Du khách Úc bị nghi tự tử ở Vịnh Hạ Long

Khoảng 9 giờ sáng, ngày 6/2, một nam du khách người Úc đã rơi xuống biển và tử vong. Nguyên nhân ban đầu được ghi nhận là nạn nhân có chủ định tự tử.

Ngay khi nhận tin báo sự việc một du khách Úc bị rơi xuống biển, mất tích ở khu vực gần hang Sửng Sốt (Vịnh Hạ Long), lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn.

Sau khoảng 4 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể của du khách mất tích. Nạn nhân là anh Stephen John Scott (sinh năm 1963, mang quốc tịch Úc), cũng là trưởng đoàn khách du lịch trên tàu. Với những tình tiết thu thập tại hiện trường, nạn nhân bị nghi là có chủ định tự tử.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên tàu Biển Ngọc 20 có 16 du khách người nước ngoài, 1 hướng dẫn viên du lịch, 7 thuyền viên của tàu và 1 nhân viên phục vụ. Tàu này rời cảng vào lúc 13h ngày ngày 5/2, có lộ trình 2 ngày, nghỉ đêm tại khu vực Nhà Lát. Đến khoảng 9h ngày 6/2 thì xảy ra sự việc trên.

Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ninh hiện đang tiến hành thực hiện các thủ tục theo quy định để sớm đưa thi thể của nạn nhân về với gia đình. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

Ms.Smile

Theo Vietnamnet

Tags:
Du khách Úc bị nghi tự tử ở Vịnh Hạ Long
4.4 (584 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN