[HOT] Hoteljob tìm kiếm Intership - CTV marketing, quản trị fanpage/group

Thực hành công việc thực tế lấy kinh nghiệm - được cấp giấy xác nhận thực tập/kiến tập chuẩn - được nhận thù lao nếu phù hợp - được tôn vinh là admin của page, nhóm và nhiều quyền lợi đi kèm khác nếu đăng ký thực tập, làm CTV của Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com và CLB Điểm đến Quảng Nam.

hoteljob tìm kiếm intership, ctv marketing, quản trị fanpage, group

Đăng ký thực tập/CTV của Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com và CLB Điểm đến Quảng Nam

Bằng việc đăng ký tại biểu mẫu này, bạn mong muốn được thực tập hoặc làm cộng tác viên (CTV) quản trị (các) trang, nhóm, diễn đàn, cộng đồng của Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com hoặc của CLB Điểm đến Quảng Nam.

Tham khảo danh sách các trang, nhóm của Hoteljob​ 

Đa dạng hình thức làm việc và quyền lợi dành cho bạn:

- Có thể đăng ký làm online hoặc offline trực tiếp tại văn phòng ở Hội An

- Chủ động thời gian làm việc, dễ dàng sắp xếp công việc

- Được hướng dẫn, đào tạo bài bản từ người có kinh nghiệm

- Được cấp giấy xác nhận thực tập, kiến tập (nếu đáp ứng đủ thời gian và yêu cầu của nhà trường)

- Được nhận thù lao nếu phù hợp

- Được tôn vinh là admin của page, nhóm… tương ứng, hỗ trợ cho công việc sau này

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Santa Việt Nam/ Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com

Ai phù hợp để đăng ký thực tập sinh (TTS) – CTV?

Câu trả lời là bất kì ai, miễn có hứng thú và đam mê, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm với công việc đăng ký. Bởi nhiều sự lựa chọn công việc: thực tập sinh, cộng tác viên mở ra cơ hội đăng ký cho nhiều đối tượng hơn. Sinh viên chuyên ngành liên quan các trường ĐH-CĐ-TC, nhân viên ngành khách sạn-du lịch, người đang làm công việc khác ngoài ngành… nếu có nhu cầu thì đều có thể đăng ký TTS/ CTV marketing, quản trị trang, nhóm, diễn đàn của Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com hoặc CLB Điểm đến Quảng Nam.

hoteljob tìm kiếm intership, ctv marketing, quản trị fanpage, group
Đa dạng lựa chọn công việc cho bạn
 

Là website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam hiện nay, Hoteljob.vn không chỉ là cầu nối tìm việc và tìm người giữa DN kinh doanh dịch vụ khách sạn - du lịch với người lao động mà còn mang đến rất nhiều kiến thức chuyên ngành, kỹ năng nghiệp vụ chuẩn nghề để nhân sự ngành tìm đọc và áp dụng vào môi trường làm việc thực tế. Chưa kể, fanpage Nghề Khách Sạn hay group Nghề Khách Sạn - Tâm Sự hiện có hàng chục - trăm nghìn lượt like và follow, trở thành nơi chia sẻ tâm tư, nguyện vọng làm nghề cùng với kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế vô cùng hữu ích. Đăng ký làm admin của những trang, nhóm, diễn đàn, cộng đồng thuộc quản lý của Hoteljob.vn mang đến cho bạn cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế, cùng với đó là điểm sáng trong CV xin việc sau thực tập.

hoteljob tìm kiếm intership, ctv marketing, quản trị fanpage, group

CLB Điểm đến Quảng Nam mang sứ mệnh quảng bá du lịch Quảng Nam nói chung, đặt mục tiêu phát triển du lịch Hội An, Quảng Nam theo hướng xanh, bền vững với rất nhiều hoạt động hay, hữu ích, chắc chắn cũng sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị, cùng với đó là vô vàn những điều hay áp dụng vào công việc thực tế sau này.

Mời bạn đăng ký TTS/ CTV marketing, quản trị trang, nhóm, diễn đàn của Hoteljob.vn/ Nghekhachsan.com hoặc CLB Điểm đến Quảng Nam

Ms. Smile

Tags:
[HOT] Hoteljob tìm kiếm Intership - CTV marketing, quản trị fanpage/group
4.0 (990 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN