Hòn đảo được yêu thích nhất 2016 – Boracay

Từ danh sách 236 hòn đảo trên khắp thế giới, Boracay đứng đầu bảng những hòn đảo được yêu thích nhất năm 2016. Đây là giải thưởng do độc giả tạp chí du lịch uy tín quốc tế Condé Nast Traveler bình chọn.

Boracay là hòn đảo du lịch nổi tiếng của Philippines. Boracay nằm cách thủ đô Manila hơn 300km về phía nam. Tuy có diện tích khá khiêm tốn chỉ 10 km2 nhưng nơi đây được ví như một thiên đường du lịch.

Chính không khí trong lành, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong cùng những hoạt động vui chơi thú vị là điểm gây ấn tượng đối với du khách. Hòn đảo nhỏ bé này có hơn 350 khu nghỉ mát, từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn 5 sao. Boracay còn được mệnh danh là nàng giai nhân quyến rũ, là sự lựa chọn hưởng trăng mật của nhiều cặp đôi.

White Beach là bãi biển đẹp nhất ở Boracay. Nếu thích thú với việc ngắm biển, du khách có thể đến đây vào ban trưa để thấy được màu đẹp nhất của nước biển. Cát trắng ở đây cũng rất đặc biệt. Đi trên cát vào lúc trời nắng, du khách sẽ không hề cảm thấy nóng rát mà ngược lại rất sảng khoái.

Danh sách top 10 những hòn đảo được yêu thích nhất năm 2016:

1. Boracay (Philippines)

2. Palawan (Philippines)

3. Mallorca (Tây Ban Nha)

4. Great Barrier Reef &Whitsunday (Australia)

5. Cebu (Philippines)

6. Vancouver (Canada)

7. Quần đảo Turks & Caicos ở Đại Tây Dương

8. Quần đảo Bermuda ở Bắc Đại Tây Dương

9. Crete (Hy Lạp)

10. Bali (Indonesia).

Ms.Smile

Tags:
Hòn đảo được yêu thích nhất 2016 – Boracay
4.1 (741 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN