Top 7 kinh nghiệm tìm khách sạn tại Singapore (kỳ 2)

Tiếp tục những series kinh nghiệm hữu ích dành riêng cho các khách du lịch muốn ghé thăm Singapore, hãy cùng chúng tôi tham khảo tiếp các bí kíp để đặt phòng khách sạn rẻ và tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Tìm hiểu về các chuỗi khách sạn giá rẻ tại Singapore

Các chuỗi khách sạn này sẽ có mức giá khoảng dưới 100$ mỗi đêm. Có nghĩa là mức chi phí đã thấp hơn rất nhiều so với dự kiến ăn ở của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm xem khách sạn đó có thực sự cung cấp đầy đủ các dịch vụ như wifi miễn phí, dịch vụ giặt đồ đi kèm v.v hay không nhé!

Hiện nay ở Singapore có 3 chuỗi khách sạn economy-tier lớn (tiết kiệm chi phí) đó là Hotel 81, Fragrance Hotel và Santa Grand Hotels. Ngoài ra, cũng có đến hơn 50 khách sạn giá rẻ khác ở trên toàn đất nước Singapore cho bạn có nhiều cơ hội để đặt khách sạn như mong muốn.

Thuê ký túc xá ở Singapore

Nếu như bạn muốn tiết kiệm hơn nữa, hãy thử tìm hiểu thêm về các ký túc xá ở Singapore. Ở đây cũng có các phòng riêng đảm bảo cho bạn có thể ở lại, cất đồ đạc và dành cả ngày cho việc tham quan đường phố của mình. Có nhiều ý kiến cho rằng nếu dùng phòng ký túc xá thì chất lượng vệ sinh không đảm bảo, lại ồn ào, thiếu riêng tư, bạn có thể cân nhắc điều này và thường thì các bạn trẻ đi du lịch bụi khá thoải mái với lựa chọn này.

Thực tế cho thấy có rất nhiều ký túc xá còn được trang bị máy móc rất hiện đại, quản lý tốt, sạch sẽ, có nhiều phòng cho khách từ một mình đến nhóm 4 người trở lên. Với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 50$/đêm.

Tip tìm phòng giá rẻ trên các hệ thống đặt phòng như Agoda

Thường thì những khách hàng nào thường xuyên sử dụng trang web này cũng được tặng điểm thưởng, có khi lên đến 7% giá trị phòng. Bạn có thể tích lũy số điểm thưởng này chờ đến khi cần thì mang ra sử dụng. Thậm chí, có nhiều người đã được đặt phòng miễn phí.

Để được tặng điểm thưởng, hãy ghi nhớ hệ thống của Agoda sẽ tự động ghi tên bạn vào danh sách chương trình tặng điểm thưởng. Vì vậy, khi đăng ký trên Agoda hãy đăng nhập tài khoản và kiểm tra số điểm thưởng của mình trước nhé! Thời hạn tối đa sử dụng điểm thưởng là 2 năm thôi, nghĩa là bạn nhận được điểm thưởng ở năm trước thì cuối năm sau là hết hạn rồi. Vì vậy đừng quên sử dụng điểm thưởng của mình thay vì chờ đợi quá lâu nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể viết được các bài đánh giá khách sạn và nhận được 500 điểm thưởng đấy nhé! Thường thì nếu người thường xuyên đi du lịch  và đến nhiều nơi hãy tận dụng cơ hội này để được cộng điểm thưởng rất nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Chúc các bạn có kỳ nghỉ thật tuyệt vời với những chia sẻ từ Hoteljob.vn nhé!

Tags: Tips
Top 7 kinh nghiệm tìm khách sạn tại Singapore (kỳ 2)
4.5 (705 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN