Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Hội An lâu nay được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực miền Trung – vừa có phố cổ lấp lánh đèn lồng, vừa có biển xanh – cát trắng – nắng vàng, thu hút hàng triệu lượt khách đến lưu trú - tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Bài viết này, hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh xem Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018 gồm những cái tên nào.

► Tiêu chí xếp hạng top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018 được Hoteljob.vn căn cứ xếp hạng theo tiêu chí “Giá trị tốt nhất” của TripAdvisor – chuyên trang đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới hiện nay.

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

► Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Trong tổng số 847 cơ sở lưu trú tại Hội An có mặt trên TripAdvisor, 10 khách sạn sau được đánh giá là có “Giá trị tốt nhất” 2018:

#10 Hoi An Sincerity Hotel & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 01 Lê Đình Thám, Hội An

2.546 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ cùng gia đình, tôi rất hài lòng. Bữa sáng ngon miệng và nhân viên nhà hàng Candy rất thân thiện và chu đáo, đã phục vụ hai ly cà phê sữa đá rất ngon. Nhân viên tiền sảnh rất thân thiện và chuyên nghiệp, Ms. Hannar rất vui vẻ thăm hỏi khi tôi check out. Tôi sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.” (Pioneer757055 – review 01/11/2018)

#9 Khu du lịch biệt thự ven sông

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 01 Trần Nhân Tông, Hội An

337 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Chúng tôi đã dành 10 đêm tại khách sạn này và không thể hạnh phúc hơn với sự lựa chọn của mình. Tất cả mọi thứ từ giường thoải mái, cửa sổ với view đẹp, bồn tắm tuyệt vời và hồ bơi làm cho chúng tôi có quãng thời gian hoàn hảo. Khách sạn cách khu phố cổ Hội An 15 phút đi xe đạp - dịch vụ xe đạp miễn phí giúp khách được rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Tôi khuyên bạn nên đặt phòng vì nó là giá trị tuyệt vời!” (Agnesolendrzynska – review 30/06/2018)

#8 Biệt thự Hội An Holiday

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 414/9 Cửa Đại, Hội An

918 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

 “Chúng tôi dành ba đêm tại khách sạn này. Các phòng đều rộng và rất đẹp. Khách sạn rất ấm cúng và có nhiều cây cối xung quanh. Các nhân viên là rất thân thiện, chu đáo – họ đã đặt vé máy bay cho chúng tôi! Tôi khuyên bạn nên lưu trú tại đây nếu muốn ở không quá gần trung tâm Hội An”. (Soren S – review 03/08/2018)

#7 Le Pavillon Hoi An Luxury Resort & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 145B Trần Nhân Tông, Hội An

471 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Le pavillon là một khách sạn tuyệt vời, dịch vụ được cung cấp bởi những nhân viên rất thân thiện. Phòng lưu trú rộng rãi và sạch sẽ. Ăn sáng có rất nhiều món Âu - Á, tất cả đều ngon.” (Bjorn R – review 30/7/2018)

#6 Khách sạn Lantana Hội An

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 09 Thoại Ngọc Hầu, Hội An

1.735 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tôi từ Mỹ lâu ngày trở về Việt Nam thăm gia đình ở Đà Nẵng được anh chị đưa vào Hội An thăm phố cổ và trú tại khách sạn Lantana. Qua một đêm trú tại khách sạn, tôi cảm thấy thật tuyệt vời đó là: - Khi tôi vào khách sạn, đội ngũ nhân viên trong trang phục truyền thống pha chút hoài cổ của phố hội làm tôi cảm thấy rất vui và thêm phần nhiệt tình vui vẻ của đội ngũ tiếp tân tạo không khí rất ấm cúng - gia đình. Sự tiếp đón chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã làm cho thời gian tôi lưu trú tại Hội An thêm phần thú vị. - Sáng thức dậy, bữa ăn sáng của khách sạn thật tuyệt vời với nhiều món ăn rất ngon và trông thật đẹp mắt. Tôi thật cảm động khi tôi bị đau bụng được cô lễ tân khách sạn hướng dẫn những món ăn để giảm phần đau bụng và đem cho tôi những ly trà gừng nóng. Thật tuyệt vời! - Tôi có ghé phòng tập Gym và hồ bơi. Tôi thấy rất tiện lợi cho khách lưu trú tại khách sạn. Chắc chắn lần sau và nhiều lần sau nữa trở lại Hội An, tôi sẽ ghé tại khách sạn Lantana để lưu trú và tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè của tôi khi họ đến Hội An. Thank you everyone!!! (Happiness – review 30/10/2018)

#5 Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 52 Huyền Trân Công Chúa, Hội An

721 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Dịch vụ phòng, lễ tân, nhà hàng phục vụ rất tốt và nhiệt tình. View đẹp, yên tĩnh, hồ bơi sạch sẽ. Gia đình tôi rất hài lòng về dịch vụ khách sạn. Chúng tôi sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè của mình.” (Explorer – review 01/08/2018)

#4 Khách sạn Hội An Rosemary Boutique

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 138 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An

192 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Phòng thiết kế độc đáo, rộng rãi, thoáng mát, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong nhu cầu của khách hàng. Hai bạn lễ tân (An, Thương) rất hiền và thân thiện, Mr. Sam lịch sự - nhiệt tình. Phục vụ bữa sáng rất chu đáo. Ở đây có miễn phí xe đạp và xe bus. Những điểm cộng trên đã giúp chúng tôi tận hưởng được trọn vẹn kì nghỉ. Nếu có dịp nhất định tôi sẽ quay lại. (Thanh Hương – review 26/10/2018)

#3 Little Riverside – A Luxury Hotel & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, Hội An

366 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“- Về service: tôi đánh giá cao cho cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình của tất cả nhân viên từ bộ phận phục vụ cửa sảnh cho đến lễ tân, phục vụ nhà hàng. Đặc biệt là Ms Thy, cô ấy rất nhiệt tình hỗ trợ khi thấy con trai của tôi bị ho và sốt. Tôi rất cảm kích và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ms Thy. - Về chất lượng phòng: sạch sẽ và ngăn nắp. - Về nhà hàng: chất lượng món ăn ngon, đội ngũ bếp rất tận tâm và chuyên nghiệp. Tôi gửi lời cảm ơn đến Little Riversive Hội An đã giúp cho kì nghỉ của gia đình tôi thêm ý nghĩa. Chúc cho việc kinh doanh của khách sạn ngày càng thành công hơn. Chắc chắn gia đình tôi sẽ quay lại thời gian tới.” (Nguyễn T – review 05/11/2018)

#2 Green Heaven Resort & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 21 La Hối, Hội An

1.230 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Mình và gia đình đã ở đây 2 đêm. Phòng đẹp, nội thất tốt, Buffet sáng ngon - sẽ quay lại lần sau. Mọi người đến Hội An nên book khách sạn này nhé vì giá cả hợp lý - chất lượng dịch vụ tốt - nhân viên thân thiện.” (Ms. Uyen_289 – review 01/10/2018)

#1 La Residencia – A Little Boutique Hotel & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018

Địa chỉ: 35 Đào Duy Từ, Hội An

1.517 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Khách sạn rất đẹp, thực sự là một Little Hội An. Phòng ở sạch sẽ, tiện nghi, view đẹp. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cực kì, mình rất thích các bạn nhân viên của khách sạn, đặc biệt là bạn Dora. Từ khách sạn đi bộ ra phố cổ rất gần. Khách sạn có dịch vụ xe đạp và xe bus đi bãi biển rất tiện. Buffet sáng khá phong phú, tuy nhiên hơi nhiều các món tinh bột, nếu salad và các món rau có thể phong phú hơn thì thật tuyệt vời. Thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hội An. Cảm ơn La Residencia.” (HanhBui – review 14/09/2018)

Ms.Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2018
4.3 (913 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN