Chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam

300 loài hoa hồng đẹp nhất thế giới sẽ được quy tụ về Hà Nội trong Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

Chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Từ ngày 3 – 8/3, lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam mang tên “Bulgaria và Bạn bè” sẽ được tổ chức tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm chào mừng ngày Quốc khánh Bulgaria (3/3) và ngày Quốc tế phụ nữ của Việt Nam (8/3).

Đến với lễ hội, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp của hơn 300 loài hoa hồng đẹp nhất thế giới. Không gian lễ hội sẽ được tạo hình thành các tác phẩm hoa hồng theo các chủ đề như: mái vòm châu Âu cổ kính, Bức tường hẹn hò, Vườn hồng tình ái, Lâu đài tình yêu…

Chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Ngoài không gian ngập tràn sắc hoa, lễ hội hứa hẹn sẽ vô cùng sôi nổi với cuộc thi bình chọn “Queen of Rose – Nữ hoàng hoa hồng”, đêm hội hoa đăng “Bông hồng trao em”, chương trình biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng của 2 nước, chương trình giới thiệu ẩm thực Bulgaria và các quốc gia, màn diễu hành trên đường phố của các nghệ sĩ xiếc và đoàn xe hoa hồng,…

Chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Đại diện đại sứ quán Bulgaria cho biết: “Lễ hội hoa hồng này thực sự là một ý tưởng táo bạo bởi đây là lễ hội hoa hồng được tổ chức ở nước ngoài có quy mô lớn nhất”.

Ban tổ chức lễ hội cho biết, giá vé tham gia lễ hội vào ngày khai mạc và ngày chủ nhật là 150.000 đồng/ người lớn, ngày thường là 120.000 đồng/ người lớn. Trẻ em từ 1m – 1m3 được áp dụng mức giá 80.000 – 100.000 đồng và miễn phí cho trẻ dưới 1m. Những thành viên của Hội Hữu nghị Việt Nam – Bulgaria sẽ được hưởng giá vé ưu đãi 100.000 – 120.000 đồng.

Ms.Smile

Tags:
Chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam
4.5 (375 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN