Top 7 khách sạn cực lãng mạn bạn phải đến một lần trong đời (kỳ 2)

Lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi, cho những gia đình được tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau chính là đây. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu thêm 7 khách sạn cực kỳ lãng mạn trên thế giới để sẽ chia những khoảnh khắc đáng nhờ cùng người thương của mình nhé!

Four Seasons Hualalai Resort, Big Island, HI

Đón những làn gió nhẹ thổi vào ban công, trong làn sương quấn quanh giường ngủ và những chiếc rèm mỏng manh như đu mình trong gió, đó là tất cả những gì mà bạn cảm nhận được khi thức dậy tại Four Seasons Hualalai Resort. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời hơn với những lúc ngâm mình trong bồn đá granite hay tắm vòi hoa sen ngoài trời trong khu vườn riêng. Điều kỳ diệu là bạn sẽ được thả hồn trong thế giới của những loài động vật như cá nhiệt đới, hoặc chọn món ăn tuyệt vời, có 1-0-2 trong những quán bar sang trọng. Cùng với 7 hồ bơi tuyệt đẹp, những khóa học đánh golf đỉnh cao cùng huyền thoại Jack Nicklaus, đây chắc chắn sẽ là điểm đến khó quên trong cuộc đời bạn.

Ventana Inn & Spa, Big Sur, CA

Hãy thả mình vào với bồn tắm hơi kiểu Nhật bằng gỗ vô cùng diệu kỳ - nơi rất nhiều ngôi sao đang chiếu rọi và những vì tinh tú đang tỏa sang cả khu lướt ván cho bạn. Bộ phim “Tay lái nổi loạn” đã được dàn dựng ở đây với lợi thế của hơn 100 héc ta rừng và đồng cỏ, cùng với các tòa nhà làm từ gỗ phong, thêm vào đó là cả các điền viên tiện nghi sang trọng, rất nhiều những đường mòn đi bộ dài cả dặm giữa thiên nhiên, và đặc biệt hơn là các căn phòng có bồn tắm nước nóng. Nếu muốn có giây phút thư giãn cùng lò sưởi ấm áp thì hãy chọn một chiếc võng tại Ventana Inn & Spa ngay nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Four Seasons Resort, Punta Mita, Mexico

Chỉ 10 bước chân từ giường ngủ ra đến chiếc võng nằm nhìn thấy biển, rồi bước thêm 10 bước nữa là thấy phong cảnh tuyệt vời mang đậm chất Mexico với những ngôi nhà lợp lá cọ truyền thống vô cùng đẹp mắt. Tất cả được trải dài trên diện tích lên đến 600 héc ta. Nơi này cũng cách phía bắc sân bay Puerto Vallarta chỉ 45 phút di chuyển. Không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn xuống trên thuyền buồm, hay chọn thư giãn trong một hồ bơi tuyệt đẹp cùng một chiếc tivi plasma có màn hình 42-inch, hay tận hưởng một quầy bar riêng, cùng sách, cùng âm nhạc. Qủa là một lựa chọn tuyệt vời để các đôi tình nhân được hạnh phúc cả ngày bên nhau.

Rosewood-Mayakoba

Cảm giác thả hồn trên một chiếc thuyền mái tranh, như đang lướt nhẹ qua các đầm và cả rừng ngập mặn chắc chắn sẽ làm bạn nhờ mãi nơi này. Đôi khi, bạn sẽ được thả xuống ngay tại một tổ chim đơn giản, gần như đang lơ lửng trên mặt nước. Thêm vào đól, bạn còn có cho riêng mình một khu spa nằm  riêng trên đảo riêng, e ấp cùng hồ bơi nước trong xanh như đang nằm ngay giữa đại dương. Đừng quên rằng trước khi ăn tối, hãy ngâm mình ở trong bồn tắm thật sâu hoặc có thể tắm ngoài trời. Còn sau bữa tối ngon ở nhà hàng của khách sạn, bạn có thể trở về phòng bằng con thuyền tắm chìm trong ánh trăng.

Đừng quên đưa vào danh sách những địa điểm này để hưởng thụ cùng với gia đình và người thương những khoảnh khắc tuyệt vời nhé!

Tags: Toplist
Top 7 khách sạn cực lãng mạn bạn phải đến một lần trong đời (kỳ 2)
4.3 (823 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN