Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Tạp chí National Geographic vừa công bố danh sách top 10 khu resort xanh nhất thế giới – nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các du khách yêu môi trường. Resort Topas Ecolodge (Sa Pa, Lào Cai) của Việt Nam cũng vinh dự nằm trong danh sách này. 

Topas Ecolodge (Sa Pa, Lào Cai)

Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Nằm vắt vẻo trên đồi cao, không khí vô cùng trong lành, không gian gần gũi với thiên nhiên, không wifi, không tivi, nhà được xây dựng bằng đá granit, lợp mái cọ, đồ nội thất bằng mây, tre, gỗ… Đó là những phác họa mà du khách sẽ ấn tượng về khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge. Đến đây, du khách được tận hưởng “mây trời Tây Bắc”, tham gia tour trekking khám phá vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn…

Brando (Polynesia, Pháp)

Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này sử dụng 100% năng lượng tái tạo từ ánh nắng mặt trời và dầu dừa. Tọa lạc trên một hòn đảo tư nhân, đến đây, du khách có thể đi thăm các ngôi đền cổ kính, lặn ngắm san hô… hay thưởng thức món cua dừa khổng lồ. Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama, tỷ phú công nghệ Evan Spiegel… đã từng đến đây nghỉ dưỡng.

Coral Caye (Belize)

Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Đây là khu nghỉ dưỡng thuộc quyền sở hữu của nhà làm phim nổi tiếng Francis Ford Coppola vừa được khai trương vào năm 2016. Không gian resort được bao quanh bởi cây cối và một vùng biển rộng lớn.

Jetwing Vil Uyana (Sri Lanka)

Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Khu nghỉ dưỡng Jetwing Vil Uyana tọa lạc tại khu Tam giác văn hóa – nơi tụ hội của nhiều thành phố di sản của thế giới. Những phòng nghỉ ở đây được làm bằng gỗ vật liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Manawa Ridge (New Zealand)

Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Tọa lạc trên bán đảo Coromandel, khu resort Manawa Ridge là nơi sẽ cho du khách trải nghiệm một phong cách sống xanh cùng với những buổi dã ngoại tìm hiểu, khám phá và chinh phục thiên nhiên.

Bạn muốn xem thêm: Top 10 bể bơi vô cực ấn tượng nhất thế giới

O'Reilly's Rainforest Retreat (Australia)

Nằm bên bờ biển Vàng của Australia, khu resort này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật sự. Đến đây, du  khách có thể tham gia nhiều hoạt động: khám phá động đom đóm, tham gia dã ngoại hay đi bộ đến 500 ngọn thác…

Prince of Wales (Transylvania, Romania)

Đây là một khu nghỉ dưỡng dành cho những du khách yêu thích không khí trong lành của vùng thôn quê. Nếu muốn cảm nhận một chút cảm giác như trong những bộ phim về ma cà rồng, bạn có thể đến đây để nghe chú sói hú vào ban đêm.

Saspmi Nature Camp (Thụy Điển)

Không phải là những phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích phiêu lưu, hãy đến với khu trại Saspmi Nature Camp. Đến đây, bạn sẽ được ngắm bầu trời đêm tuyệt đẹp và nếu may mắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang.

Six Senses Zil Pasyon (Quần đảo Seychelles)

Tọa lạc trên một quần đảo san hô và núi lửa, khu nghỉ dưỡng Six Senses Zil Pasyon được thiên nhiên ưu đãi một cảnh quan vô cùng đẹp. Nơi đây còn được mệnh danh là vùng đất thiên đường.

Tsara Komba (Quốc đảo Madagascar)

Là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới nhưng chính đời sống hoang dã, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Madagascar lại là điểm thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng Tsara Komba. Đến đây, du khách sẽ tận mắt thấy nhiều loài vượn cáo và tắc kè hoa quý hiếm.

Xem thêm: Top 10 khách sạn giá rẻ có view đẹp nhất Phú Quốc

Ms.Smile

(Ảnh nguồn Internet)

Tags: Resort
Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới
4.8 (248 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN