Gặp gỡ bà chủ của đế chế khách sạn Mường Thanh!

Bằng sự tài giỏi, khéo léo và bản lĩnh của mình, Lê Thị Hoàng Yến đã tiếp quản và lèo lái đế chế Mường Thanh- chuỗi 40 khách sạn 4, 5 sao ở cả trong và ngoài nước ngày càng phát triển hùng mạnh.

Là con gái đầu của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản, nhưng Lê Thị Hoàng Yến không hề mắc bệnh “cậu ấm cô chiêu” mà đã sớm xuất hiện giúp đỡ cha trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Gặp gỡ bà chủ của đế chế khách sạn Mường Thanh!
Lê Thị Hoàng Yến phát biểu khai trương khách sạn tại miền Trung

Bạn có muốn xem các vị trí Tập đoàn KS Mường Thanh đang tuyển dụng không?

Với kiến thức thu được sau 7 năm tu nghiệp tại Anh cùng sự chăm chỉ và cầu thị; Lê Thị Hoàng Yến đã từng bước chứng minh năng lực và được cha tin tưởng giao phó chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh .

Dù được sinh ra trong điều kiện “ngậm thìa vàng”, nhưng cô gái sinh năm 1987 này vẫn làm người đời phải nể phục bởi sự cầu tiến và nỗ lực của bản thân.

Với tài năng và bản lĩnh của mình, cô dã dẫn dắt tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã trở thành doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tư nhân lớn nhất cả nước, với chuỗi hệ thống khách sạn đạt chuẩn 4,5 sao cao cấp ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, nối bước theo gương người cha của mình, Lê Thị Hoàng Yến cũng không hay xuất hiện ồn ào trên các mặt báo mà luôn để tâm vào tình hình kinh doanh và đưa ra giải pháp nâng tầm dịch vụ khách sạn. Mặc dù tuổi đời còn trẻ, cô đã chính thức đứng trên vị trí cao nhất với nhiệm vụ quản lý và vận hành khách sạn, phụ trách hoàn thiện nội thất và bố trí phòng.

Gặp gỡ bà chủ của đế chế khách sạn Mường Thanh!
Cùng bố đón nhận danh hiệu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam

 

Bằng những kiến thức thu được trong thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, Lê Thị Hoàng Yến đã vận dụng đầy sáng tạp vào thị trường Việt Nam để để xây dựng lên một hệ thống quản lý theo mô hình dọc, chéo. Tức là mỗi khách sạn có bộ máy quản lý vận hành độc lập, trong khi tại văn phòng tập đoàn có giám đốc từng bộ phận như lễ tân, buồng phòng…, nhằm giám sát quản lý cả hệ thống theo tiêu chuẩn thống nhất.

Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng và kinh nghiệm trong kinh doanh dịch vụ khách sạn, Lê Thị Hoàng Yến thi hành chính sách thu hút người hiền về làm việc, đặc biệt là những người đã từng làm tại các tập đoàn khách sạn quốc tế nổi tiếng. Không chỉ vậy, chính sách về giá cũng được cô áp dụng triệt để khi giá phòng tại khách sạn Mường Thanh chỉ bằng 1 nửa so với các khách sạn quốc tế nhưng chất lượng lại tương đương.

Không phụ lòng sự tin tưởng và kỳ vọng của cha, cô cả nhà họ Lê nhiều lần cho thấy sự bản lĩnh, cứng rắn và tài kinh doanh thiên bẩm của mình trong các quyết định của mình.

Tập đoàn Mường Thanh hiện sở hữu 39 khách sạn trên cả nước tổng cộng hơn 7.000 phòng, một kỷ lục của ngành du lịch Việt Nam. Qua những số liệu trên có thể dễ dàng nhận ra, sự bản lĩnh, tài giỏi và quyền lực không thể phủ nhận của cả 2 đời chủ nhân của đế chế này.

Kế hoạch “xuất ngoại” cũng đã được khởi động với kế hoạch đầu tư khách sạn Mường Thanh tại Lào, sau khi đã mua lại một lô đất vàng tại Vientiane.

Với quy mô 35 tầng, Mường Thanh Vientiane sẽ là điểm nhấn đầu tư ra nước ngoài của Mường Thanh. Trong khi đó, sau khi khai trương tới 6 khách sạn trong năm 2014, tập đoàn này dự kiến sẽ khai trương thêm 10 khách sạn khác trong năm 2015.

Ms. Smile

Tags:
Gặp gỡ bà chủ của đế chế khách sạn Mường Thanh!
4.4 (124 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN