Top 10 khách sạn giá rẻ có view đẹp nhất Phú Quốc

Bạn đang dự định đi du lịch Phú Quốc mùa hè này và đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ, có view đẹp tại đây. Hãy tham khảo những gợi ý sau của Hoteljob.vn.

Top 10 khách sạn giá rẻ có view đẹp nhất Phú Quốc

Ảnh nguồn Internet

Elwood Resort Phú Quốc

Elwood Resort Phú Quốc tọa lạc tại khu vực bãi biển Ông Lang yên bình, gồm 39 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao. Resort có bãi biển riêng, thích hợp để du khách có thể ngâm mình trong làn nước biển hay nằm tắm nắng mà không sợ có nhiều người qua lại. Giá 1 phòng Lounger Bungalow dành cho 2 người là 1.200.000 đồng/ 2 ngày 1 đêm.

Daisy Village Resort & Spa Phú Quốc

Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển với không gian yên tĩnh, trong lành. Từ resort, du khách có thể dành 5 phút tản bộ hoặc sử dụng xe đưa đón miễn phí để đến với bãi biển riêng của resort. Phòng lưu trú có 3 hướng để du khách có thể lựa chọn: hướng biển, hướng vườn, hướng hồ bơi. Giá phòng Bungalow Standard dành cho 2 người 2 ngày 1 đêm tại đây là 912.000 đồng.

Amon Hotel Phú Quốc

Khách sạn Amon gồm 76 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao với phong cách sang trọng, hiện đại. Tất cả các phòng lưu trú ở đây đều có ban công và view rộng. Khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và có bãi biển riêng. Giá 1 phòng Premier Deluxe (Double/Twin) & Buffet sáng cho 2 khách là 513.000 đồng.

Rum Bungalow Phú Quốc

Rum Bungalow tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo – con đường du lịch nổi tiếng nhất Phú Quốc. Từ đây, du khách chỉ mất khoảng 3 phút tản bộ và đến biển và có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm du lịch của hòn đảo xinh đẹp này. Phòng  Bungalow Garden View Double 2 ngày 1 đêm dành cho 02 người có giá
550.000 đồng.

Paris Beach Resort Phú Quốc

Resort được bao phủ bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát với hồ bơi xinh đẹp ngoài trời và bãi biển riêng. Nơi đây còn có phòng thư giãn dành cho du khách muốn chơi bia, bóng bàn… Du khách có thể thuê phòng standard kèm ăn sáng dành cho 2 khách và một trẻ em dưới 6 tuổi với giá 870.000 đồng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm: Phú Quốc - Những điểm đến thay thế chợ đêm Dinh Cậu

T & T Resort Phú Quốc

Resort vừa được khai trương vào năm 2016, có 26 phòng với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tất cả phòng lưu trú của resort đều có ban công hướng vườn hoặc hướng biển với tầm nhìn rộng. Resort cũng không phụ thu vào dịp cuối tuần. 513.000 đồng là giá 1 phòng Deluxe Double 2 ngày 1 đêm dành cho 02 người khi lưu trú tại đây.

Bạch Dương Resort Phú Quốc

Resort tọa lạc ở trung tâm thị trấn Dương Đông, gồm 28 phòng, được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao với không gian xanh bao quanh. Resort chỉ cách biển khoảng 4 phút đi xe và không phụ thu vào dịp cuối tuần. Phòng Superior Double/Twin dành cho 2 khách trong 2 ngày 1 đêm tại đây có giá 478.000 đồng.

Khách sạn Thành Trung

Khách sạn Thành Trung chỉ cách biển 2 phút tản bộ, nằm trên cung đường đi Vinpearland Phú Quốc. Vì khá gần biển nên tất cả các phòng của khách sạn đều có view khá đẹp. Mỗi phòng Deluxe Double cho 2 người trong 01 đêm có giá khá rẻ, chỉ từ 319.000 đồng.

Khách sạn Hong Bin Bungalow

Khách sạn gồm 30 phòng với thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại, bao bọc bởi một không gian xanh, vô cùng thanh bình. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đi tham quan các điểm đến du lịch nổi tiếng của Phú Quốc. Du khách cũng có thể ngắm hoàng hôn tại Sky Bar của khách sạn. Giá 1 phòng rẻ nhất ở đây vào khoảng 547.000 đồng/ đêm.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Khách sạn Lighthouse tọa lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm của thị trấn Dương Đông. Sở hữu một vị trí thuận lợi, từ đây du khách có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp của hòn đảo xinh đẹp này. 707.000 đồng là giá 1 phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người khi lưu trú tại khách sạn này.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi đi du lịch một mình

Ms.Smile

Top 10 khách sạn giá rẻ có view đẹp nhất Phú Quốc
4.7 (767 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN