Chờ đón buổi Livestream “Tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với Airbnb”

Làm thế nào để thu hút khách đặt phòng trên Airbnb?”- “Làm thế nào để tối đa hóa doanh thu từ Airbnb?”... là những khúc mắt và trăn trở của mọi Host khi lựa chọn hình thức bán phòng trên kênh OTA hàng đầu hiện nay - Airbnb. Đừng lo! Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong buổi chia sẻ trực tuyến với chủ đề “Tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với Airbnb” do Hoteljob.vn phối hợp với fanpage Nghề khách sạn tổ chức.

 

chờ đón buổi livestream tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với airbnb
Hẹn giờ xem Livestream "Tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với Airbnb" trên fanpage Nghề Khách sạn lúc 20h00 tối mai nhé!

 

Buổi Livestream sẽ được tổ chức vào 20h00 tối thứ 6 ngày 30/11/2018 với sự tham gia của Anh Kim C Phạm - cựu chuyên gia làm việc tại Airbnb, San Francisco, Hoa Kỳ và hiện là CEO Cohost.vn - chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm, kỹ năng tối ưu bán phòng trên Airbnb; đồng thời trả lời và giải đáp những khó khăn, trở ngại mà các bạn đang và sẽ gặp phải khi bán phòng trên kênh OTA này.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký đặt câu hỏi cho diễn giả: Tại đây!

Anh Kim C Phạm trở thành chủ nhà Airbnb sau 1 chuyến đi cùng gia đình đến Los Angeles. Vừa kinh doanh Airbnb, anh vừa làm cho tập đoàn Airbnb ở Hoa Kỳ và tạo ra chương trình Smart Pricing giúp cho các chủ nhà dự đoán giá tối ưu cho nhà của mình. Hiện Kim đang vận hành trang web Cohost.vn, một dịch vụ hỗ trợ chủ nhà tại Việt Nam, và đồng sáng lập cộng đồng 11 nghìn chủ nhà Airbnb ở Hà Nội.

Với nhiều kinh nghiệm làm Host thực tế, buổi chia sẻ của Mr. Kim hứa hẹn mang đến cơ hội có “1-0-2” cực kỳ quý giá để các Host mới hay bạn trẻ có dự định tham gia vào mạng lưới kinh doanh dịch vụ lưu trú, đăng ký bán phòng trên Airbnb được hỏi và được giải đáp bằng hết những thắc mắc xoay quanh việc bán phòng trên kênh OTA hàng đầu hiện nay - Airbnb.

 

chờ đón buổi livestream tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với airbnb
Airbnb là một trong những kênh OTA bán phòng hàng đầu hiện nay

 

Livestream chưa bao giờ HOT và cần thiết đến thế! Bạn dự định bán phòng trên Airbnb hay đã là một Host trên đó? Bạn gặp khó khăn trong vấn đề thu hút khách đặt phòng, tối đa hóa doanh số và doanh thu trên Airbnb? Bạn mong muốn được hỏi và được giải đáp bằng hết những thắc mắc xoay quanh việc bán phòng và bán phòng hiệu quả trên Airbnb? Vậy thì đừng bỏ qua buổi Livestream được tổ chức vào 20h00 tối 30/11/2018 trên Fanpage Nghề khách sạn nhé!

Hẹn giờ xem và tương tác thật nhiều với livestream vào tối mai thôi nào!

​Hoteljob.vn

Tags: Airbnb
Chờ đón buổi Livestream “Tăng lượng phòng bán, tối ưu doanh số với Airbnb”
4.8 (268 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN