Commercial Hotel Là Gì? 4 đặc điểm làm nên loại hình Commercial Hotel

Thuật ngữ Commercial Hotel được nhắc đến khá nhiều trong ngành dịch vụ khách sạn, vậy bạn có thể giải thích cụ thể Commercial Hotel Là Gì? Commercial Hotel có những đặc điểm gì? Những thông tin trong bài viết được Hoteljob.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho những câu hỏi này.

 

commercial hotel là gì

Ảnh nguồn Internet

► Commercial Hotel Là Gì?

Commercial Hotel là loại hình khách sạn thương mại được phân loại theo tiêu chí thị trường mục tiêu, thường tập trung ở trung tâm các thành phố với quy mô vừa và lớn.

► 4 đặc điểm làm nên loại hình Commercial Hotel

Vị trí

- Đa phần các khách sạn thương mại đều nằm ở trung tâm các thành phố, gần các trung tâm sự kiện, trên các tuyến đường dẫn ra san bay quốc tế… để thuận tiện phục vụ đối tượng khách lưu trú chính.

Đối tượng khách hàng

- Đối tượng khách chủ yếu của loại hình Commercial Hotel các doanh nhân, công chức nhà nước đi công tác - tham gia các hội nghị, hội thảo hoặc các khóa học đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành. Bên cạnh đó, khách sạn thương mại cũng đón tiếp các đoàn khách du lịch, khách đi du lịch tự do…

 

commercial hotel là gì

Ảnh nguồn Internet

Tìm hiểu thêm: Revenue Manager Là Gì? Mô tả công việc và mức lương Revenue Manager trong khách sạn

Thời gian lưu trú

- Vì phục vụ chính cho đối tượng khách thương gia, doanh nhân nên thời gian của lưu trú của khách tại các khách hạn thương mại thường ngắn ngày, lưu trú tạm thời – thuê theo giờ…

Tiện nghi, dịch vụ

- Trong phòng nghỉ của các khách sạn thương mại không thể thiếu một vật dụng quan trọng là bàn ghế làm việc để phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. Hầu hết khu vực sảnh trong các Commercial Hotel sẽ được kê nhiều bàn ghế sofa để khách có thể ngồi tiếp khách, bàn bạc công việc... Phòng họp, phòng hội nghị, phòng đại tiệc, phòng tập gym, spa, bể bơi, dịch vụ giặt là, quầy bán quà tặng - đồ lưu niệm, dịch vụ in ấn – photo văn bản, thuê thư ký, phiên dịch, soạn thảo, dịch thuật… là những tiện nghi, dịch vụ thường có trong các khách sạn thương mại.

 

commercial hotel là gì

Ảnh nguồn Internet

Xem thêm: Commission Là Gì? 3 Kiểu Trả Commission Trong Ngành Khách Sạn

Ms.Smile

Tags:
Commercial Hotel Là Gì? 4 đặc điểm làm nên loại hình Commercial Hotel
4.8 (468 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN