IAAPA 2015- TRIỂN LÃM CHUYÊN NGÀNH LĨNH VỰC ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KHU DU LỊCH – GIẢI TRÍ

Tiếp nối thành công từ IAAPA 2014, Phòng Thương Vụ Đại Sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ & NuocMy.net tiếp tục lựa chọn Orlando, Florida, Hoa Kỳ là địa điểm tổ chức Chương trình Triển Lãm Thường Niên Chuyên ngành về đầu tư, xây dựng và quản lý khu du lịch - giải trí từ ngày 16 đến ngày 21 tháng 11 năm 2015.

Đây là Hội nghị – Triển lãm quy mô Quốc tế thu hút số lượng lớn chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí. Tất cả những nội dung liên qua đến giải pháp đầu tư, xây dựng, điều hành những khu vui chơi giải trí quy mô từ vừa đến cực lớn được trình bày, giới thiệu đầy đủ thông qua 1,100 gian hàng và những chương trình hội thảo được tổ chức công phu.

Đến với IAAPA ATTRACTION EXPO GLOBAL 2015, người tham dự sẽ có cái nhìn mới về ngành công nghiệp đầu tư khu vui chơi – giải trí, khám phá thị trường to lớn, thu thập kinh nghiệm và trở thành những một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này. Chương trình này bao gồm triển lãm với quy mô lớn và nhiều chương trình hội thảo chuyên đề, các cuộc trao đổi trực tiếp không thể bỏ qua.

Triển lãm là nơi hội tụ của 28.000 chuyên gia đầu ngành đại diện cho lĩnh vực công nghiệp và các điểm tham quan. Hơn 1,000 công ty đến từ 40 quốc gia sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất của ngành công nghiệp giải trí. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng 125 loại sản phẩm khác nhau và trải nghiệm hơn 100 các dịch vụ giáo dục được giới thiệu trong các sự kiện, được trưng bày trên không gian rộng tới 500 triệu m2 vuông.

Nếu bạn là Chủ sở hữu, điều hành, giám đốc điều hành, Phó Chủ tịch, giám đốc, nhà quản lý và giám sát viên của các khu vui chơi, công viên giải trí và công viên chuyên đề, khu resort, khách sạn, khu nghỉ mát hay những chuyên gia tư vấn và doanh nghiệp đang đầu tư vào các lĩnh vực có liên quan thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia IAAPA 2015 để có cơ hội tìm hiểu thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối tác quốc tế, nhập khẩu và học tập các môi trường kinh doanh mới trong lĩnh vực du lịch, công nghiệp giải trí.

Tags:
IAAPA 2015- TRIỂN LÃM CHUYÊN NGÀNH LĨNH VỰC ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ KHU DU LỊCH – GIẢI TRÍ
4.0 (090 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN