Tour du ngoạn Hà Nội 48 tiếng được báo nước Anh nức lời khen ngợi

The Sun đã mở đầu “mời chào” các du khách bằng câu nói “Hãy cùng khám phá tất cả sự quyến rũ của thành phố đầy thân thiện của Việt Nam”. Theo The Sun, Hà Nội hoàn toàn khác hẳn với sự sạch sẽ, yên bình của London, vì thế mà khách du lịch đến đây có thể sẽ rất ngỡ ngàng. Thế nhưng với những khoảng sân kín đáo ẩn sâu trong các khu phố cổ, hay là những quán bar hay ho và còn rất nhiều câu chuyện lịch sử thú vị, bạn cũng sẽ khám phá ra được sự quyến rũ của thành phố nếu bạn đến được đúng nơi.

Những khu vườn bí mật

The Sun gọi những khu vườn ở trong các quán café, hay trong các quán bar ở Hà Nội là những "khu vườn bí mật". Trong đó tác giả đã viết: “Thật thú vị khi bạn ngồi giữa quán bar Lantern Lounge ở trên phố Mã Mây, dưới hàng loạt những ánh đèn lồng ảo diệu. Đối diện bạn là quán Nola Café đầy nghệ thuật, nơi đó có một khu vườn bí mật được bao phủ bởi những chiếc ô đầy những màu sắc.” Những cốc cà phê ở Hà Nội cũng "rất lớn". Và bạn hãy thử cả nước dừa nữa, chỉ với khoảng 1,5 bảng Anh, bạn cũng sẽ có được một cốc nước dừa tại Cộng cà phê - The Sun giới thiệu.

Những câu chuyện lịch sử

Tuy đường phố Hà Nội luôn đầy hối hả và nhộn nhịp, nhưng vẫn có những địa điểm lịch sử có được tĩnh lặng. The Sun cũng đã khuyến khích khách du lịch đến thăm lăng Chủ tịch khi đã đặt chân đến Hà Nội và ghé qua những ngôi chùa nhỏ bé. “Đừng bỏ lỡ Văn miếu Quốc tử giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Ở đây có những cảnh quan cực kỳ ấn tượng và đặc biệt là có những khoảng sân rộng đến bất ngờ.” The Sun cũng khuyên các du khách đến thăm nhà tù Hỏa Lò, với vé vào cửa trị giá khoảng 1 bảng Anh, nơi đó có chứa đầy những câu chuyện về các cựu tù nhân cũng sẽ thực sự khiến cho các du khách phải suy ngẫm.

Tìm mua lụa truyền thống

Phố Hàng Gai và phố Hội Vũ chính là một nơi tuyệt vời để các du khách mua đồ lưu niệm. Phố Hàng Gai, đông đúc và nổi tiếng với lụa truyền thống của đất nước Việt Nam. Phố Hội Vũ vắng vẻ hơn và cũng có những cửa hàng quần áo nhỏ. Tại đây cũng có một vài quán cà phê dễ thương Hanoi Social Club, sau đó bạn cũng có thể chạy ngay đến Nhà hát Múa rối nước để đi xem những màn trình diễn có một không hai.

Chèo thuyền ở Vịnh Hạ Long

Tờ The Sun ddã đề cập thêm đến Vịnh Hạ Long khi giới thiệu mà cho du khách đến thăm Hà Nội. Cách thủ đô khoảng 3 tiếng lái xe, The Sun khuyên các du khách nên dành trọn một đêm trên thuyền để khám phá ra những hòn đá, hòn đảo tuyệt đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, còn có rất nhiều các dịch vụ khác như là chèo thuyền kayak và đến thăm các làng chài - tờ báo nói thêm.


The Sun cũng khuyên các du khách hãy cứ thoải mái đến với Việt Nam mà không cần lo đến nơi ngủ nghỉ hay ăn uống bởi nơi đây các dịch vụ nhà hàng, việc làm khách sạn đang rất phát triển, các du khách hoàn toàn có thể tìm một nơi nghỉ ngơi phù hợp cho mình tại bất cứ nơi đâu của Hà Nội.

Tour du ngoạn Hà Nội 48 tiếng được báo nước Anh nức lời khen ngợi
4.5 (645 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN