Cực hấp dẫn - Chương trình phát triển nguồn nhân lực Nghề khách sạn 2023

Du lịch Việt Nam dần khởi sắc, cùng với đó nguồn nhân lực đang là vấn đề khiến những người làm quản lý ngành khách sạn, nhà hàng phải đau đầu. Để góp phần giải bài toán thiếu hụt lao động, Hoteljob/ Nghề Khách Sạn( NKS) triển khai CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NKS 2023 dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng trên khắp cả nước.

Theo dự báo của Tổng cục du lịch , năm 2030, Việt Nam sẽ đứng trong top 30 quốc gia có nền du lịch phát triển nhất và sẽ cần đến 3 triệu lao động trực tiếp trong ngành, gấp 3 lần hiện nay. Vì vậy ngay từ bây giờ, chủ động chuẩn bị cho mình nguồn nhân lực ổn định, có tay nghề là việc cần ưu tiên của bất kỳ khách sạn lớn, nhỏ nào. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho những bạn trẻ muốn thử sức mình ở một công việc, một lĩnh vực mới - Nghề khách sạn.

Chương trình phát triển nguồn nhân lực Nghề khách sạn 2023

HỌC NGHỀ KHÁCH SẠN VỚI 0 ĐỒNG - DÀNH CHO ỨNG VIÊN

Giữa thị trường tuyển dụng lao động tràn lan những tin tức kém chất lượng, thậm chí lừa đảo, đa cấp… việc tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy là bước đầu tiên người lao động cần quan tâm. Với uy tín của mình trong nhiều năm qua, Hoteljob.vn chính là cầu nối uy tín cho ứng viên trong hành trình tìm kiếm việc làm phù hợp mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.

►Đối tượng

Tất cả những người đang có nhu cầu tìm việc làm, các bạn trẻ đang loay hoay chọn nghề hoặc muốn theo học nghề khách sạn nhưng chưa biết học ở đâu hoặc không đủ học phí.

►Nội dung chương trình

- Ứng viên đăng ký các nội dung tham gia chương trình Phát triển nguồn nhân lực Nghề Khách sạn dành cho học viên/ ứng viên Tại đây!

- Hoteljob sẽ liên hệ bạn để tư vấn thêm và giải đáp mọi thắc mắc (miễn phí hoàn toàn)

- Tùy theo nhu cầu của ứng viên, Hoteljob giúp tìm việc làm hoặc tìm trường học tốt nhất cho bạn.

- Đối với ứng viên chọn đi làm ngay sẽ được giới thiệu công việc và nhà tuyển dụng phù hợp theo địa điểm, trình độ, nhu cầu bản thân.

- Đối với ứng viên lựa chọn vừa làm vừa học nghề ngắn hạn (1 đến 2 tháng) sẽ được đào tạo tại các trường, trung tâm nghề với mức học phí được nhà tuyển dụng đài thọ. 

Chương trình phát triển nguồn nhân lực Nghề khách sạn 2023

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VỪA LÀM VỪA HỌC - DÀNH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Với kinh nghiệm và độ phủ sóng rộng rãi của mình, Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực trong giai đoạn hiện nay với chi phí vô cùng hợp lý. 

►Đối tượng : Đây là cơ hội cho tất cả các khách sạn lớn nhỏ tại Việt Nam đang có nhu cầu tuyển nhân viên, đặc biệt muốn đào tạo nguồn để có nhân sự lành nghề.

►Nội dung chương trình

- Nhà tuyển dụng  đăng ký các nội dung tham gia chương trình Phát triển nguồn nhân lực Nghề Khách sạn Tại đây!

- Hoteljob sẽ liên hệ nhà tuyển dụng để làm rõ nhu cầu và tư vấn thêm. 

- Hoteljob giúp tìm ứng viên hoặc học viên phù hợp.

- Nhà tuyển dụng ký hợp đồng lao động thời vụ với học viên để nhận vào làm và cử tham gia khóa học nghề ngắn hạn (1 đến 2 tháng) đối với ứng viên có nhu cầu học nghề.  Học phí được hoàn dần từ lương làm việc của học viên.

- Kết thúc khóa học, học viên làm việc tại đơn vị bạn. 

►Ứng viên và nhà tuyển dụng cần tư vấn thêm thông tin có thể liên hệ:

Tel/ Zalo: 0919.490.330

 Email: info@hoteljob.vn

 

Tags:
Cực hấp dẫn - Chương trình phát triển nguồn nhân lực Nghề khách sạn 2023
4.8 (158 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN