Hội thảo tại Trung tâm Văn hóa Mỹ : Cơ hội việc làm và tầm quan trọng của chương trình thực tập đối với ngành Quản lý Khách sạn

Ngành quản lý khách sạn vẫn luôn là một ngành nghề được quan tâm rất nhiều, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp muốn chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Qua buổi hội thảo Cơ hội việc làm và tầm quan trọng của chương trình thực tập đối với ngành Quản lý Khách sạn của Đại Sứ Quán Mỹ, sinh viên biết được yêu cầu tuyển dụng cho vị trí mong muốn ngay cả trước khi tốt nghiệp.

Quản trị khách sạn mặc dù không còn là lĩnh vực quá mới lạ ở Việt Nam nhưng trên thực tế, lĩnh vực này chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt và thôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ. Ngành kinh doanh dịch vụ đang ngày càng được đầu tư và phát triển, đòi hỏi số lượng lớn nhân sự để đáp ứng cho yêu cầu công việc. Nhu cầu lao động cho ngành khách sạn ngày càng lớn, dẫn đến sự ra đời của những website tuyển dụng chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, có thể kể đến như Hoteljob.vn,… Tuy nhiên, để có thể làm việc trong lĩnh vực đầy tính đặc thù như quản trị khách sạn, nhân sự cần phải có những kĩ năng và phẩm chất đặc biệt, phù hợp với lĩnh vực đầy thú vị và thách thức này.

Những khách sạn 5 sao hay những khu resort, nghỉ dưỡng chất lượng cao là môi trường làm việc mơ ước đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn đang theo học những ngành liên quan đến quản trị khách sạn, du lịch bởi tính chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rộng mở. Với mục đích định hướng và cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quát nhất về công việc quản trị khách sạn, EducationUSA (Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ) của PAS có một buổi thuyết trình về Hospitality Management – Quản trị khách sạn vào ngày 21/10/2015 tại số 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội với các diễn giả đến từ trường Đại học South Carolina. Đây là hoạt động hàng tuần của EducationUSA thuộc Đại Sứ Quán Mỹ, qua buổi hội thảo này, người tham gia sẽ có được những kiến thức thực tế về yêu cầu công việc của một quản lý khách sạn cũng như những phẩm chất cần thiết làm hành trang trên con đường quản trị khách sạn chuyên nghiệp.

Ngoài mục đích định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên chưa ra trường, buổi hội thảo còn là một cơ hội tuyệt vời để những ứng viên đang mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có thể làm quen với những yêu cầu trong những khách sạn 5 sao hay top những resort nghỉ dưỡng sang trọng, qua đó tự tin ứng tuyển vào những vị trí đầy hấp dẫn, cạnh tranh trên hoteljob.vn.

Thông tin hội thảo:

Tên chương trình: Cơ hội việc làm và tầm quan trọng của chương trình thực tập đối với ngành Quản lý Khách sạn

Thời gian:  Thứ Tư, ngày 21 tháng 10, 2:00p.m – 3:30p.m

Địa điểm: phòng Đa chức năng, tòa nhà Vườn Hồng, 170 Ngọc Khánh, Ba Đình

Diễn giả: Trường Đại học South Carolina

Link đăng ký trực tuyến: https://goo.gl/QhE2Ug

·         Lưu ý: Khi tham gia hội thảo vui lòng mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu để được vào cửa.

Tags:
Hội thảo tại Trung tâm Văn hóa Mỹ : Cơ hội việc làm và tầm quan trọng của chương trình thực tập đối với ngành Quản lý Khách sạn
4.2 (752 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN