Note ngay, bí quyết đặt phòng khách sạn giá rẻ

Bạn là một tín đồ ưa xê dịch và thường xuyên phải ở khách sạn, vậy bạn có bí quyết nào để đặt được phòng giá rẻ không? Hoteljob.vn sẽ chia sẻ những bí quyết để đặt phòng khách sạn với giá rẻ nhất, các bạn hãy note ngay nhé!

Đặt phòng càng sớm càng tốt

Nếu đã có kế hoạch cho chuyến đi của mình, hãy tranh thủ đặt phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 2 tháng là tốt nhất. Khi chọn đi du lịch vào những dịp lễ Tết, tình trạng đội giá hay cháy phòng rất dễ xảy ra nên bạn có thể đặt phòng trước 2 - 3 tháng.

Đặt phòng giờ chót

Nếu không thể đặt phòng sớm, bạn có thể đặt phòng vào giờ chót cho những chuyến đi ngẫu hứng. Các khách sạn không phải lúc nào cũng kín phòng mỗi ngày nên các khách sạn thường áp dụng chính sách giảm giá cho các phòng trống. Hotel Quickly là ứng dụng giúp bạn có thể đặt phòng giờ chót với mạng lưới liên kết hơn 3000 khách sạn từ 3 đến 5 sao ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với mức giá khuyến mãi độc quyền lên đến 30%.

Săn các đợt khuyến mãi

Để thu hút khách du lịch, nhiều khách sạn thường có những đợt khuyến mãi giảm giá phòng. Có thể là chiến dịch tri ân khách hàng, phiên giờ vàng, dịp lễ giáng sinh,… Nhiều khách sạn thường đưa ra những ưu đãi giảm giá phòng 30%,50%,… thậm chí là 75% để cạnh tranh với các khách sạn khác. Và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đặt được phòng khách sạn cho chuyến đi của mình với mức giá “hời” nhất.

Ưu đãi cho thành viên đã đăng ký

Khi đăng ký làm thành viên trên các website du lịch, có thể bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Thành viên có thể nhận được các voucher hấp dẫn hoặc được tích điểm cho những lần đặt phòng tiếp theo. Nhiều bạn thường ngại rườm rà khi đăng ký nhưng đây lại là một bí quyết để bạn có thể “săn” được phòng giá rẻ đấy.

Mặc cả giá phòng

Thường thì bạn có thói quen chấp nhận mức giá do khách sạn đưa ra. Điều này chỉ đúng khi đặt phòng ở những khách sạn hạng sang. Với những khách sạn gia đình hay nhà nghỉ, bạn có thể mặc cả để có được mức giá rẻ hơn.

Ms.Smile

Tags:
Note ngay, bí quyết đặt phòng khách sạn giá rẻ
4.4 (194 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN