Du Lịch Việt Nam sẽ thu hút khi trailer phim Kong đã ra mắt

Sau khi xem trailer phim ‘Kong:Skull Island’ ai cũng muốn đến Việt Nam để tận mắt nhìn thấy cảnh núi non hùng vĩ, những thung lũng rợp trắng cánh cò bay rồi đến cảnh sắc thiên nhiên vịnh Hạ Long mơ màng trong nắng khiến ai xem cũng phải ngỡ ngàng. Cảnh sắc thiên nhiên ấy nhìn đâu cũng thấy đẹp. Đây là một lợi thế lớn để đẩy mạnh phát triển ngành du lịch, thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế tới tham quan.

Việt Nam đẹp vô cùng trong phim bom tấn ‘Kong:Skull Island’

Việt Nam rất vinh dự vì được hãng phim Warner Bros và Legendary Picture lựa chọn là 1 trong 3 bối cảnh chính của phim Kong:Skull Island’ cùng với Australia và Hawaii.

Để gây sự chú ý với khán giả, hãng phim này vừa phát hành đoạn trailer ra mắt phim “Kong: Skull Island”. Chỉ sau vài phút đoạn phim đã thu hút gần 400.000 lượt theo dõi và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ngay ở đầu đoạn trailer phim là cảnh quay từ trên cao cảnh sắc của Vịnh Hạ Long đẹp mê ly với cảnh núi non hùng vĩ, rồi sau đó là đến thung lũng rợp trắng cánh cò bay ở Ninh Bình. Dàn máy bay trực thăng như chìm trong cảnh sắc thiên nhiên, bay xuyên vào không gian rồi bất ngờ một chiếc bị đâm vỡ bởi một vật thể lạ. Đến đây, khán giả như được hòa mình vào một không gian tuyệt đẹp với những cảnh quay chuyên nghiệp và đặc sắc.

Tuyến nhân vật chính trong phim là nam diễn viên Tom Hiddleston vào vai người lính quân đội Anh và Brie Larson đảm nhận vai nhiếp ảnh gia chiến trường. Cả hai đến đảo Đầu Lâu huyền bí vì nhiệm vụ riêng nhưng vô tình bị lạc vào hòn đảo kỳ lạ, nơi quê hương của những con khỉ khổng lồ dòng tộc Kong.

Trailer phim Kong

Trong phim có sự tham gia của dàn sao Hollywood và nữ diễn viên Cảnh Điềm cũng xuất hiện trong phân cảnh đổ nát.

Đoạn trailer phim đã gây được ấn tượng mạnh và làm “náo loạn” khán giả toàn cầu với nhiều cảnh quay đẹp từ thiên nhiên Việt Nam, Astraylia và Hawail. Khán giả đã bắt đầu “săn lùng” mọi thước phim liên quan đến bộ phim này, dù chỉ là những đoạn ngắn.

Đối với khán giả Việt Nam, khi xem trailer phim, sẽ dễ dàng nhận ra những ngọn núi trùng trùng điệp điệp tại Ninh Bình, những hòn đảo xinh đẹp ở Vịnh Hạ Long. Trên một trường quay ở Ninh Bình, đạo diễn Jordan Vogt – Roberts chia sẻ rằng: Sở dĩ ông chọn Việt Nam là 1 trong 3 bối cảnh chính trong bộ phim vì cảnh sắcthiên nhiên ở đây đẹp đến kỳ lạ. Những hình khối độc đáo ở vịnh Hạ Long rất hiếm thấy ở những nơi khác. Nó sẽ mang đến sự độc đáo và mới mẻ cho khán giả trên toàn cầu khi xem.

Đưa cảnh sắc Việt Nam quảng bá ra toàn cầu 

Việc được lựa chọn là một trong 3 bối cảnh quay quan trọng trong bộ phim bom tấn “Kinh Kong” không chỉ là niềm vinh dự của nền điện ảnh Việt nam mà còn giúp cho ngành du lịch quảng bá được cảnh sắc thiên nhiên đến với khán giả toàn cầu.

Những địa danh được ghi hìnhchủ yếu ở Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Bình. Toàn bộ cảnh quay sẽhiện lên chân thực, sống động qua kĩ xảo điện ảnh hiện đại của hãng phim này.

Dù chỉ mới xem xong trailer phim nhưng khán giả trên toàn cầu ai cũng muốn đến Việt Nam để tận mắt nhìn thấy cảnh núi non hùng vĩ, những hòn đảo hiên ngang giữa biển, những thung lũng rợp trắng cánh cò bay hay cái nắng mơ màng không gay gắt tháng 2, tháng 3 của Việt Nam.

Bộ phim Kong: Skull Island được bấm máy ghi hình vào tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng 3 với ngân sách gần 190 triệu USD.

Hoteljob.vn hi vọng rằng bộ phim này sẽ mang lại nhiều cơ hội mới cho ngành du lịch nước ta. Các đơn vị kinh doanh trong ngành cũng cần có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để du khách cảm thấy rằng cảnh sắc Việt Nam không chỉ đẹp ở trong phim mà còn ở con người ở chất lượng dịch vụ du lịch.

 

Ms. Smile

Tags:
Du Lịch Việt Nam sẽ thu hút khi trailer phim Kong đã ra mắt
4.9 (509 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN