[Tin mới tuần qua - 14] Hà Nội là Top thành phố đẹp nhất thế giới

Du lịch Việt Nam luôn được lòng du khách, nhất là khách quốc tế khi liên tục xuất hiện trên những bảng xếp hạng Hot bởi những đơn vị, tổ chức uy tín trong khu vực và trên toàn cầu. Mới đây, trong Top 50 thành phố đẹp nhất thế giới được công bố, Hà Nội xếp vị thứ 37 chung cuộc.

►Tin hot ngành du lịch

+ Hà Nội là Top 50 thành phố đẹp nhất thế giới

Trong danh sách 50 thành phố đẹp nhất thế giới do Flight Network (công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Canada) công bố - Hà Nội của Việt Nam xuất sắc xếp vị thứ 37. Theo công ty này, Hà Nội hấp dẫn du khách bởi đây là trung tâm văn hóa của đất nước có lịch sử lâu đời, đặc biệt là di sản văn hóa Hoàng thành Thăng Long - khu phố cổ đặc trưng - gánh hàng rong đến nhà hàng sang trọng - hay nhiều công trình kiến trúc có sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa Pháp và Việt Nam. Nơi đây còn nổi tiếng bởi nền ẩm thực phong phú và đặc sắc...

Được biết, danh sách bảng xếp hạng này là kết quả khảo sát của hơn 1.000 công ty du lịch, nhà văn và blogger nổi tiếng viết về du lịch trên mạng xã hội. Theo đó, đứng đầu là Paris - Pháp; tại Đông Nam Á còn có Singapore và Bangkok - Thái Lan.

Ngoài ra, với 4,8 triệu lượt khách quốc tế ghé thăm năm 2018, Hà Nội là Top 20 thành phố đông khách nước ngoài nhất châu Á - Thái Bình Dương (theo Mastercard) - là Top những điểm đến tốt nhất cho chuyến đi trải nghiệm khu vực châu Á (theo CNN)

tin mới tuần qua - 14
Hà Nội đứng vị thứ 37 trong Top 50 thành phố đẹp nhất thế giới

+ Việt Nam là “điểm đến Goft tốt nhất thế giới 2019”

Mới đây, tại lễ trao giải goft thế giới - World Goft Award (WGA) lần thứ 6 được tổ chức tại Abu Dhabi, UAE, Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh ở hạng mục danh giá “Điểm đến goft tốt nhất thế giới”, đồng thời lần thứ 3 liên tiếp là “điểm đến goft tốt nhất châu Á”. Ngoài ra, hồi đầu tháng 3 vừa qua, tạp chí Forbes cũng cho nhận định rằng “Việt Nam là quốc gia phát triển goft nhanh bậc nhất thế giới”. Được biết, nước ta đã vượt qua rất nhiều những đối thủ đáng gờm như Jamaica, Oman, Bồ Đào Nha, Canada, New Zealand hay Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia... để đứng top toàn cầu.

Là thị trường ngách thuộc phân khúc cao cấp, du lịch goft hiện mang lại doanh thu cao cho ngành du lịch Việt nói chung - thúc đẩy tăng trưởng và tăng khả năng cạnh tranh du lịch tại các điểm đến cấp tỉnh - tạo việc làm cho hàng nghìn nhân sự trong và ngoài nước.


►Thông tin bạn cần biết

+ Chuyên mục tin chuyên ngành tuần qua chia sẻ đến bạn đọc rất nhiều những kiến thức hữu ích - hỗ trợ trực tiếp cho công việc của nhân sự nghề khách sạn. Đó là:

Hướng dẫn đăng ký Airbnb và 3 bước đăng bán phòng cho chủ Host

- Tại sao khách sạn thường phục vụ buffet sáng miễn phí cho khách thuê phòng?

5 ngày lễ vinh danh rượu Bartender cần biết

Digestif là gì? 4 điều thú vị không phải ai cũng biết về Digetif

5 tâm lý ăn buffet xấu xí của khách Việt khiến nhà hàng tổn thất

Bạn quan tâm - hãy click vào link từng bài trên đây để tham khảo và hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nhé!


+ Dành cho các chủ đầu tư đang và dự định kinh doanh loại hình lưu trú Homestay - bài viết tài liệu quý về kinh nghiệm kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu biết thêm nhiều kiến thức hay.


►Thông tin thị trường lao động

+ [Vĩnh Phúc] Flamingo Group

Tuyển dụng nhiều vị trí:

- Tổng bếp trưởng

- TBP Thể thao Giải trí

- TBP Tiền sảnh

- TBP Buồng phòng

- TBP Kỹ thuật

- Nhân viên lễ tân tiếng Hàn (8-12Tr)

- Nhân viên tổng đài (5-8Tr)...


+ [Bà Rịa - Vũng Tàu] Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu

Cần tuyển:

- Trưởng nhà hàng

- Trưởng bộ phận Ẩm thực

- Trưởng bộ phận kỹ thuật

- Nhân viên kỹ thuật điện

- Nhân viên phục vụ

- Nhân viên thu ngân

- Nhân viên khu vực công cộng...


+ [Kiên Giang] Amarin resort & spa

Tuyển:

- Nhân viên lễ tân (nữ)

- Nhân viên hành lý

- Bếp chính, Phụ bếp, Bếp bánh (bếp Âu)

- Nhân viên phục vụ

- Nhân viên pha chế

tin mới tuần qua - 14
Nhiều tin tuyển dụng việc làm khách sạn - nhà hàng đăng trên Hoteljob.vn

►Bài học trong tuần

+ Nay đã bước qua tháng 11 nhưng lương tháng 9, tháng 10 mãi vẫn chưa báo về tài khoản là tình cảnh éo le của nhiều Hotelier chia sẻ trên group Nghề Khách Sạn - Tâm Sự. Vậy “nhân sự nghề khách sạn nên làm gì khi bị “giam lương”?” - tham khảo ngay bài viết của Hoteljob.vn để được hướng dẫn cách “đòi quyền lợi”


►Tin mới từ Hoteljob

Hoteljob.vn và fanpage Nghề Khách Sạn vẫn đang đợi nhận clip tài năng của bạn gửi tham gia cuộc thi Hoteljob Got Talent. Đây chắc chắn là sân chơi đặc sắc dành riêng cho cộng đồng nhân sự nghề đầu tiên và độc quyền với quy mô lớn cùng giá trị giải thưởng khủng (tổng giải thưởng lên đến 52 triệu đồng).

Hotelier tự tin về tài năng của mình nhanh tay gửi clip dự thi về cho Ban tổ chức (Tại đây) để săn giải và tỏa sáng.

Hoặc thắc mắc - muốn nắm rõ thông tin cuộc thi, cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng... thì tham khảo bài viết này nhé!

Chúc bạn may mắn!

tin mới tuần qua - 14
Hiện rất nhiều nhân sự nghề khách sạn đang hưởng ứng và gửi clip dự thi trên fanpage Nghề Khách Sạn

Bạn đã bỏ lỡ: [Tin mới tuần qua -13] Vì sao Việt Nam liên tục lọt vào Top 10 điểm đến được yêu thích nhất thế giới

Ms. Smile 

Tags:
[Tin mới tuần qua - 14] Hà Nội là Top thành phố đẹp nhất thế giới
4.4 (524 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN