HOTELJOB.VN THAM GIA DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA – NGÀY SÁNG TẠO

Chắc hẳn bất cứ ai cũng mang trong mình một ước mơ về một sự nghiệp riêng, thế nhưng việc can đảm bắt tay vào để thực hiện ước mơ của mình lại là điều mà không phải bất cứ ai cũng làm được. Nỗi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, thiếu vốn, kinh nghiệm hay nỗi lo sợ thất bại đang làm chùn chân rất nhiều những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê và tiềm năng trên con đường Start up.

Con đường khởi nghiệp chưa bao giờ thiếu những gian lao, vất vả. Hoteljob.vn cũng đã từng bắt đầu như thế, thiếu kinh nghiệm, quá ít vốn đầu tư, điều duy nhất luôn tràn đầy là nhiệt huyết và đam mê. Đồng cảm và thấu hiểu suy nghĩ của những bạn trẻ đang muốn khẳng định mình trên con đường khởi nghiệp, Hotebjob.vn mong muốn được cùng bạn tham gia chương trình Hội thảo Khởi nghiệp và Triển lãm các sản phẩm/dịch vụ của Startup diễn ra vào ngày 31/10/2015 tại Hội trường A, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội (Cổng đường Trần Đại Nghĩa). Đây là cơ hội để các bạn trẻ học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp từ các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu có xuất phát điểm là chính những startup thành công

Đến với hội thảo, bạn sẽ được nghe những phân tích của các chuyên gia về tiềm năng và cơ hội khởi nghiệp tại Việt Nam giai đoạn 2015 – 2020. Những nội dung mang tính thời đại như dự báo Kinh tế Việt Nam 2015-2020, tác động của Hội nhập tới doanh nghiệp Khởi nghiệp (TPP, AEC), Những ngành kinh doanh có nhiều tiềm năng Khởi nghiệp, Thách thức đón chờ Startup hay Chiến lược cho Doanh nghiệp Khởi nghiệp sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan và chính xác về tiềm năng và cơ hội của bản thân trong bối cảnh kinh tế chung.

Ngoài ra, bạn còn được nghe nội dung đối thoại giữa các startup thành công về 3 chủ đề mang tính chiến lược cho những ai mới bắt đầu như Lộ trình Khởi nghiệp từ số 0, nên Khởi nghiệp trước hay làm thuê trước; Nên sáng tạo hay copy khi Khởi nghiệp hay Sai lầm thường gặp nhất/Cách vượt qua khi Xây dựng Doanh nghiệp Khởi nghiệp? Qua những chia sẻ và đối thoại của các chuyên gia, bạn sẽ có được những kiến thức quý giá để đưa ra quyệt định phù hợp trên con đường của riêng mình.

Hội thảo là cơ hội tuyệt vời để các Start-er được nghe những câu chuyện thật, những kinh nghiệm thật để tự rút ra kinh nghiệm và có thêm hành trang bước đi trên con đường khởi nghiệp. Các chuyên gia sẽ giúp bạn xác định được phương hướng và có thêm quyết tâm thực hiện ước mơ của mình và tự tin chinh phục những vị trí công việc hấp dẫn trên Hoteljob.vn.

Đề biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập địa chỉ sau: https://www.facebook.com/events/892519894175234/

 

Tags:
HOTELJOB.VN THAM GIA DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA – NGÀY SÁNG TẠO
4.5 (965 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN