Cùng khám phá 6 nhà hàng độc đáo nhất của vùng đất châu Phi

Lặn cùng với cá mập, uống rượu bên trong thân cây cổ thụ... là tất cả những trải nghiệm thú vị khi bạn đến với những vùng đất của xứ sở "hoang dã" châu Phi. 
Dưới đây sẽ là danh sách 6 nhà hàng được đánh giá là "độc đáo" và được kênh CNN Travel giới thiệu tới tất cả những du khách ưa thích những trải nghiệm mới lạ.

Nhà hàng The Rock tại Zanzibar, Tanzania


Nhà hàng này nằm trên một tảng đá ngoài khơi của bờ biển phía đông nam của Zanzibar, The Rock chính là một nhà hàng nổi tiếng cùng với những thực phẩm tươi sống. Tọa lạc ở ngay phía trước bãi biển Michanvi Pingwe, nhà hàng có được công suất phục vụ lên đến 12 bàn ăn.

Nơi đây trước kia cũng chính là một địa điểm rất lý tưởng dành cho những ngư dân đi câu cá. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến nhà hàng này nếu như thủy triều rút, và bạn chỉ có thể đi bằng thuyền khi thủy triều lên cao.

Nhà hàng Ali Barbour Cave - Kenya

Nhà hàng Cave Ali Barbour nổi tiếng cũng là nhờ nằm bên trong một hang động san hô tự nhiên ở dưới mặt đất khoảng 10 mét. Nằm cách khoảng 30 km về phía nam của vùng Mombasa, hang động cổ xưa này cũng đã được cho là được khoảng 120.000-180.000 năm tuổi. Thực đơn của nhà hàng này khá phong phú, từ hải sản cho đến thịt các loại, và cả các món ăn chay nữa.

Nhà hàng Cargo Hold - South Africa


Bạn đã được ăn uống ở trên một tảng đá, bên trong một hang động rất cổ xưa nhưng làm thế nào để được ăn uống cùng với cá mập? Nhà hàng Cargo Hold đã được xây dựng bên trong một bản sao của một chiếc tàu lớn, với những bàn ăn ở bên cạnh một bức tường kính to khổng lồ, nơi đó bạn có thể ngắm nhìn cá mập bơi tung tăng ngay bên cạnh mình. Vừa thú vị lại vừa tạo được cảm giác mạnh.

Nhà hàngLa Tante DC 10 Restaurant - Ghana


Thực phẩm ở trên máy bay hiếm khi được cho là ngon miệng - nhưng nhà hàng La tante DC 10 tại thủ đô Accra của Ghana lại đang cố gắng để có thể thay đổi điều đó. Nhà hàng, nằm ​​bên trong của một chiếc máy bay đã được sử dụng để làm các chuyến bay xuyên các lục địa, phục vụ được cho hơn 100 khách hàng. Việc làm nhà hàng được cho là vô cùng phong phú và đa dạng, mọi người có thể sáng tạo theo bất cứ ý muốn nào mà mình thích và cho rằng là hợp lý. Điều đó đã giúp chúng ta được ngắm nhìn và trải nghiệm những nhà hàng thật tuyệt vời như thế này.

Nhà hàng The Big Baobab - South Africa

 
Nằm ở gần Modjadjiskloof ở tỉnh Limpopo của đất nước Nam Phi, Sunland Baobab Estate chính là nơi có quán bar nằm ở trong cây Baobab nổi tiếng. Quán rượu trong thân cây rỗng này có một sức chứa tới khoảng 15 du khách. Đây cũng chính là nơi làm tổ của vô số các loài động vật và rất nhiều các loài chim, ở đây cũng có một nhà hàng trên cây cùng với sức chứa 20 khách.

Nhà hàng Moonlight Dinner Run - Victoria Falls


Nhà hàng "Ánh trăng" cũng sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ bên trong toa xe lửa cũ. Hành trình bắt đầu từ Victoria Falls vào cuối buổi chiều muộn sẽ giúp cho bạn có được một chuyến đi thật tuyệt vời đến trung tâm của Vườn quốc gia Zambezi.Tại điểm dừng chân này, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức những món ăn thật ngon, rượu sâm banh và cả việc ngắm nhìn một bầu trời đầy sao nữa.

Tags:
Cùng khám phá 6 nhà hàng độc đáo nhất của vùng đất châu Phi
4.5 (405 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN