4 Lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn Minibar thương hiệu Homesun

Doanh nghiệp bạn là khách sạn sắp khai trương? Hay đang dự định thay mới trang thiết bị nội thất phục vụ khách? Bạn đau đầu tìm kiếm mẫu minibar “sinh ra” là dành cho khách sạn mình? Có ngay đây! Minibar thương hiệu Homesun được “chỉ mặt gọi tên” chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn minibar thương hiệu homesun
Minibar là trang thiết bị không thể thiếu trong phòng khách sạn

Minibar là gì?

lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn minibar thương hiệu homesun

 (Theo Hoteljob.vn)

Đây là một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong danh mục dịch vụ khách sạn phục vụ khách tại buồng. Trang bị minibar mang lại nhiều ích lợi nhìn thấy cho khách sạn.

Tiêu chí lựa chọn Minibar cho khách sạn là gì?

Mỗi khách sạn sẽ có những tiêu chí lựa chọn Minibar phù hợp với quy mô và đẳng cấp, chất lượng dịch vụ hay mục đích sử dụng tại đó. Một minibar “quốc dân” cần đáp ứng list tiêu chí lựa chọn tối thiểu sau đây:

- Kích thước và hình dáng phù hợp với vị trí đặt/ để trong buồng khách

- Thiết kế mẫu mã hài hòa với không gian chung trong buồng khách

- Công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn sao dịch vụ

- Thương hiệu uy tín, xuất sứ rõ ràng

- Bền, đẹp, dễ di chuyển và vệ sinh

- Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, ưu tiên sản phẩm không rung, không gây tiếng ồn

- Giá thành hợp lý

- Tiết kiệm điện năng

- Chính sách bảo hành tốt…

Trên thị trường hiện có vô vàn sản phẩm minibar để khách sạn lựa chọn. Tuy nhiên, thực tế thì lại không có nhiều cái tên đáp ứng đúng và đủ những tiêu chí như trên. Ít ỏi và điển hình có thể kể đến dòng minibar thương hiệu Homesun khi sở hữu các lý do thuyết phục nhất để mọi cơ sở lưu trú tin tưởng ra quyết định chọn mua và sử dụng.

lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn minibar thương hiệu homesun
Phúc Hòa hiện là nhà cung ứng minibar thương hiệu homesun uy tín và chất lượng

Tại sao khách sạn nên lựa chọn Minibar thương hiệu Homesun?

Những lý do thuyết phục sau đây sẽ giúp bạn trả lời cho thắc mắc này và thôi không đắn đo khi lựa chọn minibar thương hiệu Homesun nữa…

+ Là sản phẩm của thương hiệu uy tín nhất nhì thị trường đồ dùng khách sạn

Homesun là cái tên không mấy xa lạ về dòng sản phẩm chuyên mảng khách sạn, từ minibar, két điện tử mini và tủ bảo quản rượu vang. Các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc này hiện xuất khẩu thị trường Nam Âu và Bắc Mĩ, chuyên cung cấp cho các Tập đoàn 5 sao quốc tế như Marriott Group, Mission Hills Group, Hyatt International, Accor, Country Garden Group, Intercontinental Hotel Group, Wyndham Hotel Group, Hilton Hotel Group… Homesun hiện cũng đã có tên trong danh sách các nhà thầu chính để cung cấp sản phẩm cho Avanti. Avanti sẽ cung cấp cho tất cả các thương hiệu khách sạn trong Starwood Group của Mỹ, như Sheraton, Aloft, Westin, St Regis, Element and Four Points…

Việc định hình tên tuổi và uy tín trên thị trường các nhà cung cấp đồ dùng khách sạn, minibar thương hiệu Homesun hiện có mặt tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới, xứng đáng là ứng viên sáng giá, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi hình thức kinh doanh du lịch và dịch vụ lưu trú trên toàn cầu, bao gồm tại Việt Nam.

+ Đa dạng sự lựa chọn với nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý

4 loại minibar thương hiệu Homesun được khách hàng ưa chuộng và phổ biến nhất chính là:

- Minibar cánh nhựa truyền thống tuy không bắt mắt như các loại khác cùng thương hiệu nhưng siêu bền, siêu tiết kiệm, không đông đá, giá cả lại ổn định

- Minibar cánh gương bền, nhẹ, sáng bóng, khó rơi vỡ và chống va đập tốt, phù hợp để trang bị trong không gian buồng hiện đại, sang trọng

- Minibar cánh kính có thể nhìn thấy đồ bên trong, kích thích tiêu dùng, đây chính là Top mẫu tủ mát được săn đón nhất của homesun nhiều năm qua

- Minibar cánh kéo, dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt, tạo sự thích thú sử dụng cho người dùng

lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn minibar thương hiệu homesun
Homesun hiện cung cấp đa dạng các loại minibar với mẫu mã, dung tích và giá thành khác nhau

 

Hiện minibar Homesun được bán với giá dao động trong khoảng từ 3,1 - 4,0 triệu đồng/ chiếc tương ứng với từng mẫu mã và dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của các đơn vị lưu trú khác nhau.

lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn minibar thương hiệu homesun

+ Kỹ lưỡng trong lựa chọn nhà cung cấp tại mỗi quốc gia

Homesun nổi tiếng khắt khe trong vấn đề lựa chọn nhà cung cấp chính hãng tại mỗi quốc gia, đảm bảo “gương mặt đại diện” của mình tại nơi đó góp phần khẳng định thương hiệu và mở rộng thị phần tốt. Tại Việt Nam, công ty đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa là một trong số ít những cái tên được Homesun “chọn mặt gửi vàng”.

+ Chính sách bảo hành, sửa chữa chính hãng riêng

Homesun “trao quyền” cho đơn vị đại diện cung cấp sản phẩm tại từng quốc gia, cam kết dịch vụ bảo hành và sửa chữa chính hãng chuẩn thương hiệu, được thay mới các linh - phụ kiện chính hãng khi phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nhận dạng và phân biệt hàng thật và hàng giả Homesun trên thị trường hiện nay, bên cạnh so sánh về mẫu mã, logo thương hiệu, chữ viết và kí hiệu khác trên bao bì, thân sản phẩm.

Có thể bạn chưa biết, Phúc Hòa hiện là đơn vị duy nhất có khả năng và cam kết thực hiện dịch vụ này tại thị trường Việt Nam.

Mua Minibar thương hiệu Homesun ở đâu?

Minibar Homesun đang dần khẳng định thương hiệu và xác lập chỗ đứng tại thị trường đồ dùng khách sạn ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng, giả danh thương hiệu để lừa dối người tiêu dùng. Vì vậy, khách sạn cần tìm mua minibar Homesun tại các cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

Sau chừng đó phân tích và thông tin, Hoteljob.vn tin rằng bạn đã có đủ cơ sở và lý do thuyết phục để chọn mua minibar thương hiệu Homesun và tin tưởng đặt mua tại các đơn vị uy tín giữa vô vàn những thương hiệu và nhà cung cấp khác trên thị trường Việt Nam. Lựa chọn đúng sản phẩm mình cần, với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá thành tốt, chính sách bảo hành yên tâm… chính là những tiêu chí hấp dẫn nhất để ra quyết định mua đúng đắn và kịp thời.


>>> Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và chọn mua minibar Homesun chính hãng, vui lòng liên hệ:

Thiết bị khách sạn và nhà hàng Phúc Hòa

+ Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

+ Website: www.phuchoa.com.vn

+ Điện thoại: 090 1166 103

+ Email: cskh@phuchoa.com.vn

Ms. Smile

Tags:
4 Lý do thuyết phục khách sạn lựa chọn Minibar thương hiệu Homesun
4.4 (804 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN