Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá du lịch trên CNN

Những nội dung quảng bá về thủ đô Hà Nội sẽ được phát trên đài CNN (Mỹ) trên 2 nền tảng kỹ thuật số và truyền hình trong hai năm 2017 – 2018. Tổng kinh phí cho chiến dịch quảng bá này là 2 triệu USD.

Ảnh nguồn Internet

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, trong hai năm 2017 – 2018, Hà Nội sẽ hợp tác với đài CNN để sản xuất: chương trình đặc biệt 30 phút, phóng sự 3 – 5 phút, sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây, 60 giây để phát trên truyền hình. Bên cạnh đó, CNN cũng dành những chuyên trang riêng để giới thiệu về Hà Nội như: Hà Nội – cái nôi di sản, Hà Nội – trái tim Việt Nam, Hà Nội góc nhìn, Hà Nội của tôi trên CNN.com; các bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter và các banner quảng cáo.

Đài CNN sẽ phủ sóng những nội dung quảng bá về Hà Nội ở các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, Nam Á và Trung Đông.

Ảnh nguồn Internet

 “Ý tưởng xuyên suốt cho chiến dịch quảng bá là câu chuyện về Hà Nội qua góc nhìn của một du khách nổi tiếng thể hiện tình yêu với Hà Nội. Chúng tôi sẽ cho mọi người trên thế giới thấy được những nét văn hóa truyền thống cũng như hiện đại của Hà Nội.” – Bà Sunita Rajan – đại điện CNN cho hay.

Đại diện sở Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: “Nội dung các chương trình quảng bá sẽ do một Hội đồng thẩm định thành phố Hà Nội thông qua trước khi đăng, phát trên CNN. Một công ty tư vấn độc lập của Anh sẽ tiến hành các đợt khảo sát để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng bá này”.

Được biết, nguồn kinh phí 2 triệu USD để quảng bá du lịch này được UBND thành phố Hà Nội cơ cấu lại sau khi đã kiểm tra toàn bộ nguồn kinh phí chi. Hy vọng với chiến dịch quảng bá rầm rộ này, những nét đặc sắc về văn hóa, phong cảnh và con người Hà Nội sẽ được nhiều du khách trên thế giới biết đến và chọn Hà Nội làm một điểm đến du lịch.

Ms.Smile

Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá du lịch trên CNN
4.9 (549 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN