Góc châu Âu giữa lòng Hà Nội

Tọa lạc tại trung tâm của Hà Nội, khách sạn The Ann được xây dựng như một khoảng không gian riêng biệt, yên bình, xinh đẹp giữa thủ đô.

Cách không xa những trung tâm thương mại hạng nhất, những điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô như: Hồ Gươm, Phố Cổ, Nhà hát Lớn, Tràng Tiền Plaza,… với chỉ 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Nội Bài, The Ann là địa điểm mới mẻ nhất và thuận lợi, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và du lịch của khách tới Hà Nội.

Khách sạn gồm 101 phòng nghỉ và 7 căn hộ trang bị đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại nhưng hầu hết các sản phẩm trang trí nội thất làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường giúp đem lại một không gian thư giãn nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng The Onyx House, Café Rooftop với tầm nhìn bao quát trung tâm Hà Nội và quầy bar A Lounge sành điệu, bể bơi miễn phí trên tầng mái, phòng gym, phòng xông hơi, bể sục chuẩn quốc tế và wifi tốc độ cao được kết nối 24/24 làm trọn vẹn hơn những trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách.

Add: 38A Hàng Chuối, Hà Nội

Tel: (+84) 4 3871 3838

www.theann.com.vn

Email: recruitment@theann.com.vn

Hoteljob.vn

Tags:
Góc châu Âu giữa lòng Hà Nội
4.7 (817 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN