Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam

Nhu cầu tuyển dụng ngành khách sạn chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt đối với nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh rất nhiều các trường đại học, cao đẳng trong nước đào tạo chuyên ngành quản trị khách sạn, thì các trường quốc tế tại Việt Nam cũng trở thành lựa chọn tốt cho các bạn trẻ đang tìm trường.

Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam


Ưu điểm khi chọn học tại các trường quốc tế tại Việt Nam

Du học là một hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn được đào tạo ở những môi trường chuyên nghiệp, sở hữu bằng cấp, chứng chỉ quốc tế có giá trị. Và điều đó cũng đồng nghĩa với mức chi phí khá cao về cả học phí cũng như những chi phí ăn ở, đi lại khác. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trường đại học quốc tế ở Việt Nam mở ra, và cả trường đại học chính quy chính thức liên kết với những trường đại học hàng đầu trên thế giới với những ưu điểm không kém cạnh so với các trường đào tạo trên thế giới.

- Các trường quốc tế tại Việt Nam đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp môi trường học tập cũng như thực hành sát với thực tế.

- Chương trình giảng dạy được soạn thảo để vừa đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế đồng thời giao thoa hòa hợp với các giá trị văn hóa Việt Nam.  

- Học phí hợp lý, ngoài ra giúp học viên giảm bớt các chi phí đi lại, sinh hoạt đắt đỏ khi học trực tiếp tại nước ngoài.

- Sở hữu bằng cấp, chứng nhận quốc tế có giá trị, giúp tăng cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

- Việc sử dụng tiếng Anh trong các khóa học giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ - một kỹ năng không thể thiếu để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam

1. Đại học quốc tế RMIT Việt Nam

Đại học RMIT là viết tắt của The Royal Melbourne Institute of Technology – Viện công nghệ hoàng gia. RMIT hoạt động dựa theo sự điều hành của cơ sở tại Úc.

Theo học chương trình cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn tại RMIT sẽ trang bị cho bạn kỹ năng và kiến thức cần thiết để tiếp bước với vị trí quản lý tại các công ty trong nước và tập đoàn đa quốc gia.

Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam
RMIT là một trong những trường có cơ sở vật chất thuộc top đầu tại Việt Nam

Chương trình học được công nhận bởi Học viện Quản trị Khách sạn Vương quốc Anh (Institute of Hospitality). Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: Quản lý lưu trú; Quản lý sự kiện, đám cưới và lễ tiệc; Quan hệ khách hàng và Truyền thông; Đại lý du lịch và Lữ hành; Lập kế hoạch và Quảng bá du lịch; Nghiên cứu về Du lịch và Khách sạn, phân tích dữ liệu và lên chiến lược; Quản lý doanh thu khách sạn;....

- Điều kiện tuyển sinh: 

  • Tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông quốc gia với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0/10.0.

  • Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của chương trình tiếng Anh cho Đại học ​tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây:

  • IELTS (Học thuật) 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

  • TOEFL iBT 79 (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21)

  • Pearson Test of English (Học thuật) 58 (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50)

  • C1 Advanced (còn được gọi là Cambridge English: Advanced (CAE)) hoặc C2 Proficiency (còn được gọi là Cambridge English: Proficiency (CPE)) 176 (không kỹ năng nào dưới 169) 

- Địa chỉ: Tại Hà Nội: Tòa nhà Handi Resco, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

                 Điện thoại: 024 3726 1460

                 Tại TP. HCM: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

                 Điện thoại: 028 3776 1369

2. Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIC)

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tên tiếng Anh: Pegasus International College (PIC) được thành lập năm 2015 tại Đà Nẵng. Trường là một thành viên của tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore. 

Cao đẳng quốc tế Pegasus, sinh viên sẽ được tham gia vào chương trình đào tạo chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Sau khi học tập, sinh viên sẽ được bố trí để thực tập trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng và Hà Nội. Ngoài ra, sinh viên của Pegasus còn có cơ hội trải nghiệm và thực hành tại các nước có ngành du lịch và khách sạn nổi tiếng trong khu vực châu Á như Singapore và Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp, các sinh viên có thể tiếp tục học tập ở các trường đại học nước ngoài như Úc, Mỹ, Canada, Singapore và Anh hoặc có thể đi làm ngay tại nước ngoài.

- Hệ đào tạo: Cao đẳng

 

        Chương trình

            Chuyên ngành

Thời gian đào tạo

 

Quốc tế ( theo khung trình độ quốc gia Úc AQF-

bậc 2 đến bậc 6)

Quản trị khách sạn

2 năm

Chứng chỉ III - khách sạn nhà hàng

1 năm

Chứng chỉ II - khách sạn nhà hàng

6 tháng

Việt Nam

Quản trị khách sạn

2,5 năm

- Đối tượng và điều kiện tuyển sinh: tuyển sinh tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên bằng phương thức xét duyệt học bạ THPT.

Đối với những khóa quốc tế, sinh viên cần có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS: 5.0 và không có kỹ năng nào dưới 4.5 cho hệ quốc tế Úc.

- Địa chỉ: Vùng Trung 3, KĐT Phú Mỹ An, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 023 6730 1555 

                  Phân hiệu Hà Nội: Số 2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã,  Ba Đình, Hà Nội

                  Điện thoại: 091 636 0505 – 024 7304 1555

3. Học viện Quốc tế CHM

Học viện Quốc tế CHM được thành lập năm 2012 thuộc Tập đoàn giáo dục CitySmart đến từ Canada. Hiện học viên đào tạo theo tiêu chuẩn Anh Quốc BTEC Edexcel cho hai ngành Quản trị khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực. 

 Học viện Quốc tế CHM có sở vật chất hiện đại mang lại môi trường học tập chuẩn 5 sao với không gian thực hành sát với môi trường làm việc tương lai tại các nhà hàng, khách sạn.

Chương trình giảng dạy theo chuẩn UK từ Liên đoàn Du lịch và Khách sạn (CTH – Anh Quốc), học viên có cơ hội thực tập tại các tập đoàn khách sạn lớn ngay khi đi học.

Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam
CHM có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới

- Khóa học: 

  • Khoá học CTH Level 2 Hospitality Practice - Thời gian đào tạo 4 tháng
  • Khoá học Hospitality Management Diploma – BTEC - Thời gian đào tạo 1,5 năm.

- Đối tượng tuyển sinh:

  • Tốt nghiệp THPT

  • Sinh viên chưa có IELTS sẽ được học Tiếng Anh song song cùng chương trình học chuyên ngành để rút ngắn thời gian học

- Địa chỉ: 162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0984 286 161 & 024 7108 6161

4. Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV)

BUV được thành lập vào năm 2009, là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire.

Với phương pháp giảng dạy và học tập bám sát thực tiễn, sinh viên sẽ thường xuyên được gặp gỡ, tiếp xúc với những nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành Quản trị Khách sạn cùng vô vàn cơ hội làm việc, trải nghiệm trong lĩnh vực này. Thời gian học được thiết kế linh hoạt – 3 tháng học và 3 tháng thực tập – nhằm khuyến khích sinh viên đi thực tập để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và nâng cao năng lực trong môi trường làm việc thực tế, đồng thời sẵn sàng theo đuổi các cơ hội nghề nghiệp ở bất cứ đâu trên thế giới.

- Khóa đào tạo: 

  •  Cử nhân chuyên ngành Quản trị Du lịch (được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire) - Thời gian đào tạo 3 năm.

  • Cử nhân (Danh dự) chuyên ngành Quản lý Tổ chức Sự kiện (được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire) - Thời gian đào tạo 3 năm.

  • Cử nhân Quản trị Khách sạn (được cấp bằng bởi trường Đại học Anh Quốc Việt Nam) - Thời gian đào tạo 4 năm.

- Đối tượng và điều kiện tuyển sinh: Các học viên đã hoàn tất chương trình lớp 12 phổ thông hoặc tương đương

 Học viên đảm bảo đáp ứng một trong những điều kiện về trình độ ngoại ngữ sau:

  • IELTS: 4.5, không có kỹ năng nào dưới 4.0

  • Hoàn thành khóa IELTS trình độ Foundation của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam

  • Kết quả thi đầu vào ở trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đạt trình độ Trung cấp (Intermediate)

- Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

- Điện thoại: 0966 629 909 & 022 1625 0250

Top 80+ trường đào tạo ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch khu vực phía Bắc 

Ms. Smile

Tags:
Top 4 trường quốc tế đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam
4.0 (310 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN