Con gái Tổng thống Mỹ Obama làm nhân viên phục vụ nhà hàng

Con gái thứ Saha Obama (15 tuổi) của Tổng thống mỹ Barack Obama đã có một cuộc trải nghiệm thực tế thú vụ trong vai một người phục vụ nhà hàng hải sản.

Mặc dù là con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Sasha Obama có nguyên một đội ngũ đầu bếp sẵn sàng phục vụ “cô chủ nhỏ” 24/7. Thế nhưng, cô bé 15 tuổi muốn biết được cảm giác phục vụ người khác là như thế nào, nên quyết định tham gia vào cuộc trải nghiệm làm nhân viên phục vụ nhà hàng hải sản có tên Nancy nằm trên đảo Martha’s Vineyart, bang Massachusetts Mỹ trong kỳ nghỉ hè.

Báo chí quốc tế đang “nóng” lên với hình ảnh con gái đương kim Tổng thống Mỹ làm việc trong một nhà hàng hải sản. Hình ảnh cô bé Sasha mặc đồng phục của nhà hàng và làm nhiệm vụ ghi lại thực đơn khách hàng gọi để mang đồ về đã được phóng viên ghi lại. Bên cạnh đó, công việc của cô còn làm thu nhân và giao tiếp với khách hàng.

con gái thổng thống obama
Cô con gái 15 tuổi của tổng thống Obama làm việc tại một nhà hàng hải sản

 

Khi đi làm thêm, con gái Tổng thống Mỹ sử dụng tên đầy để là Natasha, bên ngoài nơi cô làm thêm có 6 đặc vụ đeo kính đen, mặc thường phục ngồi bên ngoài quan sát xung quanh nơi cô làm việc. Sasha lựa chọn làm buổi sáng, mỗi ca kéo dài 4 tiếng. Sau khi kết thúc một ca làm việc, cô bé lên xe cùng với một đặc vụ.

Sở dĩ, Sasha lựa chọn nhà hàng Nancy là nơi để thực tế vì đây là nhà hàng gia đình cô thường xuyên ghé thăm vào mỗi dịp hè. Cô rất thích được trải nghiệm ở đây và  thích nhiều món ăn tại nhà hàng này.

Việc học cách trải nghiệm thực tế của con gái Tổng thống Mỹ đã khiến cho báo chí rất hào hứng. Bởi lẽ, chúng ta hiếm khi được nhìn thấy một ái nữ của một chính khách quyền lực lại làm những công việc như vậy. Mặc dù, trong quá trình làm việc, Sasha vẫn nhận được sự giúp đỡ và trợ giúp của nhân viên nhà hàng, thế nhưng sự nỗ lực và phấn đấu của cô khiến rất nhiều người cảm phục.

Trong quá trình làm việc ở nhà hàng, thông tin về công việc của Sasha được quảng lý nhà hàng giấu kín. Tuy nhiên, các tờ báo vẫn nắm được thông tin cô bé làm việc tại đây trong vòng 1 tuần. Sau chuyến trải nghiệm làm nhân viên phục vụ nhà hàng, Sasha sẽ đoàn tụ với cha mẹ và chị gái. Gia đình ông Obama sẽ có mặt trên đảo để bắt đầu kỳ nghỉ thường niên vào tháng 8.

con gái tổng thống obama
Nhân viên mật vụ đón cô bé ra về sau giờ làm việc

 

Phong cách nuôi dạy con thực tế của gia đình Tổng thống Mỹ

Mặc dù là người có quyền lực nhưng gia đình ông bà Obama nổi tiếng là gia đình nuôi dạy con với phong cách thực tế. Không chỉ Sasha, trước đó con gái lớn Malia của Tổng thống đã từng làm thực tập sinh trên phim trường của hàng loạt các phim đình đám. Việc thực tế này, giúp cô bé Malia có thêm kiến thức và hiểu biết về nền công nghiệp làm phim – ngành nghề cô bé yêu thích và dự định sẽ theo đuổi.

Tuy nhiên, năm nay Malia quyết định nghỉ ngơi để chuẩn bị bước vào Đại học, cô không tham gia bất cứ hành trình thực tế nào. Thay vào đó, là những trải nghiệm của cô em gái Sasha khi chuẩn bị bước vào trung học.

Do còn nhỏ chỉ mới 15 tuổi nên Sasha chưa thể hiện rõ thiên hướng và niềm đam mê nghề nghiệp như chị gái. Cô bé chỉ chọn công việc phục vụ nhà hàng để hiểu được cảm giác phục vụ và có thời gian trải nghiệm cuộc sống. Chính vì, tính thực tế của Sasha đã khiến báo chí và dư luận ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của ông bà Obama.

Công việc phục vụ nhà hàng cho chúng ta nhiều trải nghiệm và bài học quý giá. Tham khảo thêm các việc làm nhà hàng khác trên Hoteljob.vn nhé!

Ms. Smile

 

 

 

Tags:
Con gái Tổng thống Mỹ Obama làm nhân viên phục vụ nhà hàng
4.8 (678 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN