Giúp vợ khách bắt ghen hay giải cứu người tình của khách bây giờ?

Ai làm lễ tân chắc cũng từng đứng giữa “ngã 3 đường” như thế này rồi nhỉ? Đạo đức nghề nghiệp với lương tâm con người nó dằn xé nhau ghê lắm…

series 1001 tình huống nks

"Tui làm lễ tân ở 1 resort X tại ngoại thành Hà Nội. Đợt đó dịch xong ế khách nên resort nhận cả nghỉ giờ.

Giữa trưa mùa hè tháng 6 nắng vỡ mặt, tui đang thiu thiu thì anh A + chị B tranh thủ nghỉ trưa vào nghỉ giờ, tui xếp vào khu khách sạn 2 tầng.

Được tầm 30 phút, 1 chiếc ô tô phi ầm ầm qua sảnh. Tui ngay lập tức đã linh cảm không lành. Thế là vội xách cái xe đạp đảo vành lượn xuống khu khách sạn thì thấy một bóng người đàn bà lực điền (Tạm gọi là chị X), mũ trùm kín mặt, người mặt áo body bó sát, quần skiny da bóng nhẫy, thêm quả boot chiến binh toàn đinh là đinh bước ra từ con xe lúc nãy. Tui lúc này chân tay bủn rủn lắm rùi nha huhu. Nhưng trấn tĩnh lại, tui nhanh nhẹn chạy lên trước mặt bà chị và hỏi han thông tin cùng mục đích vào đây là gì. Bả nói bả tìm người nhà nhưng với kinh nghiệm đi làm được 15 ngày thì tui biết thừa là bà tới đánh ghen. Tui nói bà cho xin thông tin người cần gặp, tui cần phải check thông tin với khách lưu trú, rồi kêu bà ngồi đợi ở sảnh khách sạn.

Rồi xong, khúc này sự ngu ngục của tui bắt đầu. Bên ngoài hành lang có ghế ko mời, mời ngồi ở sảnh, rồi chị B của tui trốn sao. Tui chạy lên lầu 2, nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của chị B thì tui vội gõ cửa. Anh A, chị B nghe hoảng lắm, mặt cắt không còn giọt máu. "Con vợ anh nó dữ lắm, em xem có cách nào cứu anh không, bao nhiêu anh cũng trả". Lúc này lương tâm trong tui trỗi dậy, mình phải ra tay cứu người thui. Vậy là mở cửa phòng đối diện, rồi dỡ ga giường 2 phòng buộc vào nhau cho chị B tuột qua cửa sổ xuống phía sau khách sạn để chuồn. Chị X lúc này có vẻ sốt ruột, tôi nghe tiếng chân chị bước lên cầu thang, tiếng chân mỗi lúc một gần và xong… Anh A - chị X chạm mặt nhau. Những âm thanh sau đó chắc tui không cần tả.

Vì to tiếng nên bảo vệ nghe được, 2 anh chị bị yêu cầu check-out ngay lập tức. Xui rủi thế nào ra quầy lễ tân check-out lại gặp đúng chị B đang đợi taxi. Và rồi, họ lao vào nhau, cũng may có bảo vệ kịp thời ngăn cản không thì tui cũng sống trong lo sợ…”

Câu chuyện ly kỳ hấp dẫn này được kể lại ngay dưới phần bình luận của cuộc thi “1001 tình huống nghề khách sạn” bởi bạn Hạnh Nguyễn, một cô lễ tân trẻ tuổi, non kinh nghiệm (như lời chính chủ là chỉ mới làm việc được 15 ngày) nhưng có phản ứng khá nhanh cùng cách hành xử có phần táo bạo. Đây chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho 1 trong những giải thưởng giá trị được “treo” bởi Ban tổ chức.

Được biết, cuộc thi kể chuyện: “1001 tình huống nghề khách sạn” do Hoteljob.vn phối hợp cùng fanpage Nghề Khách Sạn tổ chức đang diễn ra sôi nổi khi nhận được nhiều bài dự thi của cộng đồng nhân sự nghề.

Bạn có câu chuyện, tình huống hay muốn chia sẻ, nhanh tay tham gia bằng cách để lại comment phía dưới bài viết giới thiệu cuộc thi, biết đâu sẽ may mắn giật giải.

Mời bạn tham gia cuộc thi kể chuyện: “1001 tình huống nghề khách sạn”!

​Ms. Smile

Giúp vợ khách bắt ghen hay giải cứu người tình của khách bây giờ?
4.1 (111 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN