhỏ và bạn dễ dàng bị dụ bởi các khuyến mãi vào mùa du lịch thấp điểm. Bởi vậy nếu đến đây bạn có thể bị cháy túi vì dịch vụ quá xuất sắc.

maldives

Lặn biển chính là “đặc sản” của Maldives. Nếu đến đây mà bạn không thám hiểm vẻ đẹp phía dưới mặt nước màu ngọc bích kia thì thật là đáng tiếc. Bạn sẽ bị sốc khi trăm đàn cá bơi lội như giao lộ ở một thành phố đông đúc giờ tan tầm. Bạn có thể tìm thấy rùa, cá đuối, cá mập, cá vẹt…một cách dễ dàng. Không chỉ có cá, những rặng san hô hay tảo biển tuyệt đẹp đầy màu sắc sẽ làm bạn thích mê. Bởi vậy mà Maldives được coi là địa điểm lặn biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Biển nơi đây rất ấm, nhiệt độ nước biển vào khoảng 30 độ C. Bạn có thể thỏa thích lặn biển mà không cần đến đồ wet suit.

maldives

Thủy phi cơ chính là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đưa du khách đến các hòn đảo nhỏ ở Maldives. Cảm giác ngồi trong chiếc thủy phi cơ từ lúc cất cánh khỏi mặt nước xanh lục bảo, đến khi lơ lửng trên bầu trời thiên thanh là trải nghiệm khó quên. Cảm giác lâng lâng như đang ở trong giấc mơ chứ không phải là hiện thực. Đừng để mình bị choáng với những trải nghiệm đặc biệt này, nếu không bạn đừng bao giờ đến Maldives.

maldives

Một chuyến bay đến Maldives không hề khó thực hiện như nhiều người vẫn tưởng tượng. Bạn có thể săn được vé máy bay giá rẻ với mức giá vé khứ hồi chỉ trên 200 USD.  Nếu bạn có ý định đi Maldives bạn sẽ mất nhiều thời gian để ngồi lựa chọn vé máy bay có mức giá thấp nhất và mất hàng giờ để ngồi mơ mộng về chuyến bay sắp tới.

maldives

Trong nhiều năm liên tiếp, Maldives luôn được xếp hạng là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất thế giới. Đây là nơi mà các cặp đôi nhiều tiền lắm của tận hưởng chuyến du lịch đắt đỏ nhưng cũng đầy ngọt ngào. Nếu không phải là tuần trăng mật của các cặp vợ chồng mới cưới thì cũng là những ngày nghỉ chỉ có hai người của các cặp đôi đang yêu. Cảnh vật yên bình, nên thơ nhưng dễ đưa người ta vào cảm giác lạc lõng. Vì thế nếu đi Maldives một mình, bạn sẽ tủi thân đến chết vì cô đơn.

Maldives

Một lý do nữa để bạn đừng đến Maldives đó là bạn sẽ bị ám ảnh suốt đời vì muốn quay lại đó. Còn nếu bạn vẫn kiên quyết đi, hãy chuẩn bị thật nhiều tiền, người bạn đồng hành, săn vé máy bay giá rẻ và đặt sẵn phòng khách sạn thôi nào! Hoteljob.vn chúc các bạn có một chuyến đi đáng nhớ và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở thiên đường Maildives nhé!

Ms. Smile ( Nguồn: Zing.vn)

 

Tags:
ĐỪNG BAO GIỜ ĐẾN MALDIVES!
4.3 (693 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN