Bi hài 10 món đồ từng bị lấy trộm ở khách sạn

Những tổng hợp đầy bất ngờ của Hiệp hội nhà ở và khách sạn Mỹ (American Hotel & Lodging Association) đã chia sẻ về những thiệt hại do du khách lấy trộm ở các khách sạn Mỹ, số tiền lên đến 128 triệu USD. Vậy các khách hàng thường lấy những món đồ nào? Chúng có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây:

1. Tác phẩm tranh vẽ trị giá khoảng 300.000 USD của tác giả Andy Warhol đã bị khách hàng mang đi luôn sau một đêm nghỉ tai khách sạn cao cấp ở Hồng Kông

2. Mô hình máy bay có kích thước chiều dài khoảng 3,6 m cũng không cánh mà bay sau khi có 1 vị khách đến ở tại khách sạn Best Western ở Mỹ.

3. Bộ áo giáp hạng sang có lẽ đã gây kích thích đối với một khách hàng nào đó khiến người đó mang về luôn sau khi ở lại 1 khách sạn hạng sang tại Mỹ

4.  Một chiếc piano lớn đã bị tháo rời toàn bộ bộ phận, rồi mang xuống phố bởi 3 người đàn ông kỳ lạ tại khách sạn Starwood, Mỹ. Theo lời kể của quản lý cũ nơi này thì chiếc piano này dường như để ở ngay sảnh khách sạn

5. Một vị khách sau khi nghỉ ở khách sạn tại Berlin, Đức ra về đã mang theo vòi nước, bồn cầu, bồn rửa mặt và vòi hoa sen.

6. Khách sạn Du Vin tại Birmingham, Anh từng bị mất trộm một chiếc đầu lợn rừng nhồi bông.

7. Một vị khách khi nghỉ lại trong một khách sạn 5 sao ở Dubai đã "cẩn thận" bỏ hết toàn bộ các chai nước đang có trong tủ lạnh ra rồi lấy trộm luôn chiếc tủ lạnh mini cùng cả bộ ghế sofa tại phòng nghỉ của mình

8. Một khách sạn tại Beverly Hills cũng từng có một vị khách thuê phòng và mang theo luôn cả chiếc lò sưởi chất liệu đá cẩm thạch vô cùng nặng sau khi trả phòng.

9. Trong một cuộc khảo sát của tạp chí Caterer and Hospitality, có một khách sạn giấu tên cho biết họ đã bị đánh cắp một thanh kiếm quý vô cùng, có niên đại từ thời trung cổ.

10. Ngay cả chú chó cưng của ông chủ ở một khách sạn cũng bị bắt mất.

Chắc chắn những đồ vật này không phải câu chuyện phổ biến và dễ bị đánh cắp ở Việt Nam. Tuy nhiên, tại một số khách sạn 5 sao ở nước ta vẫn xảy ra tình trạng khách hàng lấy về các món đồ nhỏ lặt vặt như khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải, giấy vệ sinh v.v. Điều này thật không đáng chút nào và bất kể lý do là gì thì điều đó cũng hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Nếu như bạn là một khách hàng du lịch muốn ở lại khách sạn nào đó thì hãy thể hiện ý thức tốt nhất xứng đáng với dịch vụ tận tụy mà bạn được hưởng. Còn nếu như bạn là một nhân viên khách sạn của mình hãy luôn nêu cao tinh thần để kiểm soát các dụng cụ, đồ vật trong khách sạn mình một cách an toàn nhất.

Tags:
Bi hài 10 món đồ từng bị lấy trộm ở khách sạn
4.6 (846 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN