Đừng bỏ lỡ BridgeFest 2022 - Lễ hội âm nhạc sôi động nhất mùa hè này

Cuối tháng 8 này bạn có hẹn chưa? 

Cùng Santa Việt Nam hòa mình vào Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2022 - Thu hẹp khoảng cách . Sự kiện được đón chờ nhất trong năm.

Với chủ đề “Hướng tới nền kinh tế nhân văn” BridgeFest 2022 được tổ chức tại công viên Biển Đông, Đà Nẵng vào ngày 27/8 tới đây. Quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng, cùng sự tham gia của tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội, thanh niên, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và các tổ chức cộng đồng đang hoạt động tích cực tại Việt Nam đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP. Hồ Chí Minh, An Giang.

BridgeFest là lễ hội âm nhạc và kết nối cộng đồng do Oxfam, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Đại sứ quán Thụy Sĩ, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức. Sự kiện có sự tham gia triển khai bởi REACH, Doanh nghiệp xã hội ECUE và công ty Hexagon.

Santa Việt Nam (Đơn vị chủ quản của Hoteljob.vnVieclamnhamay.vn) tự hào là 1 trong số 32 đơn vị được lựa chọn góp mặt trong sự kiện hoành tráng lần này. 

Đừng bỏ lỡ BridgeFest 2022 - Lễ hội âm nhạc sôi động nhất mùa hè này

Có gì tại BridgeFest 2022?

Da LAB, Mỹ Anh, Ban nhạc Bức Tường, nhóm nhạc A Cappella BackTrack Vocals, nghệ sĩ âm thanh Dot Dot Dot (Nikola H. Mounoud), Kimmese, Brainwave, Minh Tốc & Lam, Mesid3…Những cái tên hứa hẹn sẽ mang đến một lễ hội âm nhạc BridgeFest sôi động không thể bỏ lỡ.

Bên cạnh đó sự góp mặt của hơn 30 gian hàng từ các tổ chức, nhóm sinh viên/thanh niên… cùng các hoạt động thú vị xoay quanh góp phần làm nên bầu không khí náo nhiệt với những sắc màu đa dạng, những giá trị nhân văn và hành động thiết thực đóng góp cho xã hội.

Ghé thăm gian hàng của Santa Việt Nam các bạn sẽ được thưởng thức Minishow “Tấm Cám” ; tham gia trò chơi vòng quay may mắn nhận ngay balo rút và bộ tú lơ khơ; đồng thời còn được tư vấn việc làm miễn phí và có cơ hội tham gia minigame xổ số với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Hẹn gặp mọi người vào lúc 15: 00 ngày 27.8.2022 tại công viên Biển Đông, Đà Nẵng. Chương trình được mở cửa miễn phí chào đón sự tham gia của tất cả các bạn, hãy thu hẹp khoảng cách cùng BridgeFest 2022.

Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2022 - Thu hẹp khoảng cách

Bạn đã biết về Oxfam Việt Nam?

Oxfam vừa là tổ chức phi chính phủ vừa là một liên minh quốc tế, một phần của phong trào toàn cầu, vì một thế giới bình đẳng, không còn nghèo đói và bất công. Oxfam tại Việt Nam tin rằng nghèo đói, bất công và bất bình đẳng sẽ giảm khi có sự tương tác giữa công dân tích cực, chính quyền và khu vực tư nhân có trách nhiệm. Đây cũng là nền tảng cho sự phát triển của Việt Nam.

Santa Việt Nam là đơn vị được Oxfam tin tưởng lựa chọn hợp tác để: tổ chức tọa đàm, khảo sát và tập huấn; với sự tham gia của đại diện các Sở LĐTBXH, Sở Công thương, Viện Công nhân Công đoàn, các doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Trong năm 2022 Santa Việt Nam ( Vieclamnhamay.vn) kết hợp cùng Oxfam Việt nam đã tổ chức nhiều hoạt động đánh giá tình hình, hỗ trợ người lao động trong giai đoạn khó khăn sau đại dịch.

  • Tọa đàm “Giải pháp nào cho nguồn lao động sản xuất năm 2022”: Mọi thắc mắc và lo sợ của doanh nghiệp và người lao động được giải đáp qua chia sẻ của các chuyên gia là đại diện cơ quan quản lý nhà nước về lao động các cấp, đại diện doanh nghiệp, đại diện người lao động, đại diện Oxfam Việt Nam, đại diện Vieclamnhamay.vn…

  • Chuỗi tập huấn trực tuyến cho công nhân, LĐPT: Liên tiếp 3 buổi livestream với 3 chủ đề từ các diễn giả, chuyên gia đầu ngành đã mang đến những kiến thức hữu ích, giải đáp thắc mắc xoay quanh đời sống công nhân lao động.

Trước sự tin tưởng của Oxfam Việt nam, cùng uy tín nhiều năm qua của mình Santa Việt nam đã và đang phát triển trở thành đơn vị hỗ trợ tuyển dụng hàng đầu cho các công ty, nhà máy sản xuất cũng như ngành khách sạn, du lịch trên khắp cả nước,  thông qua 2 trang tin tuyển dụng lớn là Vieclamnhamay.vn Hoteljob.vn.

Người lao động có nhu cầu được hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn việc làm có thể điền thông tin đăng ký Tại đây!

Ms. Smile

Tags:
Đừng bỏ lỡ BridgeFest 2022 - Lễ hội âm nhạc sôi động nhất mùa hè này
4.8 (498 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN