Du khách tự thiết kế tour du lịch với ứng dụng Danang FantastiCity

Bằng cách nhập vào mức phí, sở thích và thời gian, ứng dụng Danang FantastiCity sẽ giúp du khách tự thiết kế một tour du lịch khám phá Đà Nẵng cho riêng mình.

Hiện ứng dụng Danang FantastiCity đã được đưa lên các kho ứng dụng di động. Ứng dụng này giúp tìm kiếm nơi lưu trú, điểm tham quan, lễ hội, sự kiện, ẩm thực… một cách nhanh chóng và đầy đủ. Danang FantastiCity sẽ tự động đưa ra một lộ trình phù hợp dựa trên nhu cầu của mỗi du khách.

Ứng dụng này có thể sử dụng offline nên du khách hoàn toàn có thể biết được lịch trình của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Với bản đồ offline miễn phí, du khách sẽ biết được mình đang ở đâu và đi đường nào để đến địa điểm tiếp theo. Du khách dễ dàng lưu lại ảnh chụp và bài viết ở từng địa điểm đi qua trên ứng dụng này. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tương tác trực tiếp thông qua kết nối với các mạng xã hội.

Do có tính năng liên kết đa nền tảng với Cổng thông tin du lịch Đà Nẵng nên trong trường hợp không sử dụng điện thoại thông minh, người dùng vẫn có thể lên lịch trình cho chuyến hành trình của mình trên các thiết bị khác.

Danang FantastiCity được sử dụng trên 2 hệ điều hành là Android và iOS. Hiện ứng dụng được sử dụng với 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Trong thời gian tới, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp tục cập nhật thêm cho ứng dụng những ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung…

Ms.Smile

Tags:
Du khách tự thiết kế tour du lịch với ứng dụng Danang FantastiCity
4.2 (952 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN