Samdi Hotel – Một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng

Cực kỳ hài lòng, sự lựa chọn đúng đắn, tuyệt vời, tôi rất thích, ấn tượng tốt,… là những cảm nhận của du khách được chia sẻ trên các website đặt phòng khi nhận xét về khách sạn Samdi Đà Nẵng. Điều này chứng tỏ Samdi là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Samdi Hotel

Khách sạn Samdi Đà Nẵng (203 – 211 Nguyễn Văn Linh) tọa lạc tại một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 1km. Giữa cái hối hả, nhộn nhịp của đô thị, Samdi Hotel như một thiên đường để du khách có thể dừng chân khi ghé thành phố biển xinh đẹp này.

Khách sạn gồm 126 phòng, được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị: tivi, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng lạnh, minibar, bàn làm việc, wifi… để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi hoặc giải quyết công việc trong những chuyến đi công tác.

Tất cả phòng tại Samdi Hotel đều được trang bị những thiết bị tiện nghi nhất

Hệ thống cửa sổ rộng giúp mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng. Du khách sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi tận hưởng không khí thoáng đãng từ trên tầng cao.

Với chương trình ưu đãi mùa hè của Samdi Hotel, chỉ từ 1.450.000/ đêm, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe, được miễn phí đưa đón sân bay 1 chiều, được thưởng thức Buffet sáng hằng ngày với thực đơn 60 món Âu – Á trong nhà hàng sang trọng, được miễn phí 1 voucher massage 60 phút, giảm 20% dịch vụ Spa & Massage trong thời gian lưu trú, giảm 10% dịch vụ nhà hàng – dịch vụ giặt ủi khi ở từ 2 đêm trở lên.

Buffet sáng tại Samdi Hotel

Xem thêm: Đà Nẵng sẽ có thêm 6.000 phòng khách sạn

Ngoài ra, khách sạn Samdi Đà Nẵng còn mang đến những dịch vụ, tiện ích khác mà du khách sẽ vô cùng hài lòng khi lưu trú tại đây: bể bơi, bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng hội thảo, phòng họp, phòng yến tiệc, hỗ trợ tour du lịch, dịch vụ xe buýt đưa đón, bãi đỗ xe miễn phí, lối ra vào cho xe lăn...

Du khách tận hưởng dịch vụ tại Samdi Hotel

Nhiều du khách khi lưu trú tại Samdi Hotel đã bày tỏ sự vô cùng hài lòng của mình trên các website du lịch đặt phòng trực tuyến như: TripAdvisor, Agoda, Booking…

“Cực kì hài lòng khi dành kỳ nghỉ tại Samdi

Đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện, luôn luôn tươi cười bất kể lúc nào gặp khách. Chất lượng dịch vụ lưu trú cũng như bữa sáng ở đây tuyệt vời, phòng ở rất đẹp và thường xuyên được các nhân viên buồng phòng lau dọn, bữa sáng có rất nhiều lựa chọn, ngoài ra Spa và Gym cũng rất chất lượng. Tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại đây.” (ngocquynhtruong317 – TripAdvisor)

“Lần thứ 2 trở lại, cảm giác vẫn rất tuyệt vời

Mất 3 phút từ sân bay về khách sạn bằng dịch vụ xe đưa đón của khách sạn, nhân viên ngày càng thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Cơ sở vật chất thuộc diện tốt nhất và đầy đủ tiện nghi. Nếu mọi người muốn tìm 1 khách sạn gần trung tâm, gần sân bay thì hãy đến SAMDI. Sẽ đến nhiều lần nữa và giới thiệu cho bạn bè người thân.” (462trungn – TripAdvisor)

“Nice service

Very nice and friendly staff. Spoke good English. Hotel is close to airport. Seems to be the cleanest and nicest hotel we observed in the area. We stayed at Hoi An after staying one night in this hotel, but we had to come back to Danang and catch a midnight flight - the hotel let us store our luggage there for free because we had stayed there a few days ago. Would come back to this hotel. (Du khách Tomasz từ Ba Lan – Agoda.com)

Điều làm nên những sự hài lòng này của du khách chính là nhờ vào mức giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên khách sạn. Vì thế mà Samdi Hotel xứng đáng là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Bạn muốn tìm việc làm khách sạn Samdi Đà Nẵng? Truy cập ngay website việc làm Hoteljob.vn

Ms.Smile

Samdi Hotel – Một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng
4.1 (721 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN