Top 10 nhà hàng tuyệt nhất năm 2016 kỳ 2

Các tín đồ ẩm thực chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các đia điểm tuyệt vời này bởi những món ăn tuyệt ngon, độc đáo, đồng thời phong thái dịch vụ chuyên nghiệp, và tận tình. Còn chần chừ gì mà không khám phá tiếp các địa điểm ăn uống tuyệt vời năm 2016 nào:

Nhà hàng Osteria Oggi (Adelaide, Australia)

Cái tên Adelaide không phổ biến mấy đối với các du khách ghé thăm đất nước chuột túi, nhưng nhờ có sự thay đổi và thành lập thêm nhiều nhà hàng như Osteria Oggi nên thực khách có phần thích thú hơn với thành phố năng động này.

Điểm đặc biệt khi khách hàng đến với Osteria Oggi đó chính là món pasta ngon số 1, khiến các du khách không thể cưỡng lại được và luôn chìm trong cảm giác thèm muốn những hương vị này. Ngoài ra, danh sách các món độc đáo ở đây cũng kéo dài vô tận với lòng bò, thịt dê và tủy xương vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng Hide Yamamoto (Macao)

Các nhà hàng mà bạn cần đến chắc chắn không thể thiểu Hide Yamamoto. Bên canh những danh tiềng về sòng bạc thì Macao dần hấp dẫn thực khách với những đầu bếp nổi tiếng thế giới và các món ăn tươi sống ngon tuyệt vời.

Đến với Hide Yamamoto, bạn sẽ được tưởng tượng tay nghề của đầu bếp mới nhất mới nhất tới Studio City này, đồng thời thưởng thức những con cá tươi ngon nhất được bay từ chợ Tsukiji tại Tokyo cho tới đây, đồng thời, tại các quầy sushi, các món ramen và cá nướng đều được chuẩn bị với kỳ thuật từ hơn 110 năm tuổi vô cùng độc đáo.

Nhà hàng Coya (Dubai)

Nhà hàng tại Dubai này là một điểm đến tuyệt vời với ẩm thực Peru và thành công vang dội cả ở London. Bạn sẽ thấy di sản Inca và lối sống Mỹ Latinh đã được kết hợp trong những thiết kế nội thất siêu bóng mượt, trong khi Pisco Bar lại gây nghiện với những cốc cocktail Peru cổ điển. Không có gì ngạc nhiên khi món Ceviche hải sản là một bữa tiệc lớn, cũng như những món ăn đặt biệt như tim bò với nước sốt cay aji tuyệt ngon.

Nhà hàng Made Nice (New York)

Chắc chắn những người sành ăn tại New York đã quá quen với cái tên của nhà hàng thuộc thương hiệu của Daniel Humm và Will Guidara, trước đó đã có một cái tên thành công khác là nhà hàng 3 sao Michelin – Eleven Madison Park.

Made Nice hứa hẹn với các thực khách những món ăn tuyệt ngon, dựa trên rau quả theo mùa và protein với chỉ khoảng $ 15 mỗi người, rất tiện lợi mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

 

Hãy ghi lại ngay những địa chỉ này để có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, độc đáo trên thế giới, nơi mà ít nhất một lần trong đời, bạn đã được tận hưởng bữa ăn tuyệt vời nhất thế giới của chính mình.

Tags: Toplist
Top 10 nhà hàng tuyệt nhất năm 2016 kỳ 2
4.6 (326 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN