Ứng tuyển ngay - Nhận việc trao tay tại Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020

Nếu dự định tìm việc khách sạn - nhà hàng tại Quảng Ninh thì sự kiện Tuần lễ việc làm Hạ Long sắp tới diễn ra là dành riêng cho bạn. Ngập tràn cơ hội việc làm hấp dẫn đang đợi bạn ứng tuyển ngay.

tuần lễ việc làm hạ long 2020
Ngập tràn cơ hội tìm việc cho ứng viên tại Tuần lễ việc làm Hạ Long diễn ra từ 9/11 đến 22/11

 

Dịch Covid-19 vô tình “cướp” đi công việc của hàng triệu lao động Việt. Nhiều người lao đao tìm việc khách sạn - nhà hàng nhưng bất thành. Nhu cầu thấp - Cạnh tranh cao - Lương hạn chế, không ổn định là thực trạng chung của ngành. Tuy nhiên, tình cảnh có thể sẽ khác nếu may mắn tìm được việc như ý tại Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 diễn ra từ 9/11 đến 22/11 tới đây.


Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 là cơ hội vàng cho ứng viên tìm việc!


Sau những nỗ lực kiểm soát dịch bệnh, toàn ngành du lịch Việt đang rục rịch tái khởi động lại để phục hồi ngành công nghiệp không khói “ngủ đông” nhiều tháng qua. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ cũng dần mở cửa hoạt động trở lại. Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng mang đến cơ hội được quay lại với nghề cho đông đảo nhân sự ngành sau thời gian dài nghỉ việc - đổi nghề “sống tạm” qua mùa dịch.

Không chỉ riêng dân Hotelier ở Quảng Ninh, mà bất kể ai, ứng viên đến từ đâu nếu có dự định và nguyện vọng tìm việc khách sạn - nhà hàng tại “Vùng đất mỏ” cũng sẽ háo hức chờ đón Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 diễn ra từ ngày 9/11 đến ngày 22/11 tới đây.

Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 có gì đặc biệt mà được mong chờ đến thế?

- Là sự kiện tuyển dụng online được tổ chức bởi Hoteljob.vn - website việc làm khách sạn, nhà hàng và du lịch uy tín số 1 Việt Nam, đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cho thông tin của từng doanh nghiệp, từng vị trí ứng tuyển.

- Thu hút hàng trăm nhà tuyển dụng là các khách sạn, nhà hàng có tiếng và uy tín tại Hạ Long, Quảng Ninh tham gia - tương ứng với hàng nghìn công việc đang đợi ứng viên ứng tuyển. Nổi bật có thể kể đến như: Flamingo Group, FLC Group, khách sạn Novetel Hạ Long, Sun Hospitality Group, Premier Village Ha Long Bay…

- Cơ hội vàng cho ứng viên là người tìm việc khách sạn - nhà hàng & du lịch tại Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nói riêng và nhân sự ngành trên cả nước nói chung nếu có nguyện vọng ứng tuyển, tìm việc làm tốt dù là “non tay nghề” hay dày dạn kinh nghiệm ở đa dạng các vị trí, cấp bậc

- Cơ hội được làm việc trong các Tập đoàn, khách sạn, nhà hàng có văn hóa tốt, môi trường làm việc lý tưởng, với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao

- Tuyệt vời hơn, ứng viên sẽ không mất một khoản phí nào cho lần ứng tuyển online này. Một hồ sơ chuẩn, ứng tuyển cùng lúc nhiều nơi, tăng cơ hội tìm việc thành công.

tuần lễ việc làm hạ long 2020
Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh phát triển tạo cơ hội việc làm đa dạng và hấp dẫn cho nhân sự ngành

Đăng ký tham gia Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 thế nào?


Rất đơn giản, ứng viên - người tìm việc muốn đăng ký tham gia và nhận thông tin từ Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 chỉ cần điền thông tin vào mẫu doc: Tại đây - thông tin việc làm phù hợp, doanh nghiệp tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu tuyển dụng, các chế độ đãi ngộ liên quan sẽ được gửi ngay đến email hoặc số điện thoại bạn đã cung cấp.

tuần lễ việc làm hạ long 2020
Danh mục ngành nghề ứng tuyển

 

tuần lễ việc làm hạ long 2020
Một số thông tin cơ bản về ứng viên

 

→ Nhanh tay trau chuốt Hồ sơ xin việc ngay hôm nay để sẵn sàng cho Tuần lễ việc làm sôi động nhất Hạ Long hậu Covid-19!

→ Nếu chưa biết tạo CV thế nào là đạt chuẩn và nhanh chóng - Truy cập Hoteljob.vn, click “Tạo hồ sơ” hoặc nhấn vào đây và làm theo hướng dẫn nhé! Đây cũng là cách hay để nhà tuyển dụng có thể tìm thấy bạn và chủ động liên hệ mời phỏng vấn nếu CV ấn tượng đấy.

>>> Mọi thắc mắc về Tạo hồ sơ online, Tìm kiếm việc làm trên Hoteljob.vn, ứng viên có thể chat trực tuyến trên web hoặc liên hệ Hotline: 091 949 0330 để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn.

→ Việc làm đã có sẵn - Lựa chọn nằm ở bạn.

→ Ứng tuyển ngay - Nhận việc trao tay tại Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020 này thôi nào!

Đăng ký tham gia Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020

Ứng tuyển ngay - Nhận việc trao tay tại Tuần lễ việc làm Hạ Long 2020
4.1 (571 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN