Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018

TripAvisor - website du lịch, chuyên trang đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới hiện nay là kênh OTA uy tín được khách du lịch, người thuê phòng tin tưởng lựa chọn. Do vậy, việc có tên trong bảng xếp hạng Top những khách sạn tốt nhất trên website này là lợi thế lớn, giúp khách sạn tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bạn muốn tìm Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018? Đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây của Hoteljob.vn

►Tiêu chí xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018 của TripAdvisor

Trên TripAdvisor, Hoteljob.vn căn cứ theo tiêu chí “Giá trị tốt nhất” để tổng hợp và chia sẻ đến bạn Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018. Theo đó,

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

►Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018

Trong tổng số 503 cơ sở lưu trú tại Sapa hiện có trên TripAdvisor, 10 khách sạn sau đây được đánh giá là có “Giá trị tốt nhất” năm 2018:

#10. Sapa Glory Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: 08 Tuệ Tĩnh, Sapa

50 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Chỗ ở giá rẻ và vui vẻ tại Sapa! Nhân viên tuyệt vời, rất thân thiện và biết nhiều thông tin. Họ sắp xếp nhận phòng sớm và trả phòng trễ miễn phí; thậm chí đã cho chúng tôi nâng cấp miễn phí! Các bữa ăn sáng đơn giản nhưng ngon; vị trí cũng tuyệt vời – bên trong một con hẻm rất yên tĩnh. Các phòng đều rộng rãi và sạch sẽ, cung cấp mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Chắc chắn sẽ đề nghị cho bất cứ ai tìm kiếm một lựa chọn tiết kiệm khi ở Sapa!” – Carlie W (review 11/ 2017)

#9. Khách sạn Mountain View

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: 54A phố Cầu Mây, Sapa

181 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Anh chị chủ và các bạn nhân viên rất nhiệt tình và thoải mái. Nhóm mình check in sớm không bị thu phí, hỏi thông tin rất dễ dàng. Phòng đầy đủ và cơ bản là ở góc phố nên có view núi và view ban công đẹp” – Curious770005 (review 12/ 2018)

#8. Tavan Chopai Homestay

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: bản Tả Van, Sapa

76 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Mình đã từng ở đây 3 ngày và không thể tuyệt vòi hơn. 2 bạn nhân viên Hằng và Tươi rất thân thiện. Homestay ở ngay trung tâm trong làng tavan (rất đẹp), và ở đây có đầy đủ mọi thứ rồi, không cần đi đâu xa, family dinner ngon, trekking tour cũng cực kì vui! Cảm ơn.” – AnhT564 (review 7/ 2018)

#7. D&D Eco Sapa

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: TL 152, thôn Giàng Tà Chải, xã Sử Pán, Sapa

12 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tôi và gia đình cùng một số người bạn đã có một kỳ nghỉ rất tuyệt vời tại D&D Eco Sapa vào tháng 8/2018. Cảm ơn D&D Eco Sapa đã đón tiếp vô cùng nhiệt tình, ấm áp. Một khu resort trên núi hoà vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng róc rách của tiếng suối, ngửi thấy mùi của núi rừng, ăn các món dân tộc, ngủ trong không khí mát mẻ, lãng đãng sương bay. Trang thiết bị của khu nghỉ dưỡng còn rất mới, nhân viên thân thiện, thật thà, phục vụ chu đáo. Tôi và gia đình rất hài lòng, chắc chắn sẽ quay lại nhiều lần khu resort đáng yêu này.” – ThuHangT15 (review 8/ 2018)

#6. Happy Family Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: 43 Lê Văn Tám, Sapa

25 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Không lớn, không ồn ào nhưng rất sạch sẽ, thoải mái. Mọi người ở đây rất thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bữa ăn tối với các bạn nước ngoài cũng rất vui. Ban đầu hơi ngại vì chưa bao giờ tiếp xúc với khách tây chứ đừng nói ăn cơm cùng, đã định từ chối nhưng sau thấy anh bạn chủ nhà và các vị khách nước ngoài rất thân thiện, nhiệt tình nên chúng mình cũng bỡ ngỡ tham gia, trong bữa ăn mọi người cười cười nói nói rất vui cứ như là bạn thân hoặc người trong gia đình lâu ngày không gặp nhau. Chủ nhà đóng vai phiên dịch cho chúng mình, cảm ơn chủ nhà một lần nữa, thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Một trong những dịch vụ của khách sạn, một ý tưởng tốt kết nối mọi người. Khuyên chân thành các bạn nếu có chọn Happy Family thì nên hòa mình với mọi người như vậy, các bạn sẽ thấy thích thú và hài lòng. Vị trí khách sạn ở ngay trung tâm thị trấn nên rất dễ dàng cho việc di chuyển đi lại và tham quan.” – haolt2198 (review 11/ 2017)

#5. Sapa Memory Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: 23 Lê Văn Tám, Sapa

96 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Một khách sạn nhỏ tuyệt vời ở một vị trí tuyệt vời. Giá cả hợp lý và view cũng tuyệt vời. Căn phòng thật sự sạch sẽ với những chiếc giường thật thoải mái. Điều làm cho khách sạn 'xuất sắc' thực sự là dịch vụ tốt nhất do ông Việt cung cấp. Cặp đôi này thực sự chăm chỉ, tận tâm và chuyên nghiệp để đảm bảo tất cả du khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa.” – Farmer S (review 7/ 2018)

#4. Sapa Heavenly Homestay

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: 07 Tả Phìn, Sapa

173 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Chúng tôi ở tại nhà của Đạt trong 3 đêm. Chúng tôi đã đi du lịch cùng 2 con từ 6 đến 8 tuổi và nhà nghỉ này hoàn hảo cho nhu cầu của chúng tôi. Tôi đã liên lạc qua email với Đạt trước khi đến: anh ấy đã sắp xếp mọi thứ từ đón tại nhà ga, 3 ngày đi bộ với hướng dẫn viên địa phương (thân thiện với trẻ em) và đồ ăn tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Anh ấy không thể hữu ích hơn - anh ấy thậm chí còn nấu các món ăn đặc biệt cho trẻ em. Nhà nghỉ nằm bên ngoài sapa mà chúng tôi thích vì có cảm giác như chúng tôi đã nhìn thấy cuộc sống của dân làng. Bungalow gia đình của chúng tôi là hoàn hảo và thực phẩm là tuyệt vời. Đạt cũng đã sắp xếp một chiếc taxi sang trọng đưa chúng tôi trở lại Hà Nội. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nơi đây để nhiều người biết hơn.” – Tahrinarussel (review 10/ 2018)

#3. BB Hotel Sapa

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: số 8 phố Cầu Mây, Sapa

377 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Một lựa chọn thích hợp cho các bạn và gia đình khi đến du lịch tại Sapa. Một không gian đẹp, nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt có một không gian thư giãn riêng thuộc tầng 5, cảnh view cực đẹp bao quát được cả chợ tình, nhà thờ đá...” – TranvanBac89 (review 12/ 2018)

#2. Khu nghỉ dưỡng và Spa Victoria Sa Pa

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: đường Xuân Viên, Sapa

1.477 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Nhân viên khách sạn rất thân thiện và chuyên nghiệp, chúng tôi đến lúc nửa đêm và được hỗ trợ nhiệt tình. Ca chiều đã giúp chúng tôi rất nhiều và hỗ trợ về xe điện (Thiện). Tôi sẽ quay lại nhiều lần nữa. Nhân viên lễ tân lịch sự và chuyên nghiệp (Duyên, Trang Nguyễn)” – Canhnguyen (review 12/ 2018)

#1. Eco Palms House

top 10 khách sạn tốt nhất sapa 2018

Địa chỉ: bản Lào Chải, Sapa

349 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Phải nói tìm và lựa chọn cho kỳ nghỉ nhà mình cũng tốn rất nhiều thời gian, những lần trước khi đi Sapa mình hay đặt khách sạn tại thị trấn, nhưng sapa giờ khác trước ồn ào, bụi bặm, mình ở thành phố đi nghỉ ngơi chỉ muốn tìm chỗ nào đẹp, sạch, dịch vụ tốt là tuyệt rồi. Rất may mắn lần này tìm đc Eco Palms rất mộc mạc, thơ mộng, phòng sạch sẽ, đồ ăn ngon, gia chủ và nhân viên rất thân thiện, thực phẩm rau sạch từ vườn nhà rất tươi!! Lần sau quay lại Sapa nhất định phải đặt trước ở đây.” – Sherpa28947202574 (review 11/ 2018)

​Ms. Smile

Tags: Toplist
Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2018
4.8 (668 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN