Có việc liền tay khi đăng ký ngay tìm việc gấp với Hoteljob.vn

Khoảng thời gian chờ đợi từ lúc gửi nộp hồ sơ đến ngày đi làm chính thức nhiều khi kéo dài cả tháng trời khiến không ít ứng viên sốt ruột. Mong muốn rút ngắn tiến trình này và hỗ trợ nhân sự nghề khách sạn - nhà hàng nhanh chóng tìm được việc làm như ý, Hoteljob.vn mở cổng hỗ trợ đăng ký tìm việc gấp.

Đăng ký tìm việc gấp cùng Hoteljob.vn

 

Có việc liền tay khi đăng ký ngay tìm việc gấp với Hoteljob.vn

 

Cổng thông tin hỗ trợ tìm việc gấp của Hoteljob.vn là hệ thống kết nối nhanh danh sách ứng viên nghề khách sạn muốn tìm việc với những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển nhân sự phục vụ yêu cầu công việc. Bởi thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu vào mùa cao điểm - do đó mà hiện có rất nhiều khách sạn - nhà hàng liên hệ nhờ Hoteljob.vn tuyển dụng nhân viên gấp.

Tham gia đăng ký tìm việc, ứng viên cần điền đầy đủ các mục thông tin có gắn sao như: bạn muốn làm công việc trong ngành gì, vị trí công việc mong muốn, loại hình công việc, họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số điện thoại liên hệ, nơi muốn làm việc…

 

Có việc liền tay khi đăng ký ngay tìm việc gấp với Hoteljob.vn

Những mục có gắn sao, ứng viên cần điền đầy đủ thông tin

 

Các mục thông tin như: trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, giới thiệu bản thân… thì không bắt buộc điền. Nhưng Hoteljob.vn khuyến khích bạn nên ghi thêm bởi đó sẽ là điểm ưu tiên - cũng là cách thuyết phục nhà tuyển dụng chọn bạn chứ không phải là một ứng viên khác.

Với hệ thống hỗ trợ tìm việc gấp này, ứng viên được lựa chọn vị trí công việc mong muốn (lễ tân, pha chế, phục vụ nhà hàng, buồng phòng, đầu bếp…) cũng như nơi muốn làm việc. Hoteljob.vn sẽ đóng vai trò giúp ứng viên kết nối với những nhà tuyển dụng phù hợp. Các khách sạn, nhà hàng tuyển dụng gấp khi nhận danh sách này sẽ chủ động liên hệ phỏng vấn hoặc mời làm việc ngay với những ứng viên tiềm năng từ thông tin về vị trí công việc - địa điểm làm việc mà bạn cung cấp.

Một điều đặc biệt là ứng viên được đăng ký nhiều nơi muốn làm việc cùng lúc cho nên sẽ gia tăng cơ hội được nhiều khách sạn - nhà hàng mời về làm việc. Khi đó, bạn được quyền lựa chọn nơi làm việc có mức lương và các chế độ đãi ngộ tương xứng.

Như vậy thì quãng thời gian chờ đợi từ khi đăng kỳ tìm việc gấp đến lúc đi làm sẽ được rút ngắn rất nhiều, có thể ngay trong nay mai hoặc vài hôm sau.

Bên cạnh nhân sự ngành dịch vụ thì chương trình hỗ trợ này cũng dành cho thanh niên mới học xong phổ thông và bộ đội xuất ngũ. Với các trường hợp đặc biệt như hoàn cảnh khó khăn hay hộ nghèo, Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ tìm việc làm trực tiếp.

Hiện tại, trong tình cảnh dịch Covid-19 vẫn chực chờ quay lại bất cứ lúc nào khiến công việc của nhân sự nghề khách sạn vô cùng bấp bênh, nay có mai không. Vì thế mà chương trình hỗ trợ tìm việc gấp này càng cần thiết và cấp bách, phần nào giúp bạn giải quyết lo lắng về công ăn việc làm.

Cơ hội có việc làm nhanh ở ngay trước mắt, ngại gì không đăng ký tìm việc gấp ngay thôi!

 

Hoteljob.vn

 

Tags:
Có việc liền tay khi đăng ký ngay tìm việc gấp với Hoteljob.vn
4.1 (071 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN