[Bản tin Santa 12 - 11/2021] Đặt phòng khách sạn giá siêu rẻ trên Shopee, tin được không?

Nghe bảo Shopee nay có cả mảng đặt phòng khách sạn. Đặc biệt cũng sẽ có nhiều voucher giảm giá siêu hot dành tặng cho những bậc thầy săn sale. Bạn tin được không? Là thật chứ? Theo dõi ngay mục “Tin hot ngành du lịch” của Bản tin Santa số này để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

bản tin santa 12

 

-*-*-*-

►Tin tuyển dụng hot

♦ [Bắc Ninh, Bắc Giang] Mandala Hospitality Group

- Chuyên viên kinh doanh

- Tổ trưởng kỹ thuật

- Nhân viên kỹ thuật / Nhân viên kỹ thuật điện

→Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Tp.Hà Nội

→Địa điểm làm việc: Mandala Hotel & Spa (TP.Bắc Ninh), Mandala Suites Bắc Giang (Tp.Bắc Giang)

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Phú Yên] Sala Grand TuyHoa Hotel

- Nhân viên kỹ thuật

- Nhân viên bảo vệ

- Nhân viên buồng phòng

- Nhân viên nhà hàng

- Nhân viên chăm sóc cây cảnh

- Sales Manager

- Restaurant Manager

- HR Manager

- Tổ phó bếp

- …

→Địa chỉ: 77-79 Nguyễn Du, P.7 Tuy Hòa, Phú Yên

Xem thêm nhiều tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Kiên Giang] Premier Village Phu Quoc Resort Managed by AccorHotels

- Director of Finance

- Commis Chef

- Kids Club Supervisor

- Steward

- Bartender

- Hostess

- F&B Captain

- Resort Host

- …

→Địa chỉ: Mũi Ông Đội, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Xem thêm nhiều tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Toàn quốc] Vinpearl Hotel & Resort - Tập đoàn Vingroup

- Nhân viên phục vụ

- Nhân viên pha chế

- Tổ trưởng phục vụ nhà hàng

- Thuyền trưởng / Máy trưởng

- Nhân viên giải trí

- Florist

- Nhân viên cây xanh

- Nhân viên sửa chữa oto

- Chuyên viên chăm sóc khách hàng

- …

→Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Hà Nội…

Xem thêm nhiều tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

bản tin santa 12

Hàng nghìn vị trí công việc được đăng tuyển trên Hoteljob.vn

-*-*-*-

►Santa Jobs - HST Việc làm có gì mới

Các khách sạn - nhà hàng - công ty du lịch, lữ hành bớt gặp khó trong việc tuyển mới nhân viên cho ngày mở cửa hoạt động trở lại / phía người lao động cũng không phải loay hoay tìm việc khắp nơi sau dịch nữa… Mọi nhu cầu của cả hai bên sẽ được đáp ứng tại Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid-19 - Post Covid Hoteljob Fair, được tổ chức online trên website Hoteljob.vn từ 26/11 đến 12/12/2021.

Sự kiện thu hút sự tham gia của 1.000 nhà tuyển dụng là các chuỗi thương hiệu, tập đoàn khách sạn lớn như Vinpearl, Premier, Flamingo, FLC, Mandala Hospitality, Monvenpick… hay vô vàn những khách sạn, nhà hàng quy mô lớn nhỏ khác - mang đến hàng chục nghìn cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên, nhân sự nghề trên cả nước.

>>>Click vào đây và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn nếu là nhà tuyển dụng để tuyển người gấp, tìm ứng viên chất lượng!

>>>Click vào đây và cung cấp chính xác thông tin theo hướng dẫn nếu là ứng viên đến tìm việc nhanh và uy tín!

Nếu muốn biết thêm thông tin về sự kiện hay cần tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ hotline: 091 949 0330 nhé!

Như vậy, trong khi Vieclamnhamay.vn vẫn duy trì triển khai chiến dịch “BA SẴN SÀNG”, cùng nhà máy bùng nổ sản xuất sau dịch - hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở, nhà máy sản xuất tuyển nhân sự hay giúp công nhân, người lao động tìm việc nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của nhiều cá nhân, tổ chức thì nay, Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid do Hoteljob.vn tổ chức cũng đặt kỳ vọng và thực thi sứ mệnh tương tự: kết nối nhanh chóng và hỗ trợ kịp thời để nhà tuyển dụng là doanh nghiệp hoạt động du lịch và ứng viên là nhân sự nghề gặp nhau để cùng giúp nhau “phục hồi” sau dịch.

bản tin santa 12
Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid giúp DN tuyển người gấp và NLĐ tìm việc nhanh

-*-*-*-

►Tin hot ngành du lịch

+ Du lịch Hội An chính thức “bắt đầu lại” sau ngày hồi sinh đầy khởi sắc

Hội An, Quảng Nam là 1 trong 5 địa phương được chọn thí điểm đón khách quốc tế đến Việt Nam sau giãn cách, cùng với Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang, Đà Nẵng và Hạ Long (Quảng Ninh) trong tháng 11 này. Sáng 20/11, đoàn du khách nước ngoài đầu tiên xuất hiện và tham quan phố cổ, theo lịch trình cố định được lên sẵn. Cả khách du lịch, lãnh đạo, nhân viên du lịch và người dân địa phương đều háo hức lẫn phấn khích khi du lịch Hội An chính thức mở cửa trở lại sau gần 2 năm liền im ắng vì dịch Covid-19.


+ Ra mắt CLB “Điểm đến Quảng Nam - gìn giữ giá trị bản địa” với kỳ vọng tạo sản phẩm đặc trưng phục hồi du lịch tỉnh

Sáng 26/11/2021, lễ kí kết hợp tác chiến lược và ra mắt Câu lạc bộ “Điểm đến Quảng Nam - gìn giữ giá trị bản địa” diễn ra trong sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp du lịch, đơn vị thành viên cùng lãnh đạo địa phương. Sự ra đời của CLB được đánh giá là “rất phù hợp tình hình, điều kiện mới” - vừa góp phần tôn vinh, gìn giữ giá trị bản địa của địa phương, vừa giúp kết nối, hỗ trợ “cộng sinh” cùng nhau để khôi phục và phát triển tiềm năng du lịch của tỉnh nhà.

bản tin santa 12
Lễ kí kết hợp tác chiến lược và ra mắt CLB "Điểm đến Quảng Nam - gìn giữ giá trị bản địa"

+ Shopee lấn sân sang mảng bán phòng khách sạn với ứng dụng Shopee Hotel

Không chỉ là website mua sắm trực tuyến quy mô số 1 Đông Nam Á, Shopee vừa mở rộng “kinh doanh” mảng mới - dịch vụ bán phòng khách sạn, thông qua ứng dụng Shopee Hotel. Theo đó, người dùng có thể truy cập vào kho cơ sở lưu trú với hơn 1 triệu khách sạn được liên kết và hợp tác độc quyền với Agodo và Booking - tìm kiếm và đặt phòng ngay trên Shopee một cách nhanh chóng và tiện lợi, có kèm khuyến mãi hay ưu đãi giá rẻ hấp dẫn. Ngoài ra, khi duyệt tìm chỗ ở, người dùng cũng sẽ được giới thiệu các địa danh du lịch nổi bật gần khách sạn đã đặt, dễ dàng lập kế hoạch du lịch cho chuyến đi thú vị và ý nghĩa hơn.

Sự ra đời mảng mới này được Shopee kỳ vọng sẽ phát triển nhanh bởi giàu tiềm năng nhờ tận dụng nguồn khách hàng có sẵn trên hệ thống, góp phần khôi phục ngành du lịch địa phương và khu vực cũng như nhanh chóng trở thành kênh đặt phòng khách sạn phổ biến, được nhiều người tin dùng.


+ Nhân viên phục vụ dọn bàn/ đĩa ăn của khách khi nào?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng trả lời được hay thực hành thành công. Bởi nếu không khéo léo, rất có thể nhà hàng bạn sẽ nhận về lời phàn nàn, thậm chí quát mắng từ khách về chất lượng dịch vụ vì có ý muốn đuổi khéo khách trong khi họ vẫn còn đang dùng bữa tại bàn. Vậy thời điểm lý tưởng để nhân viên phục vụ dọn bàn/ đĩa ăn của khách là khi nào? Câu trả lời được Hoteljob.vn chia sẻ trong bài viết trước đó. Click vào link bài để tìm hiểu chi tiết nhé!


+ Cách làm 4 loại ống hút thân thiện với môi trường giúp nhà hàng hút khách hậu Covid-19

Trong khi nhiều hàng quán vẫn chuộng đồ nhựa và túi nilon thì một số nhà hàng khác chuyển hẳn sang đồ phục vụ thân thiện với môi trường, điển hình là ống hút vốn là đồ dùng được tiêu thụ nhiều nhất. Điều này thể hiện ý thức, trách nhiệm với cộng đồng trong mục tiêu bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa; đồng thời giúp cơ sở tiết kiệm chi phí mua mới khi có thể tái sử dụng nhiều lần hay thậm chí còn có thể tạo thêm nguồn thu mới từ việc bán sản phẩm đi hay PR thương hiệu hiệu quả. Ống hút giấy, ống hút sả, ống hút tre, ống hút cỏ bàng là 4 loại ống hút dễ làm được Hoteljob.vn chia sẻ.

Ms. Smile (tổng hợp)

Cần điều kiện gì để Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế?

Tags:
[Bản tin Santa 12 - 11/2021] Đặt phòng khách sạn giá siêu rẻ trên Shopee, tin được không?
4.1 (911 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN