Bên trong khách sạn hạng sang được ví như "nhà tù" có gì?

Mới đây, khách sạn Ryanggang ở thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) đã nhận nhiều chỉ trích của du khách trên trang TripAdvisor, thậm chí có người còn ví khách sạn này không khác gì một nhà tù.

Theo NorthKoreaTravel, Ryanggang là khách sạn hạng nhất ở Bình Nhưỡng với 11 tầng và 330 phòng ngủ. Bên trong khách sạn có thư viện, phòng chơi bida, quầy bar... và còn có cả một nhà hàng trên tầng thượng. Thế nhưng, nhiều du khách tỏ ra rất thất vọng trước "hành lang vắng teo, thức ăn chán ngắt hay nhà vệ sinh cũ kỹ" của khách sạn này. Có người còn ví khách sạn này không khác gì một nhà tù.

"Khách sạn này rất tồi... Những chiếc giường cứng tới nỗi tôi nghĩ sàn nhà còn thoải mái hơn", một du khách Đức phàn nàn. "Tôi đã cố gắng nghĩ tới điều gì đó tích cực để nói về khách sạn Ryanggang nhưng không thể".

Hãy cùng xem khách sạn này có đáng gọi là nhà tù không nhé!

Khách sạn Ryanggang được xây dựng vào năm 1989

Hành lang lạnh lẽo, vắng ngắt

Du khách Simon Ryder đến từ Wirral, Merseyside, Anh nhận xét "Giường cứng như đá, đến nỗi tôi nghĩ nằm dưới nền nhà còn sướng hơn".

Một du khách khác cũng lên tiếng về thức ăn thì tồi tàn

"Khi tới khách sạn, chúng tôi được thông báo là có nước ấm từ 9h sáng tới 11h tối. Nhưng sau đó, chúng tôi phát hiện đó chỉ là một lời nói dối và không hề có nước ấm. Trời rất lạnh nhưng hệ thống sưởi dường như không tồn tại. Chúng tôi phải mặc áo khoác rồi bước lòng vòng để làm nóng cơ thể". Khách sạn không hề có trang web kinh doanh, cũng không công bố thông tin về số phòng. Trên thực tế, nhiều du khách đặt phòng trong lúc được dẫn đi tour quanh thành phố.

Trên TripAdvisor, Ryanggang đạt 2,5/5 sao. Nhiều người đánh giá khách sạn này ở mức trung bình hoặc tệ. Ở Triều Tiên, du khách khó có thể tìm được những khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng.

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Bên trong khách sạn hạng sang được ví như "nhà tù" có gì?
4.7 (727 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN