Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Từ ngày 13 - 19/7/2017, Hoteljob.vn sẽ tổ chức “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” với hàng nghìn đầu việc đang chờ đón ứng viên. Đặc biệt, sự kiện lần này sẽ có rất nhiều khách sạn, resort lớn tại Đà Nẵng đang tuyển dụng tất cả các vị trí chuẩn bị cho việc khai trương phục vụ sự kiện APEC vào tháng 11/2017.

Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

“Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” là cơ hội để các bạn ứng viên trong ngành khách sạn, nhà hàng có thể tìm cho mình công việc phù hợp, một môi trường làm việc mới với hàng nghìn đầu việc đang chờ đón.

Hiện nay, để chuẩn bị khai trương đón đầu sự kiện APEC vào tháng 11/2017, có rất nhiều khách sạn, resort tại Đà Nẵng đang có nhu cầu tuyển dụng tất cả các vị trí như: Four Points by Sheraton Đà Nẵng, Sheraton Danang resort, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng,… Việc tuyển dụng, đào tạo trước khi đưa vào hoạt động là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quá trình setup khách sạn, cho nên việc tuyển chọn nhân sự đã được các nhà tuyển dụng triển khai ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, hàng loạt các khách sạn, resort, nhà hàng khác tại Đà Nẵng - Hội An cũng đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân sự: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Empire Group, Pullman Danang Beach & Resort, Khách sạn Grandvrio city Danang, Silk Sense Hoian River Resort, KOI Resort & Spa Hội An, La Siesta Hoian Resort & Spa...

Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Hàng loạt các khách sạn, resort, nhà hàng khác tại Đà Nẵng đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên

Tham gia Tuần việc làm online, ứng viên có thể chat trực tuyến với các nhà tuyển dụng để hỏi rõ thông tin về các yêu cầu công việc, gửi trực tiếp CV xin việc qua cửa sổ chat của các gian tuyển dụng. Với tiện ích này, hồ sơ của ứng viên sẽ nhanh chóng đến tay nhà tuyển dụng.

Với nhu cầu tuyển dụng lớn tại Đà Nẵng hiện nay, thành phố này không chỉ cần nguồn lao động địa phương, phụ cận mà cả toàn quốc. Vì thế mà các bạn hãy đến làm việc tại Đà Nẵng và trải nghiệm cuộc sống tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

⇒ Các bạn có thể đăng ký tham gia “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”: Tại đây

Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng” (Ảnh nguồn Internet)

Vào ngày 14/7, Hoteljob.vn sẽ tham gia Ngày hội việc làm trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Tham gia ngày hội lần này, Hoteljob.vn sẽ giới thiệu đến ứng viên những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Đà Nẵng; hướng dẫn ứng viên điền CV, tạo hồ sơ online tìm việc trên web…

Đặc biệt, Hoteljob.vn sẽ dành 200 phần quà tặng cho những ứng viên tạo được hồ sơ tìm việc online trên website từ nay đến ngày 14/7. Những bạn nhanh chân nhất đến với gian ngày hội của Hoteljob.vn tại trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, show được CV tìm việc của mình trên web là sẽ nhận được quà tặng.

Mọi thắc mắc về việc tạo hồ sơ, tìm kiếm việc làm trên Hoteljob.vn, ứng viên có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 108 để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể hơn.

Muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin chuyên ngành bổ ích, các bạn hãy tham gia cộng đồng nghề khách sạn tại đâyhttps://www.facebook.com/NgheKhachSan

Hoteljob.vn

Hàng nghìn cơ hội tìm việc với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”
4.7 (927 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN