Hỗ trợ dịch thuật Anh - Nhật - Hàn - Trung

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng đến từ các quốc tịch khác nhau và nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa ngôn ngữ, Hoteljob.vn sẽ là đầu mối hỗ trợ dịch thuật Anh – Nhật – Hàn – Trung.

Ngày nay, khi hoạt động thương mại ngày càng mở rộng, các doanh nghiệp ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch làm việc với rất nhiều đối tác nước ngoài. Vì thế mà nhu cầu dịch thuật tài liệu chuyên ngành là rất lớn, Hoteljob.vn sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành giải quyết vấn đề này.

Tiện ích hỗ trợ dịch thuật là một chuyên mục mới nằm trong chuyên trang “Bạn cần biết Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch” của Hoteljob.vn.

Hỗ trợ dịch thuật Anh - Nhật - Hàn - Trung

Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ khách hàng dịch thuật các loại tài liệu chuyên ngành như: thông tin doanh nghiệp, profile giới thiệu sản phẩm, hợp đồng, báo giá, thực đơn… từ tiếng Việt sang tiếng Anh – Nhật – Hàn – Trung – Nhật hoặc ngược lại.

Các bài dịch sẽ do các dịch giả chuyên nghiệp thực hiện, có người bản ngữ hiệu đính và chuyên gia trong ngành phản biện, góp ý chỉnh sửa về mặt nội dung. Do đó, các doanh nghiệp trong ngành hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tài liệu được dịch.

Hỗ trợ dịch thuật Anh - Nhật - Hàn - Trung

Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu, vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0919490330 hoặc địa chỉ email: bancanbiet@hoteljob.vn để được tư vấn hỗ trợ những thông tin cần thiết.

Hoteljob.vn

Tags:
Hỗ trợ dịch thuật Anh - Nhật - Hàn - Trung
4.7 (147 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN