Cơ hội “bội thu ứng viên tiềm năng” với sự kiện Tuần việc làm online Tp.HCM 2018 trên Hoteljob.vn

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” – Tp.Hồ Chí Minh giờ đây vừa là một trung tâm kinh tế lớn vừa là điểm đến du lịch hấp dẫn rất được khách nước ngoài yêu thích. Theo thống kê sơ bộ, thành phố này hiện có gần 2.500 cơ sở lưu trú lớn nhỏ. Số lượng khách sạn tập trung lớn cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức cao. Sự kiện “Tuần việc làm online Tp.HCM 2018” được Hoteljob.vn tổ chức lần này sẽ giúp Quý nhà tuyển dụng khu vực miền Nam giải tỏa lo lắng làm thế nào để tìm được những ứng viên chất lượng nhất.

Tuần việc làm online Tp.HCM 2018

Sự kiện “Tuần việc làm online Tp.HCM 2018” diễn ra từ 17 – 23/9/2018

► Nhà tuyển dụng được lợi gì khi tham gia Tuần việc làm online?

Những khách sạn – nhà hàng ở Tp.Hồ Chí Minh hiện đang sở hữu gian tuyển dụng Deluxe (Cao cấp) trở lên trên website Hoteljob.vn khi đăng ký tham gia sự kiện Tuần việc làm online lần này sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt sau:

  • Được truy cập miễn phí vào kho danh sách ứng viên đăng ký tìm việc trong sự kiện tuần việc làm online – với số lượng hàng nghìn ứng viên tiềm năng.
  • Có nhiều cơ hội tuyển dụng được những ứng viên chất lượng đang có nhu cầu tìm việc gấp.
  • Được đăng ký livestream trên các Fanpage Hoteljob.vn (>92.000 lượt like), Nghề khách sạn (>130.000 lượt theo dõi) để quảng bá môi trường làm việc của Khách sạn – Nhà hàng mình đến đông đảo cộng đồng nhân sự nghề - thu hút nhiều nhân tài “đầu quân”.

Link xem trang Tuần việc làm online Tp.HCM 2018

Tuần việc làm online Tp.HCM 2018

Fanpage Nghề khách sạn được Hoteljob.vn quản lý hiện có hơn 130.000 lượt theo dõi

► Làm thế nào để đăng ký tham gia Tuần việc làm online Tp.HCM 2018?

  • Với những cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực – lưu trú hiện đang sở hữu gian tuyển dụng Deluxe, Vip, Chuỗi, Super Vip trên Hoteljob.vn có thể dễ dàng đăng ký tham gia Tuần việc làm bằng cách điền thông tin vào mẫu doc: Tại đây
  • Với trường hợp là các nhà hàng – khách sạn hiện chưa có gian hoặc sở hữu gian tuyển dụng tiêu chuẩn miễn phí (Standard) muốn nhận được những ưu đãi đặc biệt từ sự kiện lần này, hãy nhanh chóng liên hệ Hotline của Hoteljob.vn qua số điện thoại: 091 424 0330 để được tư vấn nâng hạng gian hoặc mở gian tuyển dụng mới.

Sự kiện “Tuần việc làm online Tp.HCM 2018” có thể xem là dịp “hời” nhất năm để nhà tuyển dụng ngành Khách sạn – Nhà hàng khu vực miền Nam nhanh chóng tìm được những nhân sự chất lượng nhất. Vậy thì không có lý do gì để nhà tuyển dụng bỏ qua sự kiện “mỗi năm chỉ có một lần” như thế này.

Cơ hội “bội thu ứng viên tiềm năng” đây rồi, nhà tuyển dụng hãy nhanh tay đăng ký tham gia “Tuần việc làm online Tp.HCM 2018”.

Hoteljob.vn

Xem thêm: Danh sách cộng đồng Fanpage, Group của Hoteljob.vn nhân sự Nghề khách sạn cần biết

Cơ hội “bội thu ứng viên tiềm năng” với sự kiện Tuần việc làm online Tp.HCM 2018 trên Hoteljob.vn
4.6 (556 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN